แก๊งเด็กแว้นป่วนเมือง! ชาวบ้านสุรินทร์สุดทนโพสต์ประจานโซเชียล

แก๊งเด็กแว้นป่วนเมือง! ชาวบ้านสุดทนโพสต์ประจานโลกโซเชียล   เบิ้ลรถเสียงดังกลางดึก ทำความรำคาญ เดือดร้อน  

29 พ.ค.2565 –  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้ Facebook ที่ใช้ชื่อว่า ( โกโก้ ครับ ) ได้โพสต์ข้อความลงใน Facebook ส่วนตัวว่า ( เด็กบ้านไหนพากันจับกลุ่มขับรถจักรยานยนต์เสียงดัง 6-8 คัน วัยรุ่นหญิงชายประมาณ 10 กว่าคน ประลองความเร็วเบิ้ลรถส่งเสียงดัง จากแยกเทพธานีมุ่งหน้าแยกสลักได วนกลับไปกลับมาหลายรอบ ดึกแล้วเดี๋ยวพรุ่งนี้เอาคลิปลง หนวกหูคนจะนอน เสร็จแล้วก็พากันขับรถกลับไปทางเส้น สุรินทร์ – ศีขรภูมิ ) ซึ่งโพสต์นี้ได้โพสต์ในช่วงเวลาประมาณ 23.30 – 00.00 น.

หลังจากนั้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้ใช้ Facebook ที่ใช้ชื่อว่า ( โกโก้ ครับ ) ได้โพสต์คลิปวีดีโอของกลุ่มเด็กแว้น ที่กำลังประลองความเร็ว เบิ้ลรถเสียงดังกลางดึก พร้อมระบุข้อความว่า ( จุดที่ 1 แยกเทพธานี – จุดกลับรถสลักได ถนนเลี่ยงเมือง คืนวันเสาร์ที่ 28 พ.ค. 65 เสียงดังจนไม่ได้นอน ) และหลังจากนั้นต่อมาก็ได้ทยอยโพสต์คลิปวีดีโอของกลุ่มเด็กแว้นลงใน Facebook จำนวน 4 คลิปด้วยกัน ซึ่งทุกคลิปจะเห็นได้ว่า กลุ่มเด็กแว้นจำนวนมาก ออกมาเบิ้ลรถส่งเสียงดัง ประลองความเร็วกลางดึก รบกวนชาวบ้านที่อยู่บริเวณนั้นเป็นอย่างมาก

หลังจากที่คลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้มีผู้คนเข้ามาแชร์ และเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยมุ่งตำหนิต่อว่าไปถึงกลุ่มเด็กแว้นไปในทิศทางเดียวกัน เช่น ระบุว่า ( พวกเดนสังคม , ทำให้คนอื่นเดือดร้อน , พวกขยะสังคม , บางวันเริ่มตั้งแต่ 4 ทุ่มกว่าเสียงดังไม่ได้นอนเลย ).

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' โต้เสียงแขวะ! ลงพื้นที่ถี่ได้ปริมาณแต่ไร้คุณภาพ

'เศรษฐา' โต้เสียงแขวะลงพื้นที่ได้ปริมาณแต่ไร้คุณภาพ ชี้เรื่องการเมืองไม่เอามารกหู รับรำคาญบ้าง ลั่นใช้เวลาวันหยุดฟังปัญหาจริง จ่อลุยทัวร์อีสาน - ครม.สัญจรโคราช

สมชัย จับตาพื้นที่อีสานใต้ 3 จังหวัด มีผู้สมัครชิงชัย สว. มากที่สุดติด TOP 10 ของประเทศ

นายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีตกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ได้โพสต์ข้อมูล ผู้สมัครสว. 10 อันดับแรกที่มีผู้สมัครสูงสุด

ปัตตานีป่วน! โจรแสบลักสายไฟ 14 จุด ดับทั้งเส้นทาง

นายสมกิตติ์ กิตติโศภิษฐ์ ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงปัตตานี พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงปัตตานีนำสื่อมวลชนลงพื้นที่เส้นทางสายใหม่ปัตตานี สาย 43

ชาวบ้านร้องรัฐช่วยด่วน! ถนนเลียบคลองสวยงาม กลายเป็นบ่อขยะ

ชาวบ้านในพื้นที่หมู่ 7 บ้านโคกเมา ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา และพื้นที่หมู่ 2 บ้านบางแฟบ ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับความเดือดร้อนจากปัญหาขยะ