อันตราย ไรเดอร์สาววัย 17 ปีขี่รถจยย.คุยวิดีโอคอล ก่อนเสียหลักชนฟุตบาทดับอนาถ

28 ต.ค.2564 - เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา พ.ต.ท.ธนเดช ปัญญาลิขิตกุล สารวัตรสอบสวน  สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนฟุตบาทมีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณถนนเทพารักษ์ขาออกมุ่งหน้าบางพลี หลักกิโลเมตรที่ 11 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนเลนซ้ายสุด พบศพ น.ส.พิมพ์ชนก ปิยะรังสี อายุ 17 ปี เป็นชาวตำบลบางปลา จ.สมุทรปราการ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่กับพื้นถนน ในสภาพสวมชุดแบบฟอร์มของไรเดอร์ส่งอาหาร ของฟู้ดแพนด้า แขนขวาหัก และมีบาดแผลเจาะที่หน้าผาก ตามลำตัวมีบาดแผลถลอกหลายแห่ง ห่างกันเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า PCX สีแดง ทะเบียน 3 ขห 7693 กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีกระเป๋าสำหรับใส่อาหารผูกติดอยู่ท้ายรถ ล้มคว่ำอยู่ข้างถนน เจ้าหน้าที่จึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ

จากการสอบถามนายอรัญฐชา คล้ายรุ่งเรือง อายุ 23 ปี พยานที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังผู้ตายมา ได้เห็นผู้ตายขี่รถจยย.มาด้วยความเร็วพอประมาณ แต่ตามองและคุยโทรศัพท์ที่ติดอยู่กับแฮนด์รถข้างซ้ายในลักษณะก้มหน้าคุยวิดีโอคอล โดยไม่ทันมองถนนด้านหน้าก่อนที่รถจะเสียหลักพุ่งเข้าไปชนกับฟุตบาทข้างทางอย่างแรง ทำให้ทั้งรถทั้งคนสไลด์มาตามถนนยาวมากว่า 20 เมตร ซึ่งขณะเกิดเหตุไม่มีรถวิ่งตามหลังมาแต่อย่างใด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ระหว่างที่ผู้ตายกำลังขี่รถจักรยานยนต์ และก้มหน้าก้มตาคุยโทรศัพท์ผ่านระบบวิดีโอคอลมาด้วย จึงไม่ได้มองถนนด้านหน้า ทำให้รถพุ่งชนฟุตบาทอย่างแรงเป็นเหตุให้เสียชีวิต อย่างไรก็ตามจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระทึก! สาวโปแลนด์ ขู่บึ้มเครื่องบินกลางอากาศ ทสภ. งัดแผนเผชิญเหตุ

ศูนย์วิทยุสุวรรณภูมิภาคพื้นดิน รับแจ้งจากกัปตันเครื่องบิน เที่ยวบิน VZ 961 ของสายการบินไทยเวียตเจ็ทแอร์ มีผู้โดยสารขู่วางระเบิด ระหว่างบินบนอากาศ

'จยย.ป้ายแดง' พุ่งชนเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนน ดับคาที่

เมื่อเวลาประมาณ 03.10 น. พ.ต.ต.โยธิน เชื้อบุญมี สารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วย หน่วยรถพยาบาล และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

คนขับกระบะก้มดูบิล ชน 4 คันรวด หนุ่มไรเดอร์ดับคาที่ เจ็บอีก 2 ราย

พ.ต.ท.สถามน ประเสริฐสุวรรณ สารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุ รถยนต์กระบะตู้ทึบชนท้ายรถยนต์เก๋ง 2 คัน รถจักรยานยนต์ 2 คัน

นายจ้างปืนโหด! จ่อยิงลูกน้องกลางอกดับคาห้องพัก

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ รับแจ้งมีเหตุยิงกัน มีผู้เสียชีวิต ภายในหอพักแห่งหนึ่ง ซอยศรีด่าน 5 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ