อุทาหรณ์! หนุ่มเมืองคอนวัย 28 นอนทับสายชาร์ตมือถือ ถูกไฟช็อตดับอนาถ

8 ก.ย.2565 - พ.ต.ท.จิตรกร คงเหลือ สว.(สอบสวน) สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนนอนทับสายชาร์ตโทรศัพท์มือถือแล้วถูกไฟช็อตดับ ที่ห้องแถวบ้านเช่า ห้องที่ 4 เลขที่ 173/17 หมู่บ้านแหลม หมู่ 14 ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ท่าศาลา และจนท.มูลนิธิประชาร่วมใจ อ.ท่าศาลา ไปที่เกิดเหตุ เพื่อร่วมกันชันสูตรพลิกศพและสอบสวนในที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุภายในบ้านเช่าดังกล่าว บนเบาะที่นอนพบศพผู้เสียชีวิตชื่อ นายธรรยา พรหมนิน อายุ 28 ปี ภูมิลำเนาเดิม 332/1 ม.3 ต.หน้าสตน อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช เป็นนักเรียน กศน.ใน อ.ท่าศาลา สภาพศพนอนคว่ำหน้าบนเบาะที่นอนแผลที่บริเวณใบหน้าและแขนซ้ายนอนทับสายชาร์ตโทรศัพท์มือถือบาดแผลไหม้เเกรียมบริเวณใบหน้าและแขนซ้าย ศพเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 10-12 ชม.

จากการสอบสวนปากคำนางปาหนัน พรหมนิล อายุ 60 ปี แม่ผู้ตายให้การว่าลูกชายของตนซึ่งเป็น นร.กศน.และช่วยตนขายของได้มาเช่าห้องแถวดังกล่าวกับแฟนสาว ก่อนเกิดเหตุแฟนสาวไม่อยู่ โดยลูกชายของตนได้นอนในบ้านเช่าดังกล่าวเพียงลำพังคนเดียว ตนเห็นว่าลูกชายหายเงียบไปนานจึงโทรศัพท์หาหลายครั้ง แต่ไม่รับสายด้วยความสงสัยตนจึงตามมาหาลูกชายที่ห้องเช่า เห็นปิดประตูเงียบเรียกก็ไม่ตอบเลยให้เพื่อนบ้านงัดประตูบ้านเข้าไปจนพบร่างลูกชายนอนทับสายชาร์ตโทรศัพท์จนถูกไฟช็อตเสียชีวิตดังกล่าว แพทย์เวรระบุสาเหตุการเสียชีวิตเนื่องจากถูกไฟฟ้าช็อตจากสายชาร์ทโทรศัพท์ญาติไม่ติดใจสาเหตุการตายก่อนมอบศพให้กับญาตินำศพไปจัดการตามประเพณีต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อุทาหรณ์ไฟดูดเด็ก 'สพม.'ตื่นล้อมคอกตู้ใช้ไฟฟ้า ตู้กดดน้ำ

ญาติเด็กโดนไฟดูด ฝากทางโรงเรียนเอาเป็นอุทาหรณ์ ควรดีแลความปลอดภัยให้ดีกว่านี้  ด้าน ผอ.สพม.เผยสาเหตุเด็กถูกไฟดูดรอผลตรวจชัดเจนพรุ่งนี้ งัดมาตรการดูแลตู้ใช้ไฟฟ้า ตู้กดน้ำ

อึ้งไม่ฟุ่มเฟือย! 'รมว.ยธ.' ใช้งบ 6 แสน รับตัว 'แป้ง นาโหนด'

'ทวี' แจงงบใช้ 6 แสน นำตัว ‘แป้ง นาโหนด’ กลับไทยดำเนินคดี ยันถูกกว่าใช้เครื่องบินพาณิชย์ เผยตำรวจหารือราชทัณฑ์ ส่งเข้าส่วนกลางได้หรือไม่

หมดสติ 11 ราย ลูกเรือสูดก๊าซไข่เน่าในห้องเก็บปลาใต้ท้องเรือ สาหัส 4

เกิดเหตุระทึกที่เรือประมงลำหนึ่งที่จอดเทียบท่าบริเวณแพปลาแห่งหนึ่ง หมู่บ้านด่านภาษี ม.9 ต.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช

'แป้ง นาโหนด' จุดกระแสปฎิรูป 'กระบวนการยุติธรรมไทย'

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า แป้ง นาโหนด : จุดกระแสปฎิรูปกระบวนการยุติธรรมไทย

รมว. แรงงาน มอบ สปส. ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมผู้ประกันตนทุพพลภาพ จ.นครศรีธรรมราช​ ในโครงการ “สปส. มอบสุข”

เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน มอบหมาย สำนักงานประกันสังคม ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมพร้อมให้กำลังใจผู้ประกันตนที่ทุพพลภาพใน