ดินสไลด์! ทับคนงานโรงไฟฟ้า ดับ 1 ราย เจ็บอีก 3

25 เม.ย. 2565 – เมื่อเวลา 11.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณไซด์งานก่อสร้างการไฟฟ้าฝ่ายผลิต ต.บ้านคลอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ได้เกิดเหตุดินสไลด์ทับคนงานที่กำลังขุดดินเพื่อดำเนินการก่อสร้างฐาน ทำให้คนงานก่อสร้างเกิดดินทับจำนวน 4 ราย ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน จ.พิษณุโลก จึงได้ช่วยกันนำอุปกรณ์ไปทำการช่วยเหลือเร่งด่วน

ในที่เกิดเหตุพบคนงานก่อสร้างถูกดินทับร่างจำนวน 3 ราย บางรายถูกทับครึ่งตัว และมีสภาพอ่อนแรง และมีผู้สูญหายภายในหลุมดิน อีก 1 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่กู้ชีพจึงได้ช่วยกันขุดดินและช่วยเหลือคนงานส่งโรงพยาบาลพุทธชินราชเป็นการเร่งด่วน พร้อมทั้งทำการขุดหาร่างผู้สูญหายอีก 1 ราย เบื้องต้นเป็นหญิง 1 รายที่ถูกทับทั้งร่างจนเสียชีวิต ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นางจะเร อินทภูติ อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 138 หมู่ 2 ต.ไกรกลาง อ.กงไกรลาส จ.สุโขทัย ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 รายคือ นายสุรินทร์ บัวเผือน อายุ 45 ปี นางบุญชู เรืองเกาะ อายุ 46 ปี นายสมพงศ์ เชรษฐวิรุณ อายุ 65 ปี

นางภูศรี นิลคำ อายุ 44 ปี คนงานที่อยู่ในที่เกิดเหตุและได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เล่าว่า ตนเองและเพื่อนคนงาน มาจาก อ.กงไกรลาส จ.สุโขทัย ทำงานมาแล้ว 7 เดือน ขณะเกิดเหตุกำลังดำเนินขุดดินลึกประมาณ 3 เมตร เพื่อปรับดินทำท่อระบายน้ำ อยู่ๆ ก็เกิดดินสไลด์ทับร่างตนเองอย่างรวดเร็ว เกือบถึงหัวไหล่ทีเดียว จึงได้ร้องขอความช่วยเหลือเป็นการด่วน

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวร ได้ดำเนินการตรวจสอบที่เกิดเหตุและชันสูตรศพของผู้เสียชีวิตเป็นการเบื้องต้นแล้ว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทุ่งบางระกำโมเดล เก็บน้ำแล้ว 112% ชาวพรหมพิราม เดือดร้อนขาดฟางข้าว-ต้นหญ้าเลี้ยงสัตว์

สถานการณ์น้ำที่ จ.พิษณุโลก วันนี้เริ่มดีขึ้น แม่น้ำลำคลองทุกสายเริ่มลดระดับลงอีกครั้ง แม้มีฝนตกในพื้นที่อยู่บ้างก็ตาม ขณะทุ่งบางระกำโมเดล เก็บน้ำเข้าทุ่ง 449 ล้าน ลบ.ม คิดเป็น 112%

น้ำเต็ม 100% ทุ่งบางระกำโมเดล ระดับน้ำเพิ่มสูง เริ่มกระทบชาวบ้าน-เส้นทางสัญจร

ทุ่งบางระกำโมเดล ในจังหวัดพิษณุโลกและสุโขทัย  รับน้ำเต็มๆมีน้ำอยู่ในทุ่งแล้ว 440 ล้านลูกบาศก์เมตร หรือคิดเป็นเกือบครึ่งหนึ่งของความจุเขื่อนแควน้อยบำรุงแดน

ระดมกำลังช่วย 'วัดตายม' จ.พิษณุโลก น้ำท่วมหนักเซาะกำแพง เร่งกั้นกระสอบทราย

ระดมกำลังทหาร ชาวบ้าน และวัด เร่งซ่อมพนังกั้นน้ำคลองวัดตายมแตก น้ำไหลแรงดันกำแพงเป็นเป็นโพรงน้ำทะลักเข้าท่วมภายในบริเวณวัดตายม

โค่นสวนยางพาราทิ้ง 407 ไร่ ในเขตป่าสงวนฯ ตรวจพบตั้งแต่ปี 58 แต่ไม่มีผู้ต้องหา

นายวิทยา ณวิพันธ์ ผอ.สำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 4 สาขาพิษณุโลก สั่งการให้ นายธวัชชัย ปุริเกษม ผอ.ส่วนป้องรักษาป่าและควบคุมไฟป่าและนายธีรพล กาญจนโกมล เจ้าพนักงานป่าไม้ชำนาญงาน ทำหน้าที่หัวหน้าชุดปฏิบัติการร่วมกับหัวหน้าหน่วยป้องกันรักษาป่า

เลือกตั้งซ่อมสส.เขต 1 พิษณุโลก 'หมออ๋อง' เปิดราคา 'พรรคส้ม-เพื่อไทย' หายใจรดต้นคอ!

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันสุดท้ายของการหาเสียง เลือกตั้งซ่อมสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(สส.) เขต 1  จังหวัดพิษณุโลก ที่จะมีการเลือกตั้งในวันที่ 15 ก.ย.นี้ โดยผู้สมั