‘สะเดา’ นายทุนปรับกลยุทธไม่ตั้งแกลลอน วางกรวยส่งสัญญาณขายน้ำมันเถื่อน

4 ก.ย.2565- ที่บ้านปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา มีนายทุนน้ำมันเถื่อนมาวางขายกันริมถนนห่างจากสถานีตำรวจภูธรปาดังเบซาร์เพียง 500 เมตร โดยมีการตั้งน้ำมันขวดบังหน้า พร้อมวางกรวยให้ลูกค้ารู้ว่ามีจำหน่ายน้ำมันชนิดแกลลอนๆละ 10 ลิตร ขายเบนซิน 97 ในราคาลิตรละ 28 บาท ส่วนน้ำมันโซล่า(ดีเซล)ขายลิตรละ 29 บาท ส่วนที่บริเวณถนนรอบเมือง จะมีการเขียนป้ายบอกราคา น้ำมันเบนซิน 97 ลิตรละ 29 บาท ขวด ละ 30 บาท ส่วนน้ำมันโซล่า ลิตรละ 29 บาท วางขายริมถนนสายดังกล่าว ส่วนนายทุนขายน้ำมันเถื่อนบางแห่งจะวางเฉพาะกรวยที่หน้าร้านเพื่อให้ลูกค้าทราบว่า ที่นี่มีน้ำมันเถื่อนขาย บรรจุเป็นแกลลอน

  ในขณะที่ ตรงข้ามโรงเรียนบ้านควนกบ อ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา นายทุนจะน้ำมันโซล่ามาวางขายในราคาลิตรละ 34 บาท ซึ่งก็ยังถูกกว่าราคาในปั้มที่ขายน้ำมันถูกต้องเสียภาษีให้รัฐ  โดยราคาน้ำมันในปั้มที่เสียภาษีให้รัฐ จะขายน้ำมันแก๊สโซฮอล์ 95 อยู่ที่ราคาลิตรละ 36.90 บาท และ ดีเซล อยู่ที่ราคาลิตรละ 35.50 บาท ในขณะที่น้ำมันที่จำหน่ายในประเทศมาเลเซีย ทั้งน้ำมันเบนซิน 97 และ น้ำมันโซล่า (ดีเซล) อยู่ที่ราคาลิตรละ 17 บาท เท่านั้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รองอธิบดีอัยการฯ-ตำรวจ บินสำรวจจุดจับเรือน้ำมันเถื่อน 5 ลำ พิสูจน์ลอบนำเข้าไทย

นายวัชรินทร์ ภาณุรัตน์ รองอธิบดีอัยการสำนักงานการสอบสวน พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชัชวาล ชูชัยเจริญ ผู้กำกับการ 2 กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (ผกก.2 บก.ปอศ.)

'พล.ต.อ.ไกรบุญ' ลั่นไม่กลัวเจอตอ ใครเอี่ยวน้ำมันเถื่อน ลากออกมาทั้งหมด

พล.ต.อ.ไกรบุญ ทรวดทรง จเรตำรวจแห่งชาติ (จตช.) ในฐานะผู้อำนวยการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับน้ำมันเชื้อเพลิง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวภายหลัง พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (ผบช.ก.)

เด้งเข้ากรุ 'ผู้การตำรวจน้ำ' เซ่นเรือน้ำมันเถื่อนหาย 3 ลำ

พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (ผบช.ก.) ลงนามในคำสั่งให้ พล.ต.ต.พฤทธิพงศ์ นุชนารถ ผู้บังคับการตำรวจน้ำ ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เป็นการชั่วคราว โดยให้ปฏิบัติหน้าที่ตามที่ ผบช.ก. มอบหมาย

จับเรือประมงเวียดนาม รุกล้ำน่านน้ำไทย ตั้ง 3 ข้อหาหนัก

พลเรือโท พิจิตต ศรีรุ่งเรือง ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 2 ได้สั่งการให้เรือหลวงสัตหีบ ลาดตระเวนพิสูจน์ทราบ โดยเวลา 11.15 น. วันที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา เรือหลวงสัตหีบ ตรวจพบเรือประมงสัญชาติเวียดนาม

สอบวินัยร้ายแรงตำรวจน้ำ 3 นาย เอี่ยวเรือน้ำมันหาย เตรียมออกหมายจับ 'เสี่ยโจ้'

พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (รอง ผบช.ก.)พร้อมพนักงานสอบสวนคดีเรือน้ำมันเถื่อนประชุมคืบหน้าหลังพบเสี่ยโจ้โผล่ปอตเปต