หุ่นเงาไทยกระหึ่มโลก เพชรบุรีพร้อมเปิดนิทรรศการหุ่นเงานานาชาติ

เพชรบุรีเปิดนิทรรศการ หุ่นเงานานาชาติ อัดแน่นความรู้ จากหุ่นโลกสู่หุ่นไทย พร้อมจัดแสดงภาพถ่ายในเอเชียอาคเนย์ หุ่นเก่าแก่นานาชาติกว่า 100 ปี

5 ก.ย.2565 – เฟซบุ๊ก Harmony  Puppet Thailand ระบุ จังหวัดเพชรบุรี เตรียมเปิด นิทรรศการหุ่นเงานานาชาติ ที่พิพิธภัณฑ์หนังใหญ่พลับพลาชัย ในนิทรรศการ A life in shadows โดยจะมีทั้งนิทรรศการให้ความรู้ จากหุ่นโลกสู่หุ่นไทย การจัดแสดงภาพถ่ายหุ่นเงา ในเอเซียอาคเนย์ การจัดแสดง หุ่นเก่าแก่ นานาชาติ อายุกว่า 100 ปี และมาร่วมถ่ายภาพกับหนังเงา เพชรบุรี และจาก ทั่วประเทศได้ที่นี่ ตั้งแต่วันที่ 9-11 กันยายน 2565 ใน เทศกาลหุ่นเงาโลกเพชรบุรี.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ถ้ำเสือ” จากตำนานสู่การจัดการป่า สร้างฝายมีชีวิต สร้างเศรษฐกิจชุมชน อย่างยั่งยืน

มีตำนานเล่าขานของบ้านถ้ำเสือในอดีต สภาพบริเวณแถวนี้เป็นป่าดงดิบที่มีความอุดมสมบูรณ์ มีสัตว์นานาชนิดอาศัยอยู่ และยังมีสัตว์ป่าดุร้าย ช้างป่า ม้า เสือ

พัฒนาเมืองเพชร ดัน'พระนครคีรี'มรดกโลก

ครม.สัญจรแรกหลังรับตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม น.ส.สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) ลงพื้นที่แข็งขันตรวจเยี่ยมการพัฒนาศักยภาพแหล่งเรียนรู้และแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม 3 แห่ง ของ จ.เพชรบุรี ได้แก่ ศูนย์วัฒนธรรมไทยทรงดำ อ.เขาย้อย

'เสริมศักดิ์' หนุน 'เพชรบุรี' ให้เป็นการท่องเที่ยวเชื่อมโยงแบบครบวงจร

รมว.เสริมศักดิ์ พร้อมหนุน เพชรบุรี ให้เป็นการท่องเที่ยวเชื่อมโยงแบบครบวงจร สร้างรายได้สู่ชุมชน สั่งการหน่วยงานเกี่ยวข้อง เร่งประชาสัมพันธ์ สร้างการรับรู้

'เศรษฐา' ลุยเมืองเพชร เยี่ยมชมแหลมผักเบี้ย ปลูกต้นโกงกางกับชาวบ้าน

นายก​ฯ​ ลุยเมืองเพชร เยี่ยมชมโครงการแหลมผักเบี้ย สั่ง 'ก.เกษตร-ท้องถิ่น' นำองค์ความรู้ไปใช้ลดต้นทุนบำบัดน้ำเสีย ทั้งภาคอุตสาหกรรม-เกษตร-ครัวเรือน พร้อมร่วมปลูกป่าชายเลนกับชาวบ้าน