วงจรปิดจับภาพ เก๋งพุ่งชนวินาศสันตะโร 8 คันรวด กลางเมืองโคราช มีผู้บาดเจ็บหลายราย

โคราช เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งเข้าชนรถหลายคันที่อยู่บนถนนหน้าตลาดประปากลางเมืองโคราช ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย

4 ก.ค.2565-ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านขายกาแฟแห่งหนึ่งที่อยู่หน้าตลาดประปา เขตเทศบาลนครนครราชสีมา ได้จับภาพเวลาประมาณ 03.45 น. เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งคันหนึ่งขับมาด้วยความเร็วพุ่งเข้าชนรถยนต์หลายคันที่อยู่บนถนน และที่จอดอยู่ริมทาง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ในจำนวนนี้มี 2 รายอาการสาหัส เป็นพ่อค้าแม่ค้าที่มาจอดรถซื้อของ ได้รับบาดเจ็บขาหัก ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนมิตรภาพ ฝั่งขาเข้าตัวเมืองนครราชสีมา บริเวณหน้าตลาดประปา เขตเทศบาลนครนครราชสีมา

พ.ต.อ.ประสิทธิ์ เปรมกมล ผกก.ภ.เมืองนครราชสีมา สั่งการให้พนักงานสอบสวนดำเนินการตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมทั้งดำเนินการตามกฏหมาย  โดย ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์คันต้นเหตุ เป็นรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า สภาพรถพังยับเยิน ใกล้กันมีรถยนต์เก๋ง และรถกระบะถูกเฉี่ยวชนได้รับความเสียหายรวมทั้งหมด 8 คัน นอกจากนี้แผงขายไข่ และผักของแม่ค้าที่วางอยู่ริมถนนก็ถูกรถเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย ข้าวของกระจัดกระจายเกลื่อนพื้น แต่ยังโชคดีที่อุบัติเหตุครั้งนี้ไม่มีใครเสียชีวิต เนื่องจากช่วงเวลาเกิดเหตุเป็นช่วงที่มีผู้คนไปจับจ่ายซื้อของที่ตลาดดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

เบื้องต้นสาเหตุเกิดจากคนขับรถยนต์เก๋งที่ขับมาด้วยความเร็วเสียหลักพุ่งชนรถยนต์เก๋งที่ขับอยู่ด้านหน้า ก่อนที่จะเสียหลักพุ่งไปชนรถยนต์หลายคันที่จอดอยู่ และแผงขายผักของแม่ค้าที่อยู่ริมถนน เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายดังกล่าว โดยผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งคันต้นเหตุ เป็นชายอายุประมาณ 25-35 ปี หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้นำตัวชายคนขับไปสอบสวน และทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระดมกำลังทุกหน่วย ปูพรมตรวจค้น 183 จุด กวาดล้างอิทธิพล ยึดของกลางอื้อ

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. สั่งการ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธ์ุเพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. ,พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี พล.ต.ท.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผู้ช่วย ผบ.ตร. พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ระดมกำลังตำรวจสอบสวนกลาง ,กองบัญชาการตำรวจนครบาล ,

เปิด 24 โครงการ 'ครม.สัญจร' เทงบเอาใจ 4 จังหวัดอีสานใต้

ที่ประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ (ครม.สัญจร) ที่จ.นครราชสีมา ให้ความเห็นชอบการจัดสรรงบกลางฯ ปี 2567 โครงการพัฒนาพื้นที่กลุ่มจังหวัดตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง 1 หรือ ภาคอีสานใต้ 4 จังหวัด

วราวุธ รมว.พม. เยี่ยมบ้านมั่นคงเมืองย่าโม ย้ำนอกจากมีบ้านแล้วต้องมีคุณภาพชีวิตที่ดีทุกครัวเรือน

วันที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโครงการบ้านมั่นคง

ครม.สัญจรวุ่น 'ม็อบโปรแตส' ปิดทางเข้า จวกปุ๋ยกระสอบแรกของท่านมากับคราบน้ำตาของประชาชน

ที่หอประชุมราชภัฏรังสฤษฎ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่อย่างเป็นทางการ (ครม.สั

พันจ่าเอกทหารเรือ ขี่จักรยานยนต์ชนอัดเสาไฟ สิ้นใจอนาถ

ร.ต.อ.ธิติพงศ์ หงษาชาติ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พลูตาหลวง รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟส่องสว่าง ริมถนนเส้นทางสายการท่าเรือ - แยกกิโลเมตรที่ 10 ช่วงกม.2/800 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย