ทลาย 'บ่อนวิ่ง' ทั่วเมืองชลบุรี รวบนักพนัน 14 ราย หลังติดตามจับมานาน

ตร.บางแสนร่วมตร.ท่องเที่ยวจับบ่อนวิ่ง "นพเก้า" 14 คน หลังติดตามจับบ่อนนี้มานาน ย้ายที่เล่นไปทั่วเมืองพัทยา บางละมุง ศรีราชา และบางแสน

23 เม.ย.2565 - เวลา 18.00 น. พ.ต.ต.ปริญ ศรีภัทรกุญชัย สารวัตรกองกำกับการ 2 กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว 1 เมืองพัทยา ร่วมกับ พ.ต.อ.พัฒนา รอบรู้ ผกก.สภ.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ต.ประยงค์ ศรีวิพันธ์ สารวัตรสืบสวนตำรวจภูธรแสนสุข พร้อมกำลังตำรวจหลายนาย บุกจู่โจม เข้าไปที่บ้านเลขที่ 63/2 ม.2 บ้านหัวโขด ตั้งอยู่บริเวณภายในตลาดเก่า 100 ปีอ่างศิลา ต.อ่างศิลา มีนายนพวัฒน์ นามพระจันทร์ อายุ 59 ปี เป็นเจ้าบ้านและเจ้ามือเปิดให้นักพนันหลายคน ลักลอบเล่นการพนันป๊อกเด้งกันอย่างเมามัน

เมื่อไปถึงทำการปิดล้อมบ้าน พบภายในห้องตั้งโต๊ะเล่นการพนันอุปกรณ์เล่นไพ่ ชายหญิงรวม 14 คน อายุระหว่าง 33-64 ปี แบ่งเป็นหญิง 10 คน ชาย 4 คน ยึดไพ่ 1 สำรับ เงินสด 20 บาท โต๊ะเก้าอี้ โดยมี นาย นพวัฒน์ นามพระจันทร์ รับเป็นเจ้าบ้านและเจ้ามือ

ดำเนินคดีในข้อหา ร่วมกันลักลอบเล่นการพนันไพ่ป๊อกเด้ง พนันเอาทรัพย์สินโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันชุมนุมทำกิจกรรม หรือการมั่วสุม ณ ที่ใด ๆ อันเป็นการฝ่าฝืนต่อ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 โดยดำเนินคดีนายนพวัฒน์ เป็นเจ้าบ้านและเจ้ามือ อีก 1 ข้อหา

พฤติการณ์คือ บ่อนป๊อกเด้งของ นายนพวัฒน์ หรือที่เรียกกันว่า บ่อนนพเก้า มักจะย้ายที่เล่นพนันไปในหลายพื้นที่ทั้งในเมืองพัทยา อ.บางละมุง อ.ศรีราชา และ ทะเลในแถบบางแสนและอ่างศิลา ซึ่งเป็นที่ต้องการจับกุมมานาน จนกระทั่งสามารถติดตามจับกุมได้ในวันนี้ ไม่มีใครหนีรอดพ้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แตกตื่น! 'โล้นหนูที' ขับรถตู้นั่งชมวิวหาดนาจอมเทียนกลางคืน คณะสงฆ์จับสึกทันควัน

เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 2 ก.ค.67 นายอุดม สุวรรณฆะนะ ผู้ใหญ่บ้านนาจอมเทียนหมู่ 1 พร้อมผู้ช่วยฯ ได้ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบ บริ

พันจ่าเอกทหารเรือ ขี่จักรยานยนต์ชนอัดเสาไฟ สิ้นใจอนาถ

ร.ต.อ.ธิติพงศ์ หงษาชาติ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พลูตาหลวง รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟส่องสว่าง ริมถนนเส้นทางสายการท่าเรือ - แยกกิโลเมตรที่ 10 ช่วงกม.2/800 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย

'ผวจ.พังงา' จับมือผู้การ ประกาศห้ามเปิดบ่อนพนันเด็ดขาด

นายสุพจน์ รอดเรือง ณ หนองคาย ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา พร้อมด้วย พล.ต.ต.สมคะเน โพธิ์ศรี ผู้บังคับการจังหวัดภูธรจังหวัดพังงา (ผบก.ภ.จว.พังงา)

กระหึ่มแน่! ‘เศรษฐา’ มั่นใจจัด F1 หาดจอมเทียน ดึงเม็ดเงินท่องเที่ยวมหาศาล

นายกฯบอกF1 เป็นงานใหญ่ งานยาก แต่ก็เป็นโอกาสของประเทศไทยที่จะดึงเม็ดเงินจากการท่องเที่ยวได้อย่างมหาศาลครับ

นายกโซเชียล สอน ‘นายกฯเศรษฐา’ พูดเรื่องท่องเที่ยวต้องดูทั้งดีมานด์-ซัพพลาย

‘พิธา’แนะนายกฯ ดูแลสาธารณูปโภคนักท่องเที่ยวให้พร้อม ก่อนจัดคอนเสิร์ตระดับโลกที่พัทยา หวั่นอุตสาหกรรมทำสะดุด

นายกฯลุยสนามบินอู่ตะเภา เร่งเคลียร์ปัญหาสร้างรถไฟเชื่อมสนามบิน

นายกฯลงพื้นที่สนามบินอู่ตะเภา ดูข้อติดขัดสร้างรถไฟเชื่อมสนามบิน แย้ม ก.ค.นี้ เห็นข้อสรุปก่อน เคาะโต๊ะสัญญาต้องจบสิ้นปี 67 ลั่น อย่าให้เกิดปัญหา ห่วง ติดกระดุมเม็ดแรกผิดเกิดเป็นมหากาพย์