สลด! นักเรียนหญิง ม.2 โรงเรียนดังโคราช กระโดดตึกดับ

31 พ.ค.2565 - พ.ต.อ.ประสิทธิ์ เปรมมล ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดเหตุเด็กนักเรียนหญิงตกลงมาจากอาคารเรียน ชั้น 8 โรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งในอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต เป็นเด็กนักเรียนหญิง 1 ราย ครูอาจารย์ และเจ้าหน้าที่ต้องกันพื้นที่ไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าใกล้ที่เกิดเหตุ

บริเวณที่เกิดเหตุเป็นอาคารเรียนเฉลิมพระเกียรติ 8 ชั้น จากหลักฐานเบื้องต้นคาดว่าเด็กนักเรียนหญิงคนดังกล่าวได้กระโดดลงมาจากบริเวณ ชั้น 8 ร่างตกลงมาบริเวณลานชั้น 2 ของอาคาร โดยผู้เสียชีวิตเป็นนักเรียนหญิง อายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ของโรงเรียนดังกล่าว ซึ่งบริเวณขอบระเบียงชั้น 8 พบถุงเท้า และรองเท้าของเด็กนักเรียนหญิงถอดกองอยู่ที่พื้น คาดว่าเด็กนักเรียนหญิงคนดังกล่าวได้กระโดดลงมาจากชั้น 8 ร่างกระแทกพื้นจนเสียชีวิต

จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อวานที่ผ่านมา เด็กนักเรียนคนดังกล่าวได้เดินทางมาเรียนที่โรงเรียนตามปกติ และได้โทรศัพท์ติดต่อกับครอบครัวครั้งสุดท้ายเมื่อช่วงเย็นวานนี้ หลังจากนั้นครอบครัวก็ไม่สามารถติดต่อกับเด็กได้อีกเลย ครอบครัวจึงแจ้งให้ทางโรงเรียนทราบ และออกติดตามหาตัวเด็กตลอดทั้งคืนแต่ก็ไม่พบ จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้าของวันนี้มีผู้ไปพบร่างของเด็กนอนเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณลานชั้น 2 ของอาคารเรียนที่เกิดเหตุ คาดว่าเด็กที่เสียชีวิตได้ตัดสินใจกระโดดอาคารเรียนลงมาตั้งแต่ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัด เนื่องจากทางครอบครัวของเด็กบอกว่า เด็กไม่ได้เล่าเรื่องอะไรให้ฟัง และปกติเด็กก็เป็นคนตั้งใจเรียน และไม่เคยมีปัญหากับใคร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิด 24 โครงการ 'ครม.สัญจร' เทงบเอาใจ 4 จังหวัดอีสานใต้

ที่ประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ (ครม.สัญจร) ที่จ.นครราชสีมา ให้ความเห็นชอบการจัดสรรงบกลางฯ ปี 2567 โครงการพัฒนาพื้นที่กลุ่มจังหวัดตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง 1 หรือ ภาคอีสานใต้ 4 จังหวัด

วราวุธ รมว.พม. เยี่ยมบ้านมั่นคงเมืองย่าโม ย้ำนอกจากมีบ้านแล้วต้องมีคุณภาพชีวิตที่ดีทุกครัวเรือน

วันที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโครงการบ้านมั่นคง

ครม.สัญจรวุ่น 'ม็อบโปรแตส' ปิดทางเข้า จวกปุ๋ยกระสอบแรกของท่านมากับคราบน้ำตาของประชาชน

ที่หอประชุมราชภัฏรังสฤษฎ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่อย่างเป็นทางการ (ครม.สั

ชงบูรณะพระนอนเก่าแก่ 1,300 ปี รับครม.สัญจรโคราช

1 ก.ค.2567 - นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รมว.วัฒนธรรม กล่าวว่า ในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) นอกสถานที่อย่างเป็นทางการ กระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) จะนำเสนอเรื่องการจัดงานมหรสพสมโภชเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระช

‘เศรษฐา’ ใส่เสื้อลายแมวโคราช เปิดโมเดลมหานครดิจิทัลแห่งอนาคต

‘เศรษฐา’ ใส่เสื้อลายแมวโคราช เปิดโคราชโมเดลมหานครดิจิทัลแห่งอนาคต ยกระดับการทำงานภาครัฐ-เอกชน ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ ทำงานรูปแบบดิจิทัล คาดหวังปชช.ได้รับบริการภาครัฐอย่างสะดวก ชี้เป็นฟันเฟืองสำคัญขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ขณะนร.กรี๊ดได้เซลฟี่นายกฯ