ฮือฮา! เจ้าบ่าวขี่ช้างแต่งงานสาวสงขลา

1 ส.ค. 2565 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดสงขลารายงานว่า มีงานแต่งงานที่พูดได้ว่าเป็นงานช้างจริงๆ เพราะเจ้าบ่าวซึ่งเดิมเป็นชาว จ.สุรินทร์ หรือเมืองช้าง ขี่ช้างมาแต่งงานกับเจ้าสาว ชาว จ.สงขลา สร้างความฮือฮาไปทั้งหมู่บ้าน

งานนี้จัดขึ้นวันที่ 31 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่บ้านของเจ้าสาวที่บ้านดอนขี้เหล็ก ต.พะวง อ.เมือง จ.สงขลา หรือเรียกสั้นว่าบ้านดอน และช่างเหมาะเหม็งจริงๆ เพราะว่างานแต่งงานนี้คล้ายๆ กับในเนื้อเพลงหนุ่มสุรินทร์รักสาวสุราษฎร์ของยิ่งยง ยอดบัวงาม

โดยเนื้องเพลงท่อนหนึ่งคือ ”พี่หนุ่มสุรินทร์หลงรักยุพินบ้านดอนใช่พี่จะมาหลอกหลอนสาวบ้านดอนสุราษฎร์ธานี” แต่งานแต่งงานนี้เจ้าบ่าวเป็นคนสุรินทร์ แต่มาแต่งกับสาวบ้านดอนขี้เหล็กสงขลา ไม่ใช่บ้านดอนสุราษฎร์ธานี เจ้าสาวชื่อ นางสาวศศินัดดา หมุดเจริญ หรือน้องฮ๊ะ ส่วนเจ้าบ่าวชื่อ นายวัชรชัย ประภาสัย หรือกี้ และเป็นงานแต่งแบบพี่น้องมุสลิม

บรรยากาศในงานแต่ง เจ้าบ่าวขี่ช้างพร้อมขบวนแห่มายังบ้านของเจ้าสาว บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานและรอยยิ้มของทั้งคณะเจ้าบ่าวและคณะของเจ้าสาวที่รอรับอยู่ที่บ้าน มีแขกมาร่วมแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวกันอย่างคับคั่ง

สำหรับเส้นทางรักของบ่าวสาวคู่นี้เริ่มมาจากทั้งคู่ทำงานอยู่ที่โรงงานเดียวกันและพบรักกัน โดยเจ้าสาวได้เปรยๆกับเพื่อนว่างานแต่งของตัวเองจะได้ขี่ช้างแน่นอน สุดท้ายเจ้าบ่าวซึ่งเป็นชาว จ.สุรินทร์ ก็ขี่ช้างมาแต่งงานกับเจ้าสาวจริงๆ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮือฮา! ทุเรียนลูกละ 1 บาท แห่รับบัตรคิวแน่นตลาด

ตลาดมหาชัยไนท์ต้นสน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร ได้จัดมหกรรมทุเรียน ระหว่างวันที่ 4 - 7 กรกฎาคม 2567 สร้างความฮือฮาให้กับผู้ที่มาจับจ่ายใช้สอยที่ตลาด

จับเรือประมงเวียดนาม รุกล้ำน่านน้ำไทย ตั้ง 3 ข้อหาหนัก

พลเรือโท พิจิตต ศรีรุ่งเรือง ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 2 ได้สั่งการให้เรือหลวงสัตหีบ ลาดตระเวนพิสูจน์ทราบ โดยเวลา 11.15 น. วันที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา เรือหลวงสัตหีบ ตรวจพบเรือประมงสัญชาติเวียดนาม

อึ้ง! ขายน้ำมันเถื่อนกลางเมือง เย้ยกฎหมาย

หลังจากที่มีการนำเสนอข่าวการขายน้ำมันเถื่อนอย่างเปิดเผยเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมาในพื้นที่ อ.สะเดา โดยขายน้ำมันเถื่อนริมถนนกลางเมืองสะเดา

เศร้า! 'น้องฟลุ๊ค' สุนัขพิทบลูโดนเจ้าของทิ้ง สุดยื้อชีวิต

จากกรณีทีม The hope songkhla และมูลนิธิ The hope Thailand ได้เข้าช่วยเหลือสุนัขพิบูลที่ถูกเจ้าของนำมาทิ้งไว้ ภายในซอย 6 ราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา และได้รับการช่วยเหลือ

เตรียมฟื้นสถานีรถไฟสงขลา ให้เป็นจุดเช็คอินและสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่

ฟื้นสถานีรถไฟสงขลา หลังหลับใหลมากว่า 40 ปีนำหัวรถจักรดีเซล โบกี้ผู้โดยสาร และตู้บรรทุกสินค้า รวมทั้งสิ้น 7 โบกี้ที่ปลดระวางแล้วจากสถานีชุมทางหาดใหญ่มาวางประดับโชว์ไว้บนราง โดยจะทำการซ่อมแซมและพ่นสีใหม่ทั้งหมด รวมทั้งปรับปรุงภูมิทัศน์โดยรอบบริเวณสถานีรถไฟสงขลา

สมชัย จับตาพื้นที่อีสานใต้ 3 จังหวัด มีผู้สมัครชิงชัย สว. มากที่สุดติด TOP 10 ของประเทศ

นายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีตกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ได้โพสต์ข้อมูล ผู้สมัครสว. 10 อันดับแรกที่มีผู้สมัครสูงสุด