ผงะ! หลานชายหลอน กรีดท้องยายวัย 80 เสียชีวิตคาขนำ

2 ก.ย.2565 - กู้ชีพเทศบาลเหนือคลอง พร้อมหน่วยกู้ภัย อบต.โคกยาง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เหนือคลอง รับแจ้งเหตุทางตร.รับแจ้งว่ามีเหตุฆ่าคนตาย ที่เกิดเหตุ ม.7 ต.โคกยาง อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบผู้ตายเป็นหญิงอายุ 80 ปี ทราบชื่อ นายประคอง ศรีทอง สภาพถูกกรีดด้วยมีดที่หน้าท้องแผลเหวอะหวะ ส่วนคนก่อเหตุเป็นหลานชายทราบชื่อต่อมา นายวรพล (ดำ) ดวงทอง อายุ 29 ปี ซึ่งตำรวจได้คุมตัวไว้ได้แต่ยังให้การวกวน

สอบสวนทราบว่าผู้ตายนอนอยู่บนขนำแล้วหลานชายได้ใช้มีกรีดท้อง แม่ของผู้ก่อเหตุและเป็นลูกของคนตายได้ออกมาดูก็พบว่าลูกชายฆ่ายายซึ่งเป็นแม่ของตัวเองแล้ว ตกใจจึงรีบหนีเข้าบ้าน ส่วนคนก่อเหตุหลังลงมือก็นำศพยายไปไว้วัดก่อนหนีไปซ่อนตัวที่บ้านเพื่อน ขณะเดียวกันทางผู้นำชุมชนได้ไปดูก็พบว่าถูกฆ่าจึงได้นำศพกลับมาที่บ้านก่อนแจ้งตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อดีตผอ.ปืนโหดบุกยิง 4 ศพที่ศรีสะเกษ ก่อนปลิดชีพตนเองหนีความผิด!

มีรายงานว่าเมื่อประมาณ 21.30 น. ที่ผ่านมา ที่บ้านพัฒนา ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ เกิดเหตุคนร้ายบุกมายิงถล่มเสียชีวิต 4 ศพ ผู้เสียชีวิต คือ สามี- ภรรยา แม่ยาย และเพื่อนบ้าน

บุรีรัมย์ จับยาบ้าโลโก้ใหม่กว่าแสนเม็ด ระบาดแนวชายแดน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ พ.ต.อ.ก้องชาติ เลี้ยงสมทรัพย์ รอง ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ รับผิดชอบด้านยาเสพติด มอบหมายให้ พ.ต.ท.วิชาญ กระจ่างโพธิ์ รอง ผก

รักมากแค้นมาก! ฆ่าห่อศพอดีตเมีย

จากเหตุการณ์ที่มีผู้พบศพนางกฤตยา อายุ 67 ปี ถูกฆ่าแล้วห่อหุ้มด้วยผ้าห่ม นำมาทิ้งไว้ภายในซอยที่เป็นป่าหญ้าข้างกองขยะ ม.6 ต.โคกขาม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร