ผัวหึงโหด! ยิงเมียดับ ก่อนฆ่าตัวตายตาม

25 ก.ค. 2565 – เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 24 ก.ค. ที่ผ่านนมา ร.ต.อ.อำนาจ อ่อนปาน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัส บริเวณหน้าบ้านพักเลขที่ 139 ถนนไชยบุรี ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชารับทราบ พร้อมประสานตำรวจวิทยาการ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 แพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธชินราช และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน รุดไปยังที่เกิดเหตุ

โดยพบผู้เสียชีวิตชายรายแรก ทราบชื่อต่อมา คือ นายนันธวัฒน์ ลาภสมทบ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 80/48 ถนนพญาเสือ อ.เมือง พิษณุโลก สภาพศพสวมเสื้อสีแดง นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ศีรษะ 1 นัด นอนหงายจมกองเลือด ข้างตัวพบอาวุธปืนแบบลูกโม่ ขนาด .38 ตกอยู่ 1 กระบอก ในโม่มีปลอกกระสุนที่ยิงแล้ว 3 ปลอก และกระสุนที่ยังไม่ได้ยิงอีก 4 นัด ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร บริเวณถนนไชยบุรี พบร่างหญิงสาว ทราบชื่อต่อมา คือ น.ส.ฐิตาภา ลาภสมทบ อายุ 34 ปี ภรรยาของผู้ตาย ถูกอาวุธปืนขนาดเดียวกันยิงเข้าที่ศีรษะ 1 นัด เลือดกระจายทั่วพื้นนอนหายใจรวยริน กู้ภัยเร่งให้การช่วยเหลือปั้มหัวใจจนมีชีพจรขึ้นมา แต่อาการยังสาหัส ก่อนนำตัวส่งห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลพุทธชินราช แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายนันธวัฒน์ ลาภสมทบ สามี และ น.ส.ฐิตาภา ลาภสมทบ ภรรยา ก่อนหน้าเกิดเหตุได้ชักชวนเพื่อนๆ จำนวน 5 คน ไปนั่งที่ร้านปิ้งย่างหมูกระทะละแวกบ้าน แต่เกิดไปมีปากเสียงกันเรื่องหึงหวงขึ้น ทำให้นายนันธวัฒน์บันดาลโทสะใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า 2 นัด จากนั้นจึงกลับมาบ้านมาเคลียร์ปัญหากับภรรยา ที่บริเวณที่เกิดเหตุริมถนนไชยบุรี และมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรงเรื่องหึงหวง จนฝ่ายชายใช้ปืนจ่อยิง ซึ่งภรรยายกมือไหว้ขอชีวิต แต่ก็ไม่เป็นผล จึงถูกยิงเข้าที่ศีรษะ 1 นัด นายนันธวัฒน์ คิดว่าภรรยาตนเองเสียชีวิตแล้วจึงกลัวความผิดที่ก่อไว้ จึงวิ่งเข้าไปในบ้านหลังดังกล่าวซึ่งเป็นบ้านของเพื่อน แล้วใช้อาวุธปืนจ่อยิงที่ศีรษะตัวเองจนถึงแก่ความตายดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด และทราบว่าผู้ตายกับภรรยาอยู่ด้วยกันจนมีลูก 2 คน ซึ่งคาดว่าปมเหตุสังหารโหดในครั้งนี้น่าจะมาจากเรื่องหึงหวง แต่สุดท้ายกลับเคลียร์ปัญหาตกลงกันไม่ได้ ฝ่ายชายจึงใช้อาวุธปืนยิงภรรยาตนเองและยิงตัวตายตาม ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงที่เกิดเหตุ ภรรยากลับมามีชีพจร ทางเจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล ด้วยอาการยังสาหัสและเสียชีวิตในที่สุด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย พร้อมจะให้ญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อดีตผช.ผญบ.' ยิงกำนันสาวเจ็บสาหัส ก่อนฆ่าตัวตายหนีความผิด

'อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน' ใช้อาวุดปืน .38 จ่อยิงกำนันสาว ต.แก่งโสภา จนบาดเจ็บสาหัส กลางงานเลี้ยง ก่อนยิงตัวเองเสียชีวิตหนีความผิด

วินาทีช่วยชีวิต หญิงสาวกระโดดสะพาน พลเมืองดีปั๊มหัวใจ กู้ชีพได้สำเร็จ

พลเมืองดี ทหาร ตำรวจ กู้ภัย ช่วยกันช่วยเหลือชีวิตหญิงสาวกระโดดสะพานนเรศวร ลงมายังแม่น้ำน่าน ช่วยขึ้นฝั่งและปั๊มหัวใจกลับมาหายใจได้เองอีกครั้ง ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลต่อไป

อบต.หินลาด เปิดจุดเช็กอิน ทุ่งดอกปทุมมา ราชินีป่าฝน บานสะพรั่งสีม่วงสลับขาว

องค์การบริหารส่วนตำบลหินลาด เปิดจุดเช็คอิน ทุ่งดอกปทุมมา ราชินีป่าฝน หรือฉายาทิวลิปแห่งสยาม ที่บานสะพรั่งสีม่วงสลับขาว เต็มสวนสาธารณะบึงทุ่งโขง ในเนื้อที่กว่า 5 ไร่ ทาง อบต.หินลาด มาปรับปรุงสวนสาธารณะและปลูกดอกปทุมม

'เสี่ยเต็นท์รถ' ผูกคอดับปริศนา ไม่พบหลักฐานถูกทำร้าย ส่งชันสูตรศพหลังญาติคาใจ

ความคืบหน้ากรณีเจ้าของเต็นท์รถมือสองชื่อดัง เสียชีวิตในสภาพแขวนคอด้วยสายฟ้า บริเวณราวบันไดทางขึ้นชั้นสองของบ้านพัก ที่เปิดเป็นสำนักงานเต็นท์รถอยู่ข้างวัดศิริพุทธาราม ชุมชนบ้านท่าควาย เขตเทศบาลเมือง

จับ 'ทนายดัง' ข่มขืนลูกความ เหยื่อคับแค้นกระโดดเรือหลวงหวิดดับ

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบก.สส.บช.น.) พร้อมด้วย พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น.