ผกก.ประโคนชัย สั่งสอบคลิปฉาวกล่าวหาร้อยเวรฯ หักหัวคิวเงินค่าเสียหายหนุ่มถูกทำร้าย

ผกก.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ มอบหมายให้รอง ผกก.สอบสวน ตรวจสอบข้อเท็จจริงปมคลิปฉาวแชร์ว่อนโซเชียล กล่าวหาร้อยเวรฯ หักหัวคิวหนุ่มถูกทำร้าย คู่กรณีจ่ายเยียวยาค่าเสียหาย 1.5 หมื่นบาท แต่ได้ไม่ครบ อ้างหายไป 5 พัน เตรียมเรียกผู้เกี่ยวข้องสอบถาม เพื่อให้เกิดความกระจ่าง

15 มิ.ย.2565 - จากกรณีที่เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริ์น part 2 ได้โพสต์ ข้อความระบุว่า #ร้องเรียนตรวจสอบ คู่กรณีให้เงินมาจำนวนหนึ่งก่อน...แต่มาถึงผู้เสียหายเงินไม่ครบ..จริงหรือไม่..ผกก.สภ.ประโคนชัย บุรีรัมย์ ช่วยตรวจสอบให้ผู้เสียหายสิ้นสงสัยด้วย พม.จว.ลงดูแลผู้เสียหายอีกทางด้วยค่ะ สวัสดีค่ะ พอดีไปเจอผู้ได้รับบาดเจ็บโดนแทงมาค่ะ เขาไม่มีบ้านไม่มีญาติเพราะถูกทำร้ายค่ะ มีใบแพทย์ครบเลยค่ะ” ทั้งยังมีภาพและคลิปเสียงของชายที่อ้างว่าถูกทำร้ายและได้เงินไม่ครบประกอบด้วย หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยในสื่อสังคมออนไลน์ก็มีคนเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง สภ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ตามที่มีการระบุในคลิป จากการสอบถาม พ.ต.อ.เจตน์สฤษฎิ์ แพ่งศรีสาร ผู้กำกับการ สภ.ประโคนชัย บอกว่า หลังจากเห็นคลิปดังกล่าวได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.ชาญณรงค์ พรหมมา รอง ผกก (สอบสวน) สภ.ประโคนชัย ได้ทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีดังกล่าวทันที

เบื้องต้น พ.ต.ท.ชาญณรงค์ พรหมมา รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ประโคนชัย ให้ข้อมูลว่า จากการสอบถามพนักงานสอบสวนที่ถูกกล่าวหาพาดพิงถึง ให้ข้อมูลว่า ชายที่ปรากฏในคลิปชื่อนายพรชัย อายุ 49 ปี เป็นชาว จ.นครปฐม มาอยู่กินกับภรรยาที่ อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ แต่นายพรชัย มักจะมีปากเสียงทะเลาะกับรองนายก อบต.แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นญาติของภรรยาบ่อยครั้ง กระทั่งวันที่ 16 พ.ค.65 ที่ผ่านมา รองนายก อบต.ที่เป็นญาติกับภรรยา พร้อมพวก ได้พากันไปทำร้ายร่างกายนายพรชัย จนได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งรักษาที่ รพ.ประโคนชัย

ต่อมาพนักงานสอบสวนได้เรียกทั้งสองฝ่ายมาไกล่เกลี่ยกันที่โรงพัก โดยฝ่ายผู้บาดเจ็บได้เรียกเงินค่าเสียหายจากคู่กรณี จำนวน 30,000 บาท จากนั้นตกลงกันที่ 15,000 บาท แล้วไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่โรงพัก ส่วนที่ผู้บาดเจ็บอ้างว่าได้รับเงินเพียง 10,000 บาทนั้น ก็ต้องมีการตรวจสอบข้อเท็จจริงว่าเป็นอย่างไร หรืออาจจะเป็นความเข้าใจผิดกันหรือไม่ ซึ่งจะได้เรียกผู้มีส่วนเกี่ยวข้องมาสอบถาม เพื่อให้เกิดความกระจ่าง เนื่องจากการกล่าวหาพาดพิงในลักษณะกระทบต่อภาพลักษณ์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘เนวิน’รวมใจชาวบุรีรัมย์ จัดมิวสิคัลเทิดพระเกียรติ

“เนวิน” รวมใจชาวบุรีรัมย์ จัดเทิดพระเกียรติ 72 พรรษา แสดง แสง สี เสียง มิวสิคัล “ลมหายใจของแผ่นดิน” โดยบุรีรัมย์ออร์เคสตรา แสดงความจงรักภักดี 28-30 ก.ค.2567 สนามช้างอารีนา บุรีรัมย์

กรมอุตุฯ แจงแล้ว! เหตุบุรีรัมย์แผ่นดินไหว 5 ครั้ง

กองเฝ้าระวังแผ่นดินไหว กรมอุตุนิยมวิทยา กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ออกประกาศ เรื่อง ชี้แจงสถานการณ์เหตุการณ์แผ่นดินไหวที่ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ โดยมีใจความว่า

ปภ. ชี้เป็นกรณีศึกษา แผ่นดินไหวเขย่าบุรีรัมย์ 2 ครั้งในรอบ 3 วัน อยู่นอกเขตรอยเลื่อน

จังหวัดบุรีรัมย์เร่งประสานผู้เชี่ยวชาญ กรมอุตุฯ และกรมทรัพยากรธรณี ตรวจสอบพื้นที่การเกิดแผ่นดินไหวถึง 2 ครั้ง เป็นปรากฏการณ์ที่ยังไม่ทราบสาเหตุชัดเจน เพราะบุรีรัมย์อยู่นอกเขตรอยเลื่อนไม่น่าจะเกิดแผ่นดินไหวได้

ตร.ค้นบ้านมือยิง 4 ศพที่ศรีสะเกษ ผงะ!อาวุธปืน เครื่องกระสุนอื้อ

พ.ต.อ.วิษณุ อาภรณ์พงษ์ ผกก.สภ.ประโคนชัย พ.ต.ท.นิวัฒน์ อาทวัง รอง ผกก.สส.ฯ , พ.ต.ท.นพรัตน์ ลัคษร สว.สส.ฯ, ร.ต.อ.อลงกรณ์ ประจงเศรษฐ์ รอง สวป.ฯ, ร.ต.อ.วัฒนา ปัตตาเขสูง รอง สว.สส.ฯ,

อดีตผอ.ปืนโหดบุกยิง 4 ศพที่ศรีสะเกษ ก่อนปลิดชีพตนเองหนีความผิด!

มีรายงานว่าเมื่อประมาณ 21.30 น. ที่ผ่านมา ที่บ้านพัฒนา ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ เกิดเหตุคนร้ายบุกมายิงถล่มเสียชีวิต 4 ศพ ผู้เสียชีวิต คือ สามี- ภรรยา แม่ยาย และเพื่อนบ้าน

เวทนา! ยายประกาศขายตู้เย็น โดนตัดไฟต้องหาเงินจ่าย เลี้ยงหลาน 2 คนอดมื้อกินมื้อ

มีผู้โพสต์ภาพตู้เย็นประกาศขายในราคา 1,000 บาท แทนยายในหมู่บ้านที่ไม่มีโทรศัพท์ระบุข้อความว่า "สงสารยาย" ที่ต้องการขายเพราะเอาไปจ่ายค่าไฟฟ้าที่ถูกตัดไปแล้วยอดบิล 95 บาทและค่าน้ำอีก 75 บาท