ป้าเด็กวัย 12 ปี ให้การตำรวจ แจ้งข้อหาพ่อข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวป่วยออทิสติก

22 มิถุนายน 2565 - ที่ห้องสอบสวน เด็ก-สตรีและเยาวชน สภ.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ร.ต.อ.พิพัฒน์ชัย ปานพิมพ์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.โพธิ์กลางฯ รับแจ้งความและสอบคำให้การของนางประภาพร ขวัญกลาง อายุ 44 ปี ที่มีศักดิ์เป็นป้าของเด็กหญิง 12 ปีซึ้งเป็นเด็กพิเศษที่ถูกกระทำการล่วงละเมิด โดยมีทาง พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.โพธิ์กลางฯ , พ.ต.ท.มรุต สันติเศรษฐสิน รอง ผกก.(สอบสวน) หัวหน้างาน สภ.โพธิ์กลางฯ ร่วมกันสอบคำให้การของแม่ อายุ 46 ปี และลูกสาวอายุ 12 ปีเป็นเด็กพิเศษ โดยมีเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.นครราชสีมาร่วมรับฟังด้วย

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.โพธิ์กลาง ได้ควบคุมตัว นายเล็ก (สงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี ไปสอบสวนดำเนินคดี หลังถูกตามจับกุมตัวได้ที่บ้านพักใน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา โดยนายเล็กฯ ถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิง อายุ 12 ปี ป่วยออทิสติก ลูกในไส้ของตัวเอง เบื้องต้นเจ้าตัวให้การปฏิเสธ พร้อมทั้งได้นำตัวด้วยการสวมหมวกกันน็อคปิดบังใบหน้าไปยังหอพักแห่งหนึ่ง ซึ่งใกล้กับบ้านของเด็ก เพื่อสอบสวนเพิ่มเติม แต่ก็ยังให้การปฏิเสธ

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ “กันจอมพลัง” เน็ตไอดอลชื่อดังในโลกโซเชียล ได้รับการประสานงานจากผู้ปกครองเด็กหญิง 12 ปี ให้ช่วยติดตามการดำเนินคดีกับนายเล็กพ่อแท้ ๆ ที่มีพฤติกรรมล่วงละเมิดทางเพศลูกสาวของตัวเองมาแล้วหลายครั้ง ผู้ปกครองพาเด็กหญิงเข้าแจ้งความตำรวจตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา แต่คดียังล่าช้า กระทั่งมีการประสานเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ อัยการ นักจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์ ร่วมสอบปากคำเด็กหญิงต่อหน้าผู้ปกครอง และส่งตัวเด็กให้แพทย์ตรวจร่างกาย หาร่องรอยการถูกกระทำชำเรา เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานตามขั้นตอนกฎหมาย และเร่งจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ขณะที่ นางประภาพร ขวัญกลาง อายุ 44 ปี ป้าของเด็กหญิง 12 ปี ที่ถูกกระทำ เล่าว่า เด็กหญิงพักอาศัยอยู่กับแม่และญาติ ๆ รวม 5 คน ที่บ้านพักสภาพทรุดโทรม ส่วนพ่อเด็กเลิกรากับแม่ แต่พักอยู่ไม่ไกลกันนัก เด็กมีอาการป่วยเป็นออทิสติก ที่ผ่านมาพ่อเด็กมักจะขี่รถจักรยานยนต์รับลูกสาวออกไปนอกบ้านเป็นประจำ

จนกระทั่งเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน เด็กมาเล่าให้ผู้ปกครองฟังว่า เจ็บอวัยวะเพศและมีเลือดไหลออกมา บอกว่าถูกพ่อล่วงละเมิด และทำมาแล้วหลายครั้ง ญาติก็รู้สึกตกใจมาก จึงพาไปแจ้งความ พร้อมกับประสาน “กันจอมพลัง” ช่วยติดตามเร่งรัดคดี ตอนนี้สภาพจิตใจของเด็กหวาดระแวงไปหมด และตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ “กัน จอมพลัง” เน็ตไอดอลที่ประสานความช่วยเหลือ เปิดเผยว่า วันนี้มาติดตามเรื่องคดีของน้องที่ถูกพ่อแท้ ๆ กระทำล่วงละเมิดทางเพศ ก็พบว่าตำรวจสามารถจับกุมตัวพ่อเด็กได้แล้ว ตำรวจเร่งดำเนินการอย่างรวดเร็ว กรณีนี้หากยังไม่จับกุม ผู้ก่อเหตุอาจหลบหนีไปได้อย่างลอยนวล หรือน้องอาจถูกล่วงละเมิดซ้ำอีก

ด้าน พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.โพธิ์กลาง กล่าวว่า จากการรวบรวมพยานหลักฐาน พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหากับพ่อแท้ ๆ ในฐานความผิด ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ผู้ถูกกระทำเป็นผู้สืบสันดาน มีโทษหนักถึงขั้นจำคุกตลอดชีวิต แม้ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ ก็ต้องรวบรวมพยานหลักฐานอย่างละเอียดรัดกุมและครบถ้วน เพื่อส่งฟ้องศาลตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โคราช ‘วัดใหม่สระประทุม’ คว้าแชมป์แห่เทียนพรรษา ถ้วยพระราชทาน ประเภท ก.

ผลการประกวดแห่เทียนพรรษา วัดใหม่สระประทุม คว้าแชมป์ถ้วยรางวัลพระราชทาน ประเภท ก. ในงานแสงเทียนแห่งธรรม งามล้ำเมืองย่า 72 พรรษา มหาราชา

‘ลุงโชค’ เล่าอีกมุมป่าทับลาน เรื่อง ‘ถูกใจ..แต่อาจไม่ถูกต้อง’

เมื่อเกิดเหตุการณ์ทับลาน เมื่อเจ้าหน้าที่รัฐไม่ได้ออกมาปกป้องชาวบ้านที่มีส่วนร่วมในการฟื้นฟูป่า ก็ไม่เป็นไร แต่อย่างน้อยเวลาคนขึ้นไปเที่ยวชมดูกระทิง ก็ควรจะกล่าวถึงบ้า

พัฒนาแหล่งโบราณคดีโคราช สู่หมุดหมายระดับโลก

จังหวัดนครราชสีมาเป็นเมืองมรดกโลกที่คนทั่วโลกรู้จักจากผืนป่าดงพญาเย็นเขาใหญ่  ถิ่นโคราชยังมีความโดดเด่นทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม มีแหล่งโบราณคดีเป็นวัตถุดิบชั้นดีใน

เปิด 24 โครงการ 'ครม.สัญจร' เทงบเอาใจ 4 จังหวัดอีสานใต้

ที่ประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ (ครม.สัญจร) ที่จ.นครราชสีมา ให้ความเห็นชอบการจัดสรรงบกลางฯ ปี 2567 โครงการพัฒนาพื้นที่กลุ่มจังหวัดตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง 1 หรือ ภาคอีสานใต้ 4 จังหวัด

วราวุธ รมว.พม. เยี่ยมบ้านมั่นคงเมืองย่าโม ย้ำนอกจากมีบ้านแล้วต้องมีคุณภาพชีวิตที่ดีทุกครัวเรือน

วันที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโครงการบ้านมั่นคง