ตร.เตรียมสอบปากคำ ด.ช.วัย 14 กระทำชำเราสาว ม.2 ติดต่อกันผ่านเฟซบุ๊ก

ตำรวจ สภ.นางรอง เตรียมเรียกเยาวชนชาย ที่ถูกผู้ปกครองนักเรียน ม.2 แจ้งความเอาผิดฐานลวงลูกสาวไปกระทำชำเรา สอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพ.เพื่อประกอบสำนวนคดี หลังญาติเหยื่อติดใจ 5 เดือนคดีไม่คืบ

22 เม.ย.2565​ - ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีที่ครอบครัวของทหารเรือชาว อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้ออกมาร้องขอความเป็นธรรม หลังจาก ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.นางรอง ซึ่งเป็นลูกสาว ได้ถูกวัยรุ่นชายคนหนึ่งซึ่งรู้จักกันทางเฟสบุ๊ก ล่อลวงลูกสาวไปกระทำชำเราในรีสอร์ท รวม 3 ครั้ง ตั้งแต่ช่วงกลางเดือน ธ.ค.2564 ปีที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุผู้ปกครองได้พาลูกสาวเข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.นางรอง แต่จนถึงขณะนี้ผ่านไปกว่า 5 เดือนแล้ว​ คดีกลับไม่มีความคืบหน้า ยังไม่มีการเรียกเด็กไปสอบต่อหน้าสหวิชาชีพเลย เพียงร้อยเวรฯ เจ้าของคดีให้เด็กไปชี้จุดเกิดเหตุ และสอบถามเหตุการณ์เท่านั้น แล้วก็เงียบหายไป พอผู้ปกครองไปสอบถามตำรวจก็บอกแค่ว่าต้องทำไปตามขั้นตอน แต่ครอบครัวเห็นว่าเวลาล่วงเลยไปนานกว่า 5 เดือนแล้ว เรื่องยังเงียบจึงเกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงเตรียมเข้าร้องขอความช่วยเหลือจาก “มูลนิธิปวีณา”

ล่าสุดวันนี้ พนักงานสอบสวน สภ.นางรอง เจ้าของคดีได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านครอบครัวทหารเรือที่แจ้งความร้องทุกข์ว่า​ ลูกสาวถูกลวงไปกระทำชำเรา เพื่อนัดให้ผู้ปกครองพา ด.ญ.ผู้เสียหาย ไปสอบต่อหน้าสหวิชาชีพ​ ที่อัยการจังหวัดนางรอง ในวันที่ 25 เม.ย.ที่จะถึงนี้ เพื่อประกอบสำนวนคดี เพราะตั้งแต่แจ้งความยังไม่ได้เรียกเด็กผู้เสียหายไปสอบ เนื่องจากต้องรอสอบต่อหน้าสหวิชาชีพ เพราะผู้เสียหายเป็นเด็ก ทั้งนี้​ พนักงานสอบสวนยังได้ชี้แจงให้ทางครอบครัวทราบว่า ที่ผ่านมาได้ดำเนินการไปตามขั้นตอน ทั้งนี้ก็เตรียมเรียกเยาวชนชายที่ถูกกล่าวหาเข้ามาสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพเช่นกัน เนื่องจากผู้ถูกกล่าวหาก็ยังเป็นเยาวชน​ อายุ 14 ปี หลังจากสอบทั้งเด็กผู้เสียหายและคู่กรณีแล้ว ก็จะทำการรวบรวมหลักฐานและสรุปสำนวนส่งพนักงานอัยการ ตามกระบวนการขั้นตอน ยืนยันว่า​ ให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย แต่เนื่องจากทั้งผู้เสียหายและผู้ถูกกล่าวหาเป็นเยาวชน จึงต้องทำคดีด้วยความละเอียดรอบคอบ และเป็นไปตามกระบวนการขั้นตอน

ขณะที่ ด.ช.เอ็ม (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เยาวชนที่ถูกกล่าวหา ซึ่งปัจจุบันไม่ได้เรียนหนังสือ ก็ยอมรับว่าได้รู้จักและติดต่อกับฝ่ายหญิงทางเฟสบุ๊ก​ ประมาณ 2 สัปดาห์ ก็ได้นัดฝ่ายหญิงให้มาหาที่รีสอร์ทและมีอะไรกันจริง​ รวม 3 ครั้ง ซึ่งฝ่ายหญิงก็มาหาและมีอะไรกันด้วยความสมัครใจทั้งสองฝ่ายไม่ได้มีการบังคับขืนใจ แต่พอรู้ว่าผู้ปกครองของฝ่ายหญิงแจ้งความเอาผิดก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย ก็เสียใจที่เกิดเรื่องแบบนี้และยอมรับว่ากลัวจะถูกส่งเข้าสถานพินิจ แต่ในเมื่อมันเกิดไปแล้วตนก็ไม่รู้จะทำยังไงก็ต้องขึ้นอยู่กับทางผู้ใหญ่ด้วย

ด้านนางสุนี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี ยายของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า พ่อแม่ของหลานแยกทางกันตั้งแต่เด็ก ตนกับตาก็เลี้ยงมาตั้งเด็ก ปัจจุบันหลานอายุ 14 แต่ไม่ได้เรียนต่อชั้นมัธยม ก็ทำงานรับจ้างช่วยตากับยาย ที่ผ่านมาตนก็ไม่รู้ว่าหลานไปไหนมาไหนหรือติดต่อกับใครบ้าง เพราะไม่ได้ตามหลานตลอด และไม่รู้ว่าหลานไปติดต่อหรือมีอะไรกับฝ่ายหญิงตั้งแต่ตอนไหน มารู้อีกทีก็ตอนที่ผู้ปกครองเขาไปแจ้งความเอาผิด ตอนแรกยอมรับว่ามีการพูดคุยเจรจาตกลงค่าเสียหายกัน โดยผู้ปกครองฝ่ายหญิงเรียกค่าเสียหาย 1 แสนบาท แต่เนื่องจากครอบครัวก็ฐานะยากจนและช่วงนี้ก็ติดโควิดต้องกักตัวด้วย จึงไม่มีเงินไปจ่ายให้ผู้เสียหาย ก็อยากจะขอความเห็นใจจากคู่กรณีด้วยเพราะหลานตนเองก็ยังเป็นเด็กทำอะไรไป โดยไม่คิดหรือไตร่ตรองให้รอบคอบก่อน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โจรในคราบลูกค้า เติมน้ำมัน 1,400 ชิ่งหนีไม่จ่าย เด็กปั๊มคอตกต้องรับผิดชอบเอง

ชาย-หญิงแต่งตัวดีขับรถเอนกประสงค์ราคาเฉียดล้าน แวะเติมน้ำมันปั้มแห่งหนึ่งใน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เต็มถัง 1,400 บาท ชิ่งหนีไม่จ่าย พนักงานหนุ่มที่เป็นคนเติมให้ถึงกับคอตก เพราะลืมตั้งป้ายตามกฎบริษัทต้องรับผิดชอบจ่ายเอง

'อนุทิน' ปัดพัลวัน 'สว.สีน้ำเงิน' โอดโดนให้ร้าย 'บิ๊กเกรียง' แค่เพื่อน พี่เนวินยังตกรอบ

'อนุทิน' พ้อโดนให้ร้ายอยู่เรื่อย หลัง สว.หลายคนโยง 'ภูมิใจไทย' ยันพรรคการเมืองยุ่งเกี่ยวไม่ได้ รับ 'บิ๊กเกรียง' คือเพื่อน ยันไม่รู้จักคนขับรถ 'ปู่ชัย'

เปิดชื่อ สว.บุรีรัมย์ เข้าวิน 14 คน ใน 11 กลุ่ม

ผลการเลือกสมาชิกวุฒิสภา หรือ สว.ในระดับประเทศ จำนวน 20 กลุ่ม เลือกให้เหลือ 100 คน เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา นั้น ปรากฏว่า มีผู้สมัคร สว.บุรีรัมย์ ได้รับเลือกเป็น สว.จำนวน 14 คน ใน 11 กลุ่ม จากทั้งหมด 20 กลุ่ม

จับได้แล้ว หนุ่มหื่นเสพยาบุกหอพัก หวังข่มขืนนักเรียน ม.3

พนักงานสอบสวน สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ คุมตัว นายวรวัตร(หรือเอฟ) จันทร์อินทร์ ผู้ต้องหาที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามเด็กนักเรียนหญิง ม3 วัย 14 ปีแล้วบุกถึงห้องพักหมายข่มขืน

จับสองผัวเมียฐานทารุณสัตว์ ชาวบ้านแฉทำร้ายลูกหมา-แมว ถูกขังอดข้าวผอมโซ

บุกช่วยลูกหมาและแมว ถูกขังอดข้าวอดข้าวในบ้านสภาพผอมโซอิดโรย พร้อมจับกุมสองผัวเมียฐานทารุณกรรมสัตว์ ชาวบ้านสุดทนแฉพฤติกรรมชอบเอาลูกหมา-แมวมาเลี้ยงไว้ขาย ตัวไหนขายไม่ได้ก็จะทุบตีจับเหวี่ยงใส่กำแพงปูน ขังไว้ปล่อยอดข้าวอดน้ำจนตาย