แม่น้องกั๊ก เหยื่อเพลิงไหม้ผับมรณะ รับศพสุดเศร้า ลั่นมีเงินเท่าไรก็แลกชีวิตลูกไม่ได้

6 ส.ค.2565 - เมื่อเวลา 18.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.รำไพ ชินชาติ อายุ 37 ปี พร้อมเหล่าบรรดาญาติมิตร และเพื่อนพ้อง ได้กระทำพิธีรับศพ นายกรวิทย์ เม็งคำมี หรือน้องกั๊ก อายุ 17 ปี หนึ่งในผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์เพลิงไหม้ผับ MOUNTAIN B บรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศกเสียใจ ณ ศาลา 2 วัดสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

น.ส.รำไพ กล่าวว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น น้องกรวิทย์ เป็นลูกชายคนโตในลูกจำนวน 2 คน มีน้องสาวเป็นผู้หญิง ศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสิงห์สมุทร น้องเป็นคนนิสัยดี คืนวันเกิดเหตุลูกได้ออกไปเที่ยวโดยที่แม่ไม่รู้ มารู้อีกทีในตอนเช้าจากเพื่อนที่ทราบข่าว ไม่โทษความผิดใครเพราะเหตุแบบนี้คงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ความรู้สึกเสียลูกครั้งนี้ ยากที่จะทำใจ ไม่เกิดกับใครก็คงไม่รู้ ต่อให้มีเงินเท่าไหร่ก็แลกกับความรู้สึกเสียลูก เสียใจของเราไม่ได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สส.ภูเก็ต เสนอมาตรการ 3 ข้อ เหตุไฟไหม้ 'กะรนไนท์พลาซ่า' เสียหายหนัก

นายเฉลิมพงศ์ แสงดี สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดภูเก็ต เขต 2 พรรคก้าวไกล เปิดเผยว่า "จากเหตุเพลิงไหม้บริเวณกะรนไนท์พลาซ่า 13 ก.ค.67 เวลา 01:44 น. ที่ผ่านมา เป็นย่านแหล่งช้อปปิ้ง ต.กะรน ร้านขายเสื้อผ้าและของที่ระลึกรวมถึงร้านอาหารที่บริการกับนักท่องเที่ยว ได้รับความเสียหายอย่างหนัก ทั้งหมด 20 ร้านค้า

นายกฯ สั่งติดตามสถานการณ์เพลิงไหม้ ตรอกโพธิ์ เยาวราช

นายกฯ ติดตามสถานการณ์เพลิงไหม้ ตรอกโพธิ์ เยาวราช พร้อมสั่งการให้ความช่วยเหลือ ผู้ได้รับบาดเจ็บรวมทั้งประชาชนในพื้นที่ นักท่องเที่ยว

สลด! 'หนุ่มพิการ' โดนเพื่อนปล่อยข้างทาง รถชนดับกลางถนน

เมื่อเวลา 00.30 น. พ.ต.ท.ปชารัก สุริยะ รอง สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ รับแจ้งเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนคนเดินเท้าเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนหลวงแผ่นพินหมายเลข 331

กู้ระทึก! ลูกระเบิดเครื่องบินรบ ติดแหชาวประมง

ศูนย์วิทยุ สภ.บ้านฉาง ได้รับแจ้งจากชาวประมงหาปลา พบวัตถุต้องสงสัยคล้ายระเบิด ภายในคลองบางไผ่ บริเวณสะพานข้ามคลองถนนสุขุมวิท รอยต่อเขตอำเภอบ้านฉาง-อำเภอสัตหีบ ต.สำนักท้อน อ.บ้า

'พัทยา มาราธอน'นักวิ่ง1.5หมื่นคน 'นายกเมือง'ปิดถนน100% คาดเงินสะพัด250ล.

"เมืองพัทยา" ประกาศความพร้อมแบบเต็มร้อยการจัดแข่งขันวิ่งมาราธอนส่งเสริมการท่องเที่ยวระดับโลก "อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ พัทยา มาราธอน 2024 บาย มาม่า" กำหนดจัดขึ้น 20-21 ก.ค.นี้ มีจุดปล่อยตัว-เส้นชัย ณ เทอร์มินอล 21 พัทยา ถนนพัทยาเหนือ จ.ชลบุรี "ททท." เผยยอดนักท่องเที่ยวเมืองพัทยา พุ่งเกินเป้า คาดงานนี้สร้างรายได้สู่ระบบเศรษฐกิจไม่น้อยกว่า 250 ล้านบาท ผู้อำนวยการจัดการแข่งขัน แจ้งปิดรับสมัครแล้วหลังจากเปิดรับสมัครเพียง 2 สัปดาห์ มีจำนวนนักวิ่งและผู้ร่วมเดินทางเฉียด 3 หมื่นคน จาก 66 ประเทศทั่วโลก ด้านตำรวจภูธรภาค 2 เตรียมออกข้อบังคับปิดการจราจร 100% ในช่วงวันแข่งขัน