คลั่งรายวัน! ยาบ้าเกลื่อนเมืองกระบี่ หนุ่มเสพจนหลอน อาละวาดทุบทำลายบ้านพัง

7 ก.ย.2565 - นายมะโน เครือแก้ว กำนัน ต.กระบี่น้อย อ.เมือง จ.กระบี่ ได้เข้าระงับเหตุชายคลุ้มคลั่ง ทุบทำลายทรัพย์สินและบ้านที่ตัวเองอาศัย ได้รับความเสียหายและทำให้คนที่อยู่ในบ้านเดียวกันและไกล้เคียงหวาดผวาเกรงจะได้รับอันตราย โดยบ้านหลังที่เกิดหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว บ้านเลขที่ 84 ม.9 ต.กระบี่น้อย สภาพหลังคาเบื้องถูกกระทุ้งแตกเสียหายหลายแผ่น นอกจากนี้บานประตูหน้าต่างยังถูกทุบทำลายด้วย ส่วนคนก่อเหตุ เป็นหนุ่มผมยาว ก็ยังอยู่ในบ้านมีอาการคล้ายกับคนเมายาเสพติด ทราบชื่อนายวัฒนา เนื้อทอง อายุ 31ปี เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการควบคุมตัวไว้

จากการสอบถามทราบว่าบ้านหลังที่นายวัฒนา ก่อเหตุเป็นบ้านของป้า ของตัวเอง โดยนายวัฒนา มาอาศัยอยู่ด้วย อยู่กัน 4 คน และมีคนสูงอายุ อายุ 70 กว่าปี 1 คน ขณะที่นายวัฒนา คลุ้มคลั่งทำลายบ้านทุกคนก็วิ่งออกจากบ้านไปอาศัยอยู่บ้านญาติ เพื่อความปลอดภัยเนื่องจากก่อนนี้มีเหตุคนคลุ้มคลังยา ในพื้นที่ ทำร้ายคนในบ้านบาดเจ็บและตายมาแล้ว

เบื้องต้นผู้ก่อเหตุ สารภาพว่าก่อนนี้ได้เสพยาบ้าไปครึ่งซีก และเกิดอาการหลอน มีเสียงดังรำคาญ จนไม่ได้นอน จึงได้ก่อเหตุทำลายทรัพย์สินและบ้าน และพบประวัติติดยาเสพติดเข้ารับการรักษามาก่อนเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ส่งตัวเข้าบำบัดต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สนธิกำลัง บุกอายัดยางแผ่นดิบกว่า 245 ตัน มูลค่า 18 ล้าน ส่อลักลอบนำเข้ายางเถื่อน

ผอ.กยท.กระบี่สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ เข้าตรวจสอบโรงงานไทยเมคเอสทีอาร์ จำกัด อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่

ยึดรายวันยาบ้าริมโขง ทหารพรานสกัดได้กว่า 2 แสนเม็ด

ที่กองร้อยเฉพาะกิจทหารพรานที่ 2101 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 21 กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี (ร้อย ทพ.2101 ฉก.21 กกล.ฯ) บ้านปากห้วยม่วง ต.นาเข อ.บ้านแพง จ.นครพนม พ.อ.อินทราวุธ ทองคำ ผบ.กรม ทพ.21/ผบ.ฉก.ทพ.21 ร.ท.วันชาติ

กัญชาเลิกยาบ้า! ผลวิจัย 2 ประเทศใช้กัญชาเลิกยาเสพติดรุนแรง

“ปานเทพ” ชี้ชัดผลวิจัย 2 ประเทศระดับโลก แคนาดา – สหรัฐฯ นำกัญชาใช้เลิกยาเสพติดรุนแรงได้  ชี้ต้องมองให้เป็นยุทธศาสตร์ ที่จะนำมาใช้เพื่อลดปัญหา

เลขาฯปปส. สั่งเพิ่มแอนตี้โดรน สกัดส่งยาบ้าทางอากาศตามแนวชายแดน

หน่วยงานความมั่นคงตามแนวพรมแดนประเทศเพื่อนบ้าน ยังมีมาตรการเข้มอย่างต่อเนื่อง ในการสกัดกั้น ปราบปราม จับกุม ขบวนการค้ายาเสพติดข้ามชาติ โดยมีพื้นที่เป้าหมายสำคัญ ที่มีการลักลอบลำเลียงยาเสพติด ในพื้นที่ชายแดน 4 อำเภอ ได้แก่ อ.บ้านแพง อ.ท่าอุเทน อ.เมืองฯ

อย่าให้มาตรฐาน 'ยาเสพติด' ผิดเพี้ยน สธ.ยุค 'สมศักดิ์' ต้องตอบสังคมให้ได้

เมื่อเจ้ากระทรวงใหม่เข้าบริหาร ความเปลี่ยนแปลงต่างๆในองค์กรก็ปรับเปลี่ยนแบบม้วนกลับ งานนี้ทั้งหมอทั้งเจ้าหน้าผู้เกี่ย