พัทยาเอาบ้าง! คิกออฟนักโทษลอกท่อถนนเลียบชายหาด

4 ก.ค. 2565 – ที่บริเวณชายหาดพัทยา จ.ชลบุรี นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา และนายณรงค์ จุ้ยเสี่ย รองอธิบดีกรมราชทัณฑ์ ร่วมเป็นประธานเปิดโครงการความร่วมมือระหว่างเมืองพัทยาและเรือนจำพิเศษพัทยาในการขุดลอกทำความสะอาดท่อระบายน้ำ โดยมีผู้มีเกียรติจำนวนมากเข้าร่วมพิธี

สำหรับโครงการดังกล่าวกระทรวงยุติธรรมได้ดำเนินโครงการมาเป็นระยะเวลามากกว่า 5 ปีแล้ว แต่เนื่องจากในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ทั่วโลกเผชิญกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด 19 ทำให้ความร่วมมือดังกล่าวต้องหยุดชะงักไป

ซึ่งขณะนี้สถานการณ์ดังกล่าวได้มีแนวโน้มที่ดีขึ้น จึงเป็นโอกาสที่เมืองพัทยาและเรือนจําพิเศษพัทยาจะได้สานความร่วมมือจัดโครงการลอกท่อระบายน้ำ ถนนเลียบชายหาดพัทยาระหว่าง ระหว่างวันที่ 4 – 6 ก.ค. 65

โดยในวันนี้ได้มีการดำเนินกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ 2 กิจกรรม ประกอบด้วยการลอกท่อระบายน้ำ และการเก็บขยะทำความสะอาดชายหาดพัทยา

โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ประกอบด้วย ผู้บริหารและพนักงานเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่และผู้ต้องขังชั้นดีเรือนจำพิเศษพัทยา จิตอาสาพระราชทาน อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (อปพร.) ชุมชนในเมืองพัทยา รวมถึงภาคเอกชน

อย่างไรก็ตามหากโครงการนี้ดำเนินการแล้วเสร็จ ความร่วมมือระหว่างเมืองพัทยาและเรือนจำพิเศษพัทยาจะยังคงดำเนินการต่อเนื่อง ในการขุดลอกท่อระบายน้ำถนนสายอื่นๆ ในเมืองพัทยาอีก 2 สาย คือ ถนนเลียบชายหาดวงศ์อำมาตย์ และถนนเทพประสิทธิ์ 7.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แตกตื่น! 'โล้นหนูที' ขับรถตู้นั่งชมวิวหาดนาจอมเทียนกลางคืน คณะสงฆ์จับสึกทันควัน

เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 2 ก.ค.67 นายอุดม สุวรรณฆะนะ ผู้ใหญ่บ้านนาจอมเทียนหมู่ 1 พร้อมผู้ช่วยฯ ได้ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบ บริ

พันจ่าเอกทหารเรือ ขี่จักรยานยนต์ชนอัดเสาไฟ สิ้นใจอนาถ

ร.ต.อ.ธิติพงศ์ หงษาชาติ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พลูตาหลวง รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟส่องสว่าง ริมถนนเส้นทางสายการท่าเรือ - แยกกิโลเมตรที่ 10 ช่วงกม.2/800 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย

กระหึ่มแน่! ‘เศรษฐา’ มั่นใจจัด F1 หาดจอมเทียน ดึงเม็ดเงินท่องเที่ยวมหาศาล

นายกฯบอกF1 เป็นงานใหญ่ งานยาก แต่ก็เป็นโอกาสของประเทศไทยที่จะดึงเม็ดเงินจากการท่องเที่ยวได้อย่างมหาศาลครับ

นายกโซเชียล สอน ‘นายกฯเศรษฐา’ พูดเรื่องท่องเที่ยวต้องดูทั้งดีมานด์-ซัพพลาย

‘พิธา’แนะนายกฯ ดูแลสาธารณูปโภคนักท่องเที่ยวให้พร้อม ก่อนจัดคอนเสิร์ตระดับโลกที่พัทยา หวั่นอุตสาหกรรมทำสะดุด

นายกฯลุยสนามบินอู่ตะเภา เร่งเคลียร์ปัญหาสร้างรถไฟเชื่อมสนามบิน

นายกฯลงพื้นที่สนามบินอู่ตะเภา ดูข้อติดขัดสร้างรถไฟเชื่อมสนามบิน แย้ม ก.ค.นี้ เห็นข้อสรุปก่อน เคาะโต๊ะสัญญาต้องจบสิ้นปี 67 ลั่น อย่าให้เกิดปัญหา ห่วง ติดกระดุมเม็ดแรกผิดเกิดเป็นมหากาพย์

ชายวัย 36 ยึดมั่นกฎ 'เมาไม่ขับ' จอดรถนอนหลับกลางถนน

ศูนย์วิทยุ สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งจากกลุ่มนักปั่นจักรยาน มีรถเก๋งจอดกีดขวางการจราจร ส่วนคนขับนอนหมดสติอยู่กลางถนน บนถนนสาย 332 ช่วง