อุทยานฯดอยอินทนนท์ ประกาศปิดน้ำตกทุกแห่ง หลังฝนกระหน่ำ น้ำป่าทะลัก

21 พ.ค.2565 - เพจเฟซบุ๊ก ประชาสัมพันธ์ กรมอุทยานแห่งชาติฯ รายงานว่า นายเกรียงไกร ไชยพิเศษ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ พร้อมเจ้าหน้าที่อุทยานฯ และหน่วยงานในพื้นที่ เตรียมความพร้อม เฝ้าระวังการเกิดภัยพิบัติน้ำหลากดินโคนถล่ม และพร้อมช่วยเหลือประชาชน เนื่องจากวันที่ 19 -21 พฤษภาคม 2565 มีฝนตกต่อเนื่องในพื้นที่อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ ท้องที่ตำบลบ้านหลวง อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่

ทั้งนี้ขอแจ้งประชาสัมพันธ์นักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวในอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ ทางอุทยาน ฯ ขอประกาศปิดแหล่งท่องเที่ยวประเภทน้ำตก เส้นทางศึกษาธรรมชาติผาดอกเสี้ยว เป็นการชั่วคราวจนกว่าสถานการณ์จะเข้าสู่ภาวะปกติ และขอแจ้งไปยังผู้ที่เดินทางสัญจรบนถนนสายทล.1192 แม่แจ่ม-ดอยอินทนนท์ ทล.1009 จอมทอง-ดอยอินทนนท์ ให้ระมัดระวังในการใช้รถใช้ถนน เนื่องจากยังมีฝนตกต่อเนื่อง และบางจุดมีน้ำขังอยู่ ล่าสุดระดับน้ำลดลงแต่เจ้าหน้าที่ยังเฝ้าระวังและติดตามอย่างใกล้ชิด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พิธา' เดินสายมู จ.เชียงใหม่

'พิธา' เดินสายมู ร่วมพิธีสงสนาน อาบน้ำนมพระพิฆเณศ-เวียนเทียนวัดศรีสุพรรณ เจ้าอาวาสมอบองค์พระให้ แต่ก็ต้องคืน เหตุมูลค่าเกิน 3,000 บาท พร้อมพบปะประชาชนถนนวัวลาย ป้าวัย 71 วิ่งโผกอด ร้องโอ้ยชื่นใจ ถ้าไม่มีเกมสกปรก ได้เป็นนายกฯไปแล้ว

ผวา! ไข้หวัดใหญ่พุ่ง ดับแล้ว 1 ราย เร่งฉีดวัคซีน 7 กลุ่มเสี่ยง

ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ดร.ทรงยศ คำชัย หัวหน้ากลุ่มงาน ควบคุมโรคติดต่อ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเปิดให้ประชาชนกลุ่มเสี่ยง

'ธรรมนัส' บอกราคาลำไยปีนี้ราคาดี

รมว.เกษตรฯ ลงพื้นที่เชียงใหม่ติดตามสถานการณ์ลำไย ส่งเสริมให้เกษตรกรผลิตอย่างมีคุณภาพ รองรับตลาดทั้งในและต่างประเทศ ภาพรวมปีนี้ราคาเปิดตลาดดีกว่าปีก่อน

เจ้าหน้าที่ตำรวจปะทะแก๊งค้ายาเสพติด ดับ 1 เจ็บ 1

ฝ่ายปกครองอำเภอเชียงดาว บูรณาการหน่วยเกี่ยวข้องเข้าพื้นที่เสริมปฎิบัติการ หลังเมื่อคืนวันที่ 11 ก.ค. เวลา 22:00 น. เกิดเหตุยิงกันระหว่าง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาหวาย

'ลุงโชค' ย้อนยุคสงครามคอมมิวนิสต์ ถึงเขตป่าทับลาน ทับซ้อน 'หมู่บ้านไทยสามัคคี'

นายโชคดี ปรโลกานนท์ หรือ ลุงโชค อดีตเจ้าหน้าที่มูลนิธิคุ้มครองสัตว์ป่าและพรรณพืชแห่งประเทศไทย ผู้ฟื้นผืนป่าเขาแผงม้า เจ้าของ ‘สวนลุงโชค’ บ้านคลองทุเรียน ตำบลวังน้ำเขียว อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา

อันตราย! ทุนต่างชาติรุกเขมือบค้าไม้เถื่อน

หน่วยเฉพาะกิจพญาเสือ ติดตามไม้มีค่าจากแหล่งซุกซ่อน บุกรวบผู้ต้องหาค้าไม้เถื่อนคาโรงงาน ส่งดำเนินคดีอย่างเฉียบขาด ขยายผลเอาผิดทุนต่างชาติ