เหตุแผ่นปูนสะพานกลับรถ พังถล่มทับรถยนต์ มีผู้เสียชีวิต 2 บาดเจ็บ 2 ราย

1 ส.ค.2565-ความคืบหน้าหลังเกิดเหตุแผ่นปูนความยาวกว่า 10 เมตร น้ำหนักประมาณ 5 ตัน ที่อยู่ระหว่างก่อสร้างสะพานกลับรถบริเวณหน้าโรงพยาบาลวิภาราม ถนนพระราม 2 กม. 34 ต.บางกระเจ้า อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร   พังถล่มลงมาทับรถยนต์หลายคันในช่องทางด่วนขาเข้ากรุงเทพมหานคร  ช่วงเวลา 20.30 น.วันที่ 31 ก.ค.2565 ที่มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 รายติดอยู่ในซากรถเก๋ง เชฟโรเลต ทะเบียน ชธ 6271 กทม และมีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 3 รายนั้น ต่อมาผู้บาดเจ็บเสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย

ส่วนรถยนต์ที่ได้รับความเสียหายมีทั้งหมด 4 คัน หนึ่งในนั้นเป็นรถบรรทุกน้ำมันโชคดีที่รถคันดังกล่าวได้ขับไปส่งน้ำมันให้ลูกค้าหมดแล้วอยู่ในช่วงขากลับจึงไม่มีน้ำมันบรรจุอยู่ภายใน เจ้าหน้าที่ได้ปิดถนนใช้เครื่องมือตัดถ่างเพื่อทำการนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถ และช่วยเหลือผู้ที่ได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ส่วนแผ่นปูนที่ถล่มลงมาเจ้าหน้าที่ได้มีการประสานรถเครนให้มายกออกเพื่อเปิดเส้นทางการจราจรให้สามารถกลับมาใช้ได้โดยเร็ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถึงเวลานักล่า! ปล่อยปลากะพง 3 หมื่นตัว ปราบลูกปลาหมอคางดำ ตัดวงจรขยายพันธุ์

นายเผดิม รอดอินทร์ ประมงจังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยว่าสำหรับมาตรการกำจัดปลาหมอคางดำด้วยปลากระพงนั้น จังหวัดสมุทรสาครได้กำจัดไปแล้วประมาณ 600,000 กิโลกรัมแล้วเพราะฉะนั้นในส่วนของปลาตัวโต

สมุทรสาครเปิดแพ 5 จุด รับซื้อปลาหมอคางดำ กก.ละ 8 บาท ส่งขายโรงงานปลาป่น

นายเผดิม รอดอินทร์ ประมงจังหวัดสมุทรสาคร เผยว่าสำนักงานประมงจังหวัดได้รับการรายงานจากนายนิรันดร์ พรหมครวญ หัวหน้ากลุ่มบริหารจัดการด้านการประมง ถึงความก้าวหน้าในการเจรจาให้แพในพื้นที่เป็นจุดรวบรวมรับซื้อปลาหมอคางดำเพื่อกำจัดออกจากแหล่งน้ำ

เปิดทาง 'ทักษิณ' พ้นมลทิน ช่วยงานได้ ชี้ปม 'วัน-เฉลิม' อุบัติเหตุไม่คาดคิด

'ภูมิธรรม' โยนถาม 'ทักษิณ' หลังเจ้าตัวปูดเตรียมช่วยงานรัฐบาลเมื่อพ้นโทษ ส.ค. ชี้พ้นมลทินช่วยงานพรรคได้ รับปัญหา 'วัน-เฉลิม' เป็นอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด เชื่อคลี่คลายด้วยดี

ฮือฮา! ทุเรียนลูกละ 1 บาท แห่รับบัตรคิวแน่นตลาด

ตลาดมหาชัยไนท์ต้นสน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร ได้จัดมหกรรมทุเรียน ระหว่างวันที่ 4 - 7 กรกฎาคม 2567 สร้างความฮือฮาให้กับผู้ที่มาจับจ่ายใช้สอยที่ตลาด

พันจ่าเอกทหารเรือ ขี่จักรยานยนต์ชนอัดเสาไฟ สิ้นใจอนาถ

ร.ต.อ.ธิติพงศ์ หงษาชาติ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พลูตาหลวง รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟส่องสว่าง ริมถนนเส้นทางสายการท่าเรือ - แยกกิโลเมตรที่ 10 ช่วงกม.2/800 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย

รัฐบาลชวนครู รับสิทธิ์ประกันอุบัติเหตุฟรี จ่ายสูงสุด 1 แสน

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า รัฐบาล โดยกระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) ห่วงใยครูและบุคลากรทางการศึกษา