ภูมิใจไทยพัทลุง เคาะถึงประตูบ้าน หอบ 8 นโยบายเข้าหาประชาชน

ว่าที่ผู้สมัคร สส.ภูมิใจไทย  เขต 3 พัทลุง   ประชิดพื้นที่ เดินเคาะประตูถึงหน้าบ้าน  ชูธง 8นโยบายหาเสียงประชาชนในพื้นที่   

28 ส.ค.2565 – นายปะเทือง มนตรี ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (สส.) ภูมิใจไทย เขต 3 จ.พัทลุง อ.บางแก้ว, ตะโหมด, ปากพะยูน ,ป่าบอน และ อ.กงหรา ได้ทำการเปิดตัวกับประชาชนหมู่ที่ 11 บ้านควนล่อน เทศบาลตำบลควนเสาธง อ.ตะโหมด  โดยเข้าเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียงในบ้าน 

นายมนตรี กล่าวว่า ได้แนะนำชี้แจงกับประชาชน 2 นโยบาย ต่อ 1 เดือน จนครบ 8 นโยบายของพรรคภูมิใจไทย โดยเดือนสิงหาคมนี้คือ 1. นโยบายพักหนี้ ปลอดดอกเบี้ย 3 ปี รายละ 1 ล้านบาท แต่เดิมพักหนี้แต่เกษตรกร แต่ต่อไปจะพักหนี้ไม่เฉพาะเกษตรกร จะพักหนี้ให้กับผู้เป็นหนี้ที่ถูกต้องตามกฎหมาย  เหตุเพราะต่างประสบปัญหากับสถานการณ์โควิด -19 มาร่วม 3 ปี  2. นโยบายภาษีบ้านเกิดเมืองนอน โดยภาษีที่เสียไปจะต้องคืนให้กับบ้านเกิด 30 เปอร์เซ็นต์ เพื่อนำมาเป็นงบประมาณบำรุงพัฒนาบ้านเกิด โดยนโยบายนี้จะต้องนำมาปฏิบัติเมื่อได้เป็นรัฐบาล โดยในวันที่ 7 ตุลาคม 2565 นี้พรรคภูมิใจไทย จะเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 3 เขตด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเขต 3 จ.พัทลุง เป็นพื้นที่ฐานคะแนนของนายนริศ ขำนุรักษ์ พรรค ปชป. โดยจะมีการเคลื่อนไหวในสนามแข่งขันทางการเมืองของผู้สมัคร  เช่น พรรคเพื่อไทย พรรคสร้างอนาคตไทย พรรคพลังประชารัฐ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สส.ภูมิใจไทย ซัดนโยบายกัญชากลับเป็นยาเสพติด ไม่เป็นผลดีต่อการเป็นพรรคร่วมรัฐบาลด้วยกัน

นายสฤษฏ์พงษ์ เกี่ยวข้อง สส.กระบี่ พรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีนโยบายกัญชาของรัฐบาลเศรษฐา ทวีสินว่า ตนไม่เห็นด้วยกับ

'ภูมิธรรม' ยันยังไม่เลิก 'ไร่ละพัน' แจง 'ปุ๋ยคนละครึ่ง' หวังช่วยชาวนาอีกทาง

'ภูมิธรรม' แจงไม่ได้ยกเลิกไร่ละพัน พร้อมดึงกลับมาใช้ถ้าราคาข้าวตก ย้ำคนละส่วนกับปุ๋ยคนละครึ่ง ชี้ สส. รุมค้าน เหตุไม่เข้าใจถ่องแท้ไปฟังเกษตรกรมา

'พ.ร.บ.นิรโทษกรรม' เสี่ยงโมฆะ! ขืนรวมความผิด 'ม.112-110'

'คารม' เตือน 'พ.ร.บ.นิรโทษกรรม' เสี่ยงโมฆะ ขืนรวมความผิด 'ม.112-110' ส่อขัดรัฐธรรมนูญ ยิ่งเพิ่มขัดแย้ง แนะผู้ถูกกล่าวหาต่อสู้ตามกระบวนการยุติธรรม พิสูจน์ความบริสุทธิ์ตัวเอง