สลด 2 พ่อลูกชาวอ่างทอง ออกเรือหาปลาจมน้ำเสียชีวิต

พ่อวัยเบญจเพส พร้อมลูกชายวัย 9 ขวบ ออกหาปลากลางทุ่งนาน้ำท่วมกว่า 2 เมตร คาดเรือล่ม กู้ภัยค้นหาตลอดคืนกระทั้งใกล้รุ่งเช้า ล่าสุดพบศพลูกชายแล้ว 

30 ต.ค.2564 - เมื่อเวลา 05.30 น.ร.ต.อ.สิริชัย สีนิล รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งมีผู้สูญหายในน้ำจำนวน 2 คน ที่บริเวณกลางทุ่งนาหมู่ 6 ตำบลสาลาแดง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์พยาบาลโรงพยาบาลอ่างทอง ในที่เกิดเหตุริมถนนคอนกรีต พบศพ ด.ช.กันตพัฒน์ คล้ายมี อายุ 9 ขวบ สวมเสื้อยืดแขนยาวสีส้ม นุ่งกางเกงกีฬาขาสั้นสีน้ำเงินนอนเสียชีวิตอยู่ที่ริมตลิ่ง และพบเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง กำลังค้นหาผู้สูญหายอีก 1 ราย ชื่อ นายสุรชาติ คล้ายมี อายุ 25 ปี

จากการสอบถาม นางสาว วรัญญา อายุ 26 ปี ภรรยาเล่าให้ฟังว่า สามี พร้อมลูกชาย ได้ออกไปว่างตาข่ายหาปลาสร้างรายได้เลี้ยงครอบครัวที่บริเวณกลางทุ่งนาหมู่ 6 ตำบลศาลาแดง ที่มีน้ำท่วมสูงกว่า 2เมตร เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา จนกระทั้งมืดค่ำแล้วยังไม่กลับเข้าบ้านตนเองจึงขี่รถจักรยานยนต์มาตามหาและตะโกนเรียกอยู่ที่ริมฝั่งถนนแต่ไร้เสียงตอบรับผิดสังเกต จึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยตามหาในบริเวณกลางทุ่งนาที่น้ำท่วมบริเวณที่เขาได้วางตาขายในน้ำ กระทั้งรุ่งเช้าได้พบลูกชายเป็นศพลอยขึ้นมาส่วนสามีนั้นยังไม่พบคาดว่าน่าจะจมน้ำอยู่บริเวณที่วางตาข่าย

ทางด้าน นายณรงค์ คล้ายมี อายุ 55 ปี ผู้เป็นพ่อ เล่าให้ฟังว่าลูกชายได้ออกหาปลาขายในช่วงน้ำท่วมเลี้ยงครอบครัวโดยใช้เรือเหล็กพายออกวางตาข่าย ซึ่งลูกชายนั้นว่ายน้ำเป็น ส่วนหลานชายวัย9ขวบนั้นว่ายน้ำไม่เป็น คาดว่าเกิดอุบัติเหตุเรือล่มที่กลางน้ำท่วมสูงร่วม2เมตรเป็นสาเหตุให้จมน้ำเสียชีวิตทั้ง 2 คน พบหลานชายแล้วที่บริเวณใกล้เคียงที่วางตาข่าย ส่วนลูกชายตนเองนั้นยังไร้วี่แวว

นายสรรเพชร มงคลสังข์ อายุ 48ปี ผู้ที่เห็นนายสุรชาติ คล้ายมี เป็นคนสุดท้าย เล่าว่าได้มีการพูดคุยเรื่องหาปลาซึ่งตอนเย็นที่ผ่านมานั้นตนเองวางตาข่าย ส่วนนายสุรชาติ นั้นทอดแหอยู่ใกล้ๆและมีการพูดคุยเรื่องหาปลา ก่อนที่นายสุรชาติ ออกไปวางตาข่ายกระค่ำมืดแล้วยังไม่กลับมาจึงออกจามหากระทั้งพบศพ ด.ช.กันตพัฒน์ คล้ายมี อายุ 9 ขวบ ในรุ่งเช้าส่วนนายสุรชาติ นั้นยังไร้วีแวว โดยมีเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยติดตามค้นหาอย่างเร่งด่วน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดคึกคัก งานบุญเข้าพรรษา 'แห่ม้าเต้น'

อ่างทองสุดคึกคัก งานบุญประเพณี ม้าเต้น วันเข้าพรรษาวัดเกาะ ที่สืบทอดมายาวนานกว่า 88 ปี ในงานประจำปี ฉลองอัฐิหลวงพ่อเล็ก อดีตเจ้าอาวาส เกจิชื่อดังแห่งเมืองอ่างทอง

พบแล้วร่างเด็กวัยรุ่น จมน้ำสูญหายหาดสุรินทร์ มอบญาตินำไปบำเพ็ญกุศล

วามคืบหน้ากรณีเด็กวัยรุ่นชาวไทย 4 คน ลงเล่นน้ำที่หาดสุรินทร์ อำภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ในช่วงเย็นวันที่ 13 ก.ค.67 คลื่นได้ซัดจมน้ำ

‘วิโรจน์’ เล็งตั้งกระทู้ จี้ มท.1 เขื่อนป้องกันตลิ่งอ่างทอง สร้างล่าช้า ป้องกันน้ำท่วมไม่ได้

วิโรจน์ ลักขณาอดิศร สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊ก เรื่อง เขื่อนป้องกันตลิ่งพัง ที่ จ.อ่างทอง ก่อสร้างล่าช้า แถมป้องกันน้ำท่วมไม่ได้

วินาทีช่วยชีวิต หญิงสาวกระโดดสะพาน พลเมืองดีปั๊มหัวใจ กู้ชีพได้สำเร็จ

พลเมืองดี ทหาร ตำรวจ กู้ภัย ช่วยกันช่วยเหลือชีวิตหญิงสาวกระโดดสะพานนเรศวร ลงมายังแม่น้ำน่าน ช่วยขึ้นฝั่งและปั๊มหัวใจกลับมาหายใจได้เองอีกครั้ง ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลต่อไป

โค้งสุดท้ายเลือกนายก อบจ.อ่างทอง ‘นายกตี๋’ มั่นใจรักษาแชมป์อีกสมัย

โค้งสุดท้ายเลือกนายก อบจ ผู้สมัครรายเดียวของจังหวัดมั่นใจชาวบ้านยังคงเหนียวแน่น เผยถึงเป็นผู้สมัครเพียงรายเดียวก็ยังมั่นใจได้อีกสมัยแน่นอน ออกเคาะประตูบ้านให้ชาวบ้านมาใช้สิทธิ

บรรยากาศเลือกตั้ง สว. จังหวัดอ่างทองคึกคัก

บรรยากาศเลือกตั้ง สว.รอบแรก คึกคัก อดีตผู้ว่าฯ ปู สวมเสื้อสีชมภู เดินทางมาเลือกตั้ง กลุ่มผู้บริหาร ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติครองราช50ปี อบต.ไผ่จำศิล ประธานกกต.เผยอำเภอวิเศษมีผู้สมัคร124 คน จาก20กลุ่ม