สงขลา ‘ครูสาว’ เครียด จุดเตาอั้งโล่ในรถ-กินยานอนหลับหวังฆ่าตัวตาย โชคดีตร.ช่วยทัน

22 ส.ค.2565-เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปราม สภ.หาดใหญ่  ได้รับแจ้งพบรถยนต์กระบะจอดติดเครื่องยนต์ไว้และมีคนนอนอยู่ในรถท่าทางผิดปกติ  ริมกำแพงวัดคลองเปล ภายในซอย 4  กาญจนวานิช  เขตเทศบาลเมืองคอหงส์  จุดเร่งลงพื้นที่รวจสอบ  ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อ อีซูซู ดีแมก  ทะเบียนสงขลา  จอดติดเครื่องยนต์ไว้มีคนขับรถ นอนหมดสติ  เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งเปิดปะตูเพื่อช่วยชีวิต   พบว่าน้ำลายกำลังฟูปาก จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิมิตรภาพสามัคคีท่งเซียเซี่ยงตึ้ง หาดใหญ่ เข้าช่วยเหลือ  และรีบนำส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่

ตรวจสอบภายในรถ พบว่าที่พื้นด้านข้างคนขับมีการจุดเตาเตาอั้งโล่ทิ้งไว้  และพบแผงยานอนหลับอีกด้วย ส่วนเจ้าของรถ ทราบชื่อ  น.ส.”จ.” อายุ  42 ปี  ชาวตำบลคลองแห อ.หาดใหญ่  จ.สงขลา  และยังพบบัตรข้าราชการครูอีกด้วย เจ้าหน้าที่จึงคาด ตั้งใจที่จะฆ่าตัวตาย โดยการจุดเตาไฟในรถและกินยานอนหลับจนเสียชีวิต แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุเร็วภายใน 3 นาทีที่รับแจ้ง จึงสามารถช่วยไว้ได้อย่างปลอดภัย

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะประสานญาติ ให้ทราบส่วนรถกระบะจะนำไปไว้ที่ สภ.หาดใหญ่ก่อนส่วนสาเหตุที่พยายามฆ่าตัวตายจะสอบสวนน.ส.จุรีพร  อีกครั้งหนึ่ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กต่าย' ยันไม่คาดหวังตำแหน่ง ผบ.ตร. หลังนายกฯอิ๊งค์เรียกเข้าพบ

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. เปิดเผยกรณีกระแสข่าวว่ามีการเดินทางเข้าพบ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ที่อาคารชินวัตรทาวเวอร์ 3 ว่า ตนถูกเรียกไป ขับเคลื่อนเรื่องยาเสพติดเพียงเรื่องเดียวเท่านั้น

ขอนแก่นโชว์ผลงานปราบยาบ้า พบราคาแพงขึ้น เพราะระดมกวาดจับทุกวัน

ขอนแก่นยาบ้าแพงขึ้น หลังปกครอง-ตำรวจ-ปปส.จับกุมทุกวัน ผู้การฯสั่งเร่งหาข่าวเต็มที่หลังกลุ่มผู้ค้า หากพื้นที่ซ่อนยาห่างไกลขึ้น

ผบ.ตร. เยี่ยมให้กำลังใจตำรวจบาดเจ็บ จากการปิดล้อมจับกุมคนร้ายยิง 2 ศพ

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ไปเยี่ยมให้กำลังใจ ร.ต.ต.อิทธิพัทธ์ ชัยนา รอง สว.กก.สืบสวน ภ.จว.สมุทรสาคร ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากเหตุร่วมออกติดตามจับกุมผู้ต้องหาคดีอาญา หลังคนร้ายหลบหนีไปซ่อนตัวในพื้นที่บ้านหมู่ที่ 6 ต.บางน้ำเชี่ยว อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี แล้วใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้

ชาวมาเลย์แห่ขอพรหลวงปู่ทวด วัดพะโคะสงขลา

วันหยุดสุดสัปดาห์ นักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียและนักท่องเที่ยวชาวไทยเดินทางนำครอบครัวมากราบไหว้ขอพรหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัว

อำเภอเดียว เจอ 2 ศพในเวลาไล่เลี่ยกัน รายแรกดับปริศนา อีกรายใช้ปืนยิงตัวตาย

พ.ต.ท.เกรียงศักดิ์ บัวโพธิ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรีได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เกิดเหตุมีคนพบศพผู้เสียชีวิต