หยุดยาวคึกคัก ท่าเรือเฟอร์รี่ข้ามเกาะช้าง รถติดยาว 3 กม.

3 มิ.ย.2565 - ที่ท่าเรือเฟอร์รี่บ้านธรรมชาติ อ.แหลมงอบ จ.ตราด บรรยากาศการเดินทางของนักท่องเที่ยวจากต่างจังหวัดในช่วงวันหยุด 3 วัน เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี มีนักท่องเที่ยวนำรถยนต์ส่วนตัวมาต่อแถวรอลงเรือเฟอร์รี่เพื่อข้ามไปเกาะช้างจำนวนมากท่ามกลางฝนที่ตกลงมาอย่างต่อเนื่อง

โดยรถนักท่องเที่ยวหลายร้อยคันทั้งฝั่งที่มาจากฝั่งอนานัยบ้านธรรมชาติล่างและฝั่งที่มาจากอบต.บางปิด จอดรถต่อแถวรอลงเรือยาวกว่า 3 กิโลเมตร (เวลา13.00) ในขณะที่เรือเฟอร์รี่ไม่สามารถวิ่งรับส่งนักท่องเที่ยวได้ครบทุกลำ ซึ่งตอนนี้ทำให้เพียง 3 ลำ เท่านั้น เนื่องจากน้ำทะเลลดลง ประกอบกับมีฝนตกลงมาตลอดเวลา เรือทั้ง 3 ลำ ไม่สามารถทำความเร็ว ต้องลดความเร็วในการเดินเรือเพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว

อย่างไรก็ตาม ระดับน้ำทะเลจะกลับมาขึ้นเหมือนเดิมในช่วงเวลา 15.00 น. จะทำให้เรือเฟอร์รี่บางลำกลับมาวิ่งรับส่งนักท่องเที่ยวเหมือนเดิม ซึ่งตอนนี้ทางผู้ประกอบการแก้ปัญหาด้วยการวิ่งเรือเปล่าจากฝั่งเกาะช้างมารับนักท่องเที่ยวไปยังเกาะช้างให้ได้มากที่สุด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตราดระทม! จมบาดาล 1 เมตร เดือดร้อน 3 พันคน

สถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ชุมชนรักษ์คลองบางพระ ชุมชนวัดโบสถ์ ชุมชนกิจสวัสดิ์ ถนนเทศบาล 3, 5 ถนนพัฒนาการปลายคลอง ถนนกิตติพัฒนา ซอยสืบแสวงทรัพย์ ซอยร่มไทร ซอยสุเหล่าแขกปลายคลอง ซอยสมจริง ซอยศาลเจ้าแม่ตาเหล ยังคงทรงตัว

สุดเซ็ง! ฟาร์มเลี้ยงนกกระทา อ.เมืองตราด น้ำท่วมสูง 60-80 ซม. นกตายไปกว่า 30 ตัว

ฟาร์มเลี้ยงนกกระทา หมู่ 2 ต.วังกระแจะ. อ.เมือง จ.ตราด  ของนายเจษฎา บัวหาญ หรือกาย ซึ่งเป็นฟาร์มนกกระทาที่มีเลี้ยงเพื่อขายไข่ส่งขายในตลาดจังหวัดตราด

'ตราด' อ่วมฝนถล่มหนัก อำเภอเมืองจมบาดาล ด้านชลประทานเร่งระบายน้ำ

ฝนถล่มตราดรอบ 2 น้ำท่วมเมือง ถนนสุขุมวิท ตราด - เขาสมิง ท่วม 8 จุดเเสนตุ้งอ่วม,รถสัญจรยากลำบาก แต่ถนนยังไม่ตัดขาด นายกเทศบาลตราดเร่งแก้ไขเร่งด่วน ด้านชลประทานตราดเตือนชาวตราด รับน้ำเพิ่ม หลังน้ำเพิ่มใกล้จุดวิกฤต

เพื่อไทย ส่ง 'กล่องรับขวัญ' ให้เด็กเกิดในวันมหามงคล เฉลิมพระเกียรติในหลวง

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทย สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร และสมาชิกพรรค ร่วมกันแสดงความจงรักภักดีและถวายพระพรชัยมงคลพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว