สุดสะพรึง! 'ต่อหัวเสือ' ทำรังทับศาลเจ้าที่ บ้านอดีตนายทหารเรือ เกิดพังถล่มไร้ที่อยู่ เชื่ออาเพศ

17 ส.ค.2565 - ผู้สื่อข่าวได้เดินไปยังบ้านเลขที่ 31 ซ.เขาน้อย ม.6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมี นาวาโท จรูญ คล้อยสวาท อายุ 68 ปี นายทหารเรือนอกราชการ เป็นเจ้าของบ้าน หลังเกิดปรากฏการณ์สุดแปลก ศาลเจ้าที่ภายในบริเวณบ้านได้มีต่อหัวเสือมาทำรังขนาดใหญ่ รัศมีความกว้างประมาณ 30 เซนติเมตร จนคลุมทับครอบปิดทางเข้าออก แทบมองไม่เห็นตัวศาลเจ้าที่ จนเป็นภาพที่สุดสะพรึง

นาวาโท จรูญ เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า ศาลเจ้าที่แห่งนี้ ถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นที่กราบไหว้ของคนในครอบครัว กระทั่ง เมื่อช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา ได้มีต่อหัวเสือมาทำรัง จนมีขนาดใหญ่ขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่ก็ไม่เคยต่อยทำร้ายคนในบ้าน ซึ่งไม่มีใครกล้าที่จะไปนำออกมา เพราะเกรงจะเกิดอาเพศนำเรื่องร้ายมาสู่คนในครอบครัว จึงปล่อยไว้จนคลุมทับตัวศาลเจ้าที่ดังภาพที่ปรากฏ

กระทั่ง เมื่อไม่นานมานี้ ช่วงหัวค่ำของวันพุธที่ 3 ส.ค.65 บ้านปูนแถวชั้นเดียวที่ปลูกติดกัน 2 คูหา ซึ่งครอบครัวได้ก่อสร้างอยู่อาศัยมาแล้วตั้งแต่ปี พ.ศ.2537 รวมระยะเวลา 28 ปี ก็ไม่เคยเกิดเรื่องร้าย จนมีลมปริศนาพัดโหมเข้ามาที่ตัวบ้าน ก่อนจะได้ยินเสียงลั่นดังสนั่น ทันใดนั้น คานปูนกันสาดหน้าบ้านก็ได้เกิดถล่มลงมาทั้งแถบ อย่างไม่มีปี่มีขลุ่ยมาก่อน จากเหตุการณ์ดังกล่าวนี้ เชื่อว่า มาจากอาเพศของรังต่อหัวเสือที่มาทำรังในศาลเจ้าที่ จนทำให้ดวงวิญญาณเจ้าที่ไม่มีที่อยู่ และตนเองก็มาบ้านพังถล่มไม่มีที่อยู่อาศัยเช่นเดียวกัน จึงขอวอนผู้มีความรู้ศาสตร์วิชาในเรื่องลี้ลับ ได้เข้ามาช่วยแก้ไขให้ถูกหลักถูกวิธี เพื่อไม่ให้ครอบครัวต้องประสบกับเรื่องอันเลวร้ายขึ้นอีก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทหารเรือ' หนี้ท่วมเงินเดือนเหลือใช้ไม่ถึง 30% นับหมื่นราย

พลเรือเอกชลธิศ นาวานุเคราะห์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นผู้แทน ผู้บัญชาการทหารเรือ พร้อม นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง ประธานที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี/ประธานคณะกรรมการกำกับการแก้ไขหนี้สินของประชาชนรายย่อย และคณะ ร่วมประชุมติดตามความคืบหน้าการแก้ไขปัญหาหนี้สินกำลังพลของกองทัพเรือ

พบแล้วร่างเด็กวัยรุ่น จมน้ำสูญหายหาดสุรินทร์ มอบญาตินำไปบำเพ็ญกุศล

วามคืบหน้ากรณีเด็กวัยรุ่นชาวไทย 4 คน ลงเล่นน้ำที่หาดสุรินทร์ อำภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ในช่วงเย็นวันที่ 13 ก.ค.67 คลื่นได้ซัดจมน้ำ

เด้งเข้ากรุ 'ผู้การตำรวจน้ำ' เซ่นเรือน้ำมันเถื่อนหาย 3 ลำ

พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (ผบช.ก.) ลงนามในคำสั่งให้ พล.ต.ต.พฤทธิพงศ์ นุชนารถ ผู้บังคับการตำรวจน้ำ ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เป็นการชั่วคราว โดยให้ปฏิบัติหน้าที่ตามที่ ผบช.ก. มอบหมาย

เอ๊ะยังไง! ’สุทิน’ ยังไม่เซ็นแก้สัญญาเรือดำน้ำจีน รับซื้อแบบจีทูจีห้ามฟ้องร้อง

‘รมว.กลาโหม’ ระบุยังไม่ลงนามแก้สัญญาเรือดำน้ำจีนยังติดข้อกฎหมาย รับซื้อแบบจีทูจี ห้ามฟ้องร้อง ขณะนายกฯ สั่งละเอียด รอบคอบ และอธิบายสังคมได้ บอกไม่ได้ทัน’ยุคบิ๊กดุง’หรือไม่ มั่นใจเหล่าทัพพร้อมแจง กมธ.งบ 68 จัดซื้อเครื่องบินรบ-เรือดำน้ำ ไม่มีอะไรซับซ้อน

'บิ๊กทิน' ชง ครม. แก้ไขสัญญาจัดหา 'เรือดำน้ำ' แล้ว

พลเรือเอกชลธิศ นาวานุเคราะห์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารเรือ ในฐานะประธานคณะกรรมการจัดหาเรือดำน้ำ เปิดเผยถึงความคืบหน้าโครงการจัดหาเรือดำน้ำจีนของกองทัพเรือ

สลด! 'หนุ่มพิการ' โดนเพื่อนปล่อยข้างทาง รถชนดับกลางถนน

เมื่อเวลา 00.30 น. พ.ต.ท.ปชารัก สุริยะ รอง สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ รับแจ้งเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนคนเดินเท้าเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนหลวงแผ่นพินหมายเลข 331