ชุดปฏิบัติการพิเศษเมืองคอน บุกจับนักพนัน 5 ราย มั่วสุมเล่นไพ่ไม่กลัวโควิดระบาดหนัก

28 ต.ค.2564 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าแม้ว่าพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราชจะมีการแพร่ระบาดอย่างหนักของโรคโควิดอยู่ในขณะนี้ แต่ก็ยังมีการลักลอบเล่นการพนันกันอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมายและไม่เกรงกลัวการติดเชื้อโควิด โดยเมื่อเย็นวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา นายไกรศร วิศิษฎ์วงศ์ ผวจ.นครศรีธรรมราช ได้สั่งการให้นายประสงค์ จันทร์หยู ป้องกันจังหวัดนครศรีธรรมราช นำกำลังเจ้าหน้าที่ อส.ชุดปฏิบัติการพิเศษปกครองจังหวัดนครศรีธรรมราช บุกไปจับกุมการลักลอบเล่นการพนันไพ่รัมมี่ที่ข้างบ้านเลขที่ 40 หมู่ 11 ต.ช้างกลาง อ.ช้างกลาง จ.นครศรีธรรมราช

เมื่อกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองไปถึงพบนักพนัน 5 คนกำลังล้อมวงเล่นการพนันไพ่รัมมี่ บางคนไม่สวมหน้ากากอนามัย จึงเข้าทำการจับกุมนักพนันทั้ง 5 คนพร้อมไพ่ของกลางและเงินสด 2,720 บาท คุมตัวนำส่ง พนักงานสอบสวน สภ.ช้างกลาง เพื่อดำเนินคดีในข้อกล่าวหาร่วมกันเล่นการพนัน (ไพ่รัมมี่) เอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย และทำการชุมนุมมั่วสุมกันเสี่ยงต่อการระบาดของโรคอันเป็นการฝ่าฝืนข้อกำหนดออกตามความในมาตรา 9 แห่งพรก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พศ.2548 (2)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กองทัพภาคที่ 4 ชี้แจงปม 3 ทหารใช้ปืนแบลงค์กันยิงข่มขู่นักมวย พร้อมสอบเอาผิดวินัย-อาญา

กองทัพภาคที่ 4 ชี้แจงกรณี 3 ทหารกราดยิง 20 นัดข่มขู่นักมวยขณะวิ่งออกกำลังกายริมถนน-ยึดปืนปืนแบลงค์กันของกลางพร้อมตั้ง กก.สอบเอาผิดทั้งวินัยและอาญา

‘หมอมนูญ’ เผยข้อมูลระบาดวิทยา พบ ‘โควิด-ไข้หวัดใหญ่’ ยังแพร่เชื้อต่อเนื่อง

การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และไข้หวัดใหญ่ยังมีต่อเนื่อง ไวรัสไข้หวัดใหญ่กำลังพุ่งสูงขึ้นตามฤดูกาล เข้าฤดูฝนแล้ว เชื้อไวรัสทางเดินหายใจทุกชนิดจะกลับมาระบาดหนักอีก

จับเรือประมงเวียดนาม รุกล้ำน่านน้ำไทย ตั้ง 3 ข้อหาหนัก

พลเรือโท พิจิตต ศรีรุ่งเรือง ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 2 ได้สั่งการให้เรือหลวงสัตหีบ ลาดตระเวนพิสูจน์ทราบ โดยเวลา 11.15 น. วันที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา เรือหลวงสัตหีบ ตรวจพบเรือประมงสัญชาติเวียดนาม