สลด! หนุ่มช่างเชื่อมตกคอนโดฯ 51 ชั้น ดับปริศนา ตร.เร่งสอบ ยังไม่สรุปสาเหตุ

เกิดเหตุช่างเชื่อมพลัดตกจากคอนโดมีเนียมกลางเมืองหาดใหญ่ซึ่งเป็นตึก 51 ชั้นสูงที่สุดในเมืองหาดใหญ่เสียชีวิตคาที่ ตำรวจยังไม่สรุปอุบัติเหตุหรือมีเงื่อนงำอะไรแอบแฝงหรือ เร่งสอบสวนผู้เกี่ยวข้องและตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุ เนื่องจากไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ว่าตกจากชั้นใดและขึ้นไปทำอะไร

9 ก.ค.2565 - เมื่อเวลา 12.00 น. พ.ต.ท.เฉลียว ท้ายฮู้ สารวัตรสอบสวน สภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งว่ามีคนตกจากตึกคอนโดมีเนียมแห่งหนึ่ง ย่านถนนราษฎร์ยินดี กลางเมืองหาดใหญ่ ซึ่งเป็นคอนโดมีเนียมสูง 51 ชั้น หรือ 192 เมตร และเป็นตึกที่สุดที่สุดในเมืองหาดใหญ่

หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุพร้อมผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งแพทย์โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ ตำรวจชุดสืบสวนสภ.คอหงส์ เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน9 และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี(ท่งเซียเซี่ยงตึ้ง)หาดใหญ่

พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อ นายสุพจน์ เหมสนิท อายุ 38 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ หมู่ 3 ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา สภาพร่างตกลงมากระแทกพื้นดินอยู่ในพงหญ้าซึ่งเป็นที่ดินว่างเปล่าข้างตึก ขาซ้ายหักงอผิดรูป และสวมเสื้อผ้าเรียบร้อยอยู่ในชุดกางเกงยีนส์เสื้อยืดสีน้ำเงินและมีเสื้อนอกทับอีกที สวมรองเท้าผ้าใบ ลักษณะเหมือนชุดทำงานหรือชุดช่าง

จากการชันสูตรในเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยของการถูกทำร้ายตามร่างกายแต่อย่างใด และน่าจะเสียชีวิตจากการตกลงมากระแทกพื้น อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปชันสูตรและหาสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

ทั้งนี้จากการสอบสวนพยานแวดล้อมทั้งนิติบุคคลของคอนโดมีเนียมแห่งนี้รวมทั้งพยานแวดล้อมอื่นๆ ไม่มีใครเห็นหรือทราบว่า นายสุพจน์ ตกจากชั้นใดหรือห้องใด และขึ้นไปทำธุระกับใครหรือว่ามารับจ้างซ่อมแซมห้อง

มีเพียงผู้ที่พักอยู่บนชั้นสามที่เห็นร่างขณะลอยลงมาเท่านั้น เจ้าหน้าที่จึงยังไม่สามารถสรุปหรือระบุสาเหตุที่ตกลงมาได้ว่ามาจากอุบัติเหตุพลัดตกจากตึกธรรมดาหรือว่ามีอะไรที่มากกว่านี้หรือไม่

หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อพ่อและนายจ้างที่นายสุพจน์ ทำงานอยู่ทราบว่าเป็นช่างเชื่อมอยู่ที่ร้านแห่งหนึ่งในพื้นที่บ้านควนหิน ต.พะวง อ.เมืองสงขลา โดยพ่อบอกว่าออกจากบ้านตั้งแต่6โมงเช้าคิดว่าไปทำงานตามปกติ ในขณะที่นายจ้างเอง ก็บอกว่า ปกติ นายสุพจน์ จะมาถึงที่ทำงานตอน7โมงเช้าทุกวัน แต่วันนี้ไม่ได้มาทำงานและไม่ได้โทรมาลาหรือบอกว่าจะไปไหน มาทราบอีกทีตอนที่ตำรวจโทรแจ้งว่าพลัดตกตึกเสียชีวิต

สำหรับเหตุการณ์นี้ทางตำรวจจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในคอนโดอีกครั้งว่าตอนเกิดเหตุ นายสุพจน์ มาคนเดียวหรือมากับใครและขึ้นไปห้องใดรวมถึงตกจากชั้นไหน เพื่อคลายข้อสงสัยว่าเป็นอุบัติเหตุหรือเงื่อนงำอะไรแอปแฝงหรือไม่ และประสานนิติบุคคลของคอนโดให้ช่วยตรวจสอบตามห้องพักมีการจ้างช่างมาซ่อมแซมห้องพักหรือไม่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อดีตผช.ผญบ.' ยิงกำนันสาวเจ็บสาหัส ก่อนฆ่าตัวตายหนีความผิด

'อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน' ใช้อาวุดปืน .38 จ่อยิงกำนันสาว ต.แก่งโสภา จนบาดเจ็บสาหัส กลางงานเลี้ยง ก่อนยิงตัวเองเสียชีวิตหนีความผิด

วินาทีช่วยชีวิต หญิงสาวกระโดดสะพาน พลเมืองดีปั๊มหัวใจ กู้ชีพได้สำเร็จ

พลเมืองดี ทหาร ตำรวจ กู้ภัย ช่วยกันช่วยเหลือชีวิตหญิงสาวกระโดดสะพานนเรศวร ลงมายังแม่น้ำน่าน ช่วยขึ้นฝั่งและปั๊มหัวใจกลับมาหายใจได้เองอีกครั้ง ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลต่อไป

จับเรือประมงเวียดนาม รุกล้ำน่านน้ำไทย ตั้ง 3 ข้อหาหนัก

พลเรือโท พิจิตต ศรีรุ่งเรือง ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 2 ได้สั่งการให้เรือหลวงสัตหีบ ลาดตระเวนพิสูจน์ทราบ โดยเวลา 11.15 น. วันที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา เรือหลวงสัตหีบ ตรวจพบเรือประมงสัญชาติเวียดนาม

อึ้ง! ขายน้ำมันเถื่อนกลางเมือง เย้ยกฎหมาย

หลังจากที่มีการนำเสนอข่าวการขายน้ำมันเถื่อนอย่างเปิดเผยเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมาในพื้นที่ อ.สะเดา โดยขายน้ำมันเถื่อนริมถนนกลางเมืองสะเดา

เศร้า! 'น้องฟลุ๊ค' สุนัขพิทบลูโดนเจ้าของทิ้ง สุดยื้อชีวิต

จากกรณีทีม The hope songkhla และมูลนิธิ The hope Thailand ได้เข้าช่วยเหลือสุนัขพิบูลที่ถูกเจ้าของนำมาทิ้งไว้ ภายในซอย 6 ราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา และได้รับการช่วยเหลือ

'เสี่ยเต็นท์รถ' ผูกคอดับปริศนา ไม่พบหลักฐานถูกทำร้าย ส่งชันสูตรศพหลังญาติคาใจ

ความคืบหน้ากรณีเจ้าของเต็นท์รถมือสองชื่อดัง เสียชีวิตในสภาพแขวนคอด้วยสายฟ้า บริเวณราวบันไดทางขึ้นชั้นสองของบ้านพัก ที่เปิดเป็นสำนักงานเต็นท์รถอยู่ข้างวัดศิริพุทธาราม ชุมชนบ้านท่าควาย เขตเทศบาลเมือง