ทาสยานรก รัวยิง 5 นัด ดับพ่อค้าขายข้าวมันไก่

2 ก.ย.2565 - ร.ต.อ.สายยนต์ ขึ้นนกคุ้ม รอง สว.สอบสวน สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งเหตุ มีคนถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิตภาย ในร้านขายส้มตำ บริเวณถนนคลองเทียน อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จึงรายงานให้ พ.ต.อ.วายุภักดิ์ วงศ์ศักดิรินทร์ ผกก.สภ.ชะอำ ทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมชุดสืบสวน สภ.ชะอำ กู้ภัยสว่างสรรเพชร แพทย์เวร รพ.ชะอำ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวปูนชั้นเดียว ภายในห้องพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ในสภาพสวมเสื้อยืด กางเกงยีนส์ สวมหมวก ถูกยิงเข้าที่บริเวณหน้าอกและท้องรวม 5 นัด นอนเสียชีวิตอยู่หน้าห้องน้ำภายในห้อง ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายกิติภพ เทพศิริ อายุ 54 ปี อาชีพพ่อค้าขายข้าวมันไก่ อยู่ห้องเช่าติดกับห้องเช่าร้านส้มตำของผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ คือนายนิมิต สายพิน อายุ 36 ปี ชาว อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรีอาชีพรับจ้างก่อสร้างทั่วไป ที่อาศัยอยู่กับแม่ค้าขายส้มตำซึ่งเป็นแม่ของตนเอง

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในร้านส้มตำพบ อาวุธปืน ลูกโม่ ขนาด .38 จำนวน1กระบอกห่อถุงพลาสติกซุกซ่อนอยู่ในลังน้ำแข็งภายในร้านส้มตำ จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน และควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปที่ สภ.ชะอำ

ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณตี 1 ของวันนี้ที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุเมายาได้เดินมาที่หน้าร้านแจ้งว่ามีคนบุกเข้ามาหลังบ้านผู้เสียชีวิต จึงบอกว่าอย่าไปที่หลังบ้านเนื่องจากภรรยาตนนอนอยู่ในห้องหลังบ้าน

นางแหวน จันทร อายุ54ปี แม่ค้าขายส้มตำแม่ของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ลูกชายเมายาพยายามเข้าไปในห้องร้านขายข้าวมันไก่ เนื่องจากเห็นว่ามีคนเข้าไปในห้อง ตนจึงห้ามปรามผู้ก่อเหตุแต่ไม่ฟัง ผู้เสียชีวิตจึงเปิดประตูให้เข้าไปดูก็ไม่พบใคร ลูกชายตนเองมักเสพยาบ้านเป็นประจำ ปืนที่ใช้ก่อเหตุซื้อมานานแล้วไม่ทราบว่าเอามาจากไหน ก่อนเกิดเหตุลูกชายปีนเข้าไปหลังห้องผู้เสียชีวิต เป็นจังหวะที่ผู้เสียชีวิตเห็นเข้าจึงตะโกนว่ามีขโมยเข้าห้อง ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะรีบวิ่งหนีกลับห้องที่อยู่ติดกันไปแอบในห้องน้ำ เมื่อผู้เสียชีวิตวิ่งตามไปเปิดประตูห้องน้ำออกมา ผู้ก่อเหตุได้ชักอาวุธปืยิงใส่จำนวน 5 นัดจนเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ผู้ก่อเหตุ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เสพยาเสพติดให้โทษโดยโดยผิดกฏหมาย ครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และนำตัวผู้ก่อเหตุส่งพนักงานสอบสวน สภ.ชะอำ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อดีตผอ.ปืนโหดบุกยิง 4 ศพที่ศรีสะเกษ ก่อนปลิดชีพตนเองหนีความผิด!

มีรายงานว่าเมื่อประมาณ 21.30 น. ที่ผ่านมา ที่บ้านพัฒนา ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ เกิดเหตุคนร้ายบุกมายิงถล่มเสียชีวิต 4 ศพ ผู้เสียชีวิต คือ สามี- ภรรยา แม่ยาย และเพื่อนบ้าน

บุรีรัมย์ จับยาบ้าโลโก้ใหม่กว่าแสนเม็ด ระบาดแนวชายแดน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ พ.ต.อ.ก้องชาติ เลี้ยงสมทรัพย์ รอง ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ รับผิดชอบด้านยาเสพติด มอบหมายให้ พ.ต.ท.วิชาญ กระจ่างโพธิ์ รอง ผก

รักมากแค้นมาก! ฆ่าห่อศพอดีตเมีย

จากเหตุการณ์ที่มีผู้พบศพนางกฤตยา อายุ 67 ปี ถูกฆ่าแล้วห่อหุ้มด้วยผ้าห่ม นำมาทิ้งไว้ภายในซอยที่เป็นป่าหญ้าข้างกองขยะ ม.6 ต.โคกขาม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร

นายกฯนิด ตะลอนทัวร์ ไปเชียงรายให้กำลังใจตำรวจจับยาบ้า

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ เดินทางตรวจราชการพื้นที่ จ.เชียงราย และ จ.สระแก้ว ระหว่างวันที่ 12-14 ก.ค. โดย มี สส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย คือ น.ส.ปิยะรัฐชย์ ติยะไพรัช และ น.ส.วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์ ให้การต้อนรับ