วอนช่วยลูกสาว ม.2 ถูกล่อลวงไปกระทำชำเราในรีสอร์ท 3 ครั้ง ผ่านไป 5 เดือนคดีไม่คืบ

ครอบครัวทหารเรือชาว จ.บุรีรัมย์ เตรียมร้อง “มูลินิธิปวีณา” ช่วยเหลือหลังลูกสาว ม.2 ถูกวัยรุ่นชายที่รู้จักกันทางเฟส ล่อลวงไปกระทำชำเราในรีสอร์ท แม่แจ้ง ตร. ผ่านไป 5 เดือน​ คดีไม่คืบ วอนขอความเป็นธรรมสงสารลูกต้องกลายเป็นเด็กซึมเศร้าไม่กล้าปล่อยอยู่คนเดียว

21 เม.ย.2565 - ครอบครัวทหารเรือชาว อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้ออกมาร้องขอความเป็นธรรม หลังจาก ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.นางรอง ซึ่งเป็นลูกสาว ได้ถูกวัยรุ่นชายคนหนึ่งซึ่งรู้จักกันทางเฟสบุ๊ก​ แค่ประมาณ 1 สัปดาห์ ล่อลวงลูกสาวไปกระทำชำเราในรีสอร์ท รวม 3 ครั้ง ตั้งแต่ช่วงกลางเดือน ธ.ค.2564 ปีที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุผู้ปกครองได้พาลูกสาวเข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.นางรอง แต่จนถึงขณะนี้ผ่านไปกว่า 5 เดือนแล้ว​ คดีกลับไม่มีความคืบหน้า ยังไม่มีการเรียกเด็กไปสอบต่อหน้าสหวิชาชีพเลย เพียงร้อยเวรฯ เจ้าของคดีให้เด็กไปชี้จุดเกิดเหตุ และสอบถามเหตุการณ์เท่านั้น แล้วก็เงียบหายไป พอผู้ปกครองไปสอบถามตำรวจก็บอกแค่ว่าต้องทำไปตามขั้นตอน แต่ครอบครัวเห็นว่าเวลาผ่านไปกว่า 5 เดือนแล้ว เรื่องยังเงียบจึงเกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

จากการสอบถาม ด.ญ.เอ ผู้เสียหาย เล่าว่า รู้จักกับวัยรุ่นชายคู่กรณีทางเฟสบุ๊ก​ ก็ติดต่อกันทางเฟสประมาณ 2 เดือน ก็ทักพูดคุยกันตามประสาวัยรุ่น กระทั่งฝ่ายชายนัดให้ไปหาที่รีสอร์ท ซึ่งตนก็พาเพื่อนผู้หญิงไปด้วย แต่พอไปถึงฝ่ายชายก็บอกให้เพื่อนออกไปข้างนอกก่อนแล้วค่อยกลับมารับ ยอมรับว่า​ มีอะไรกับวัยรุ่นชายคนดังกล่าวที่รีสอร์ท 3 ครั้ง ในช่วงเวลาห่างกันวันเว้นวัน กระทั่งแม่เริ่มเห็นว่าตนเองผิดปกติ จึงไปปรึกษากับเพื่อนก่อนจะตัดสินใจบอกความจริงกับแม่ หลังจากนั้นแม่ก็พาไปแจ้งความ แล้วก็ไม่ได้ติดต่อกับวัยรุ่นคนดังกล่าวอีกจนถึงทุกวันนี้ก็ 5 เดือนแล้ว รู้สึกเสียใจและเครียดที่พลาดไปหลงเชื่อมีอะไรกับฝ่ายชายที่เพิ่งรู้จักกันทางเฟส เรื่องคดีก็เป็นเรื่องของผู้ใหญ่

ด้านนางหนึ่ง (นามสมมติ) อายุ 35 ปี แม่ของ ด.ญ.เอ ผู้เสียหาย บอกว่า ตนเองมีอาชีพค้าขาย ส่วนพ่อของน้องเป็นทหารเรือ หลังรู้ว่าลูกสาวถูกชายวัยรุ่นที่รู้จักกันทางเฟสบุ๊กล่อลวงไปมีอะไรกันในรีสอร์ทก็ตกใจ เพราะตนมีลูกสาวคนเดียวและยังเรียนอยู่แค่ ม.2 จึงตัดสินใจพาไปแจ้งความที่ สภ.นางรอง ตอนแรกตำรวจก็บอกให้ไปพูดคุยกับคู่กรณีก่อน เพราะเห็นว่าเป็นเด็กด้วยกันทั้งคู่และเข้าใจว่าเป็นความอยากรู้อยากลองของเด็ก จึงให้โอกาสโดยตำรวจได้นัดมาพูดคุยกันที่โรงพัก ซึ่งยายของวัยรุ่นชายคู่กรณีก็รับปากว่าจะรับผิดชอบด้วยการจ่ายเงินเยียวยาให้ ภายในเดือน ก.พ.2565

แต่จนถึงขณะนี้ทางคู่กรณีก็เงียบหายไปไม่เคยติดต่อมาอีกเลย พอไปสอบถามร้อยเวรฯ เจ้าของคดี ก็บอกแค่ว่าอยู่ในขั้นตอนการดำเนินการอยู่ ทั้งที่ตั้งแต่แจ้งความยังไม่เคยเรียกลูกสาวไปสอบต่อหน้าสหวิชาชีพเลย แต่ทำไมคดีนักการเมืองที่ถูกแจ้งความว่าล่วงละเมิดทางเพศที่กำลังเป็นข่าวโด่งดัง เพียงแค่ไม่กี่วันก็มีการแจ้งข้อกล่าวหาแล้ว แต่ทำไมคดีของลูกสาวตนเองซึ่งยังเป็นเยาวชนด้วยซ้ำ แต่ปล่อยเวลาล่วงเลยมาถึง 5 เดือน​ กลับไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย หรือเพราะเป็นคดีของประชาชนธรรมดาก็เลยล่าช้า หากเรื่องยังเงียบหาย ก็จะพาลูกสาวไปร้องเรียนที่มูลนิธิปวีณา ให้ช่วยเหลือ เพราะเกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรมอุตุฯ แจงแล้ว! เหตุบุรีรัมย์แผ่นดินไหว 5 ครั้ง

กองเฝ้าระวังแผ่นดินไหว กรมอุตุนิยมวิทยา กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ออกประกาศ เรื่อง ชี้แจงสถานการณ์เหตุการณ์แผ่นดินไหวที่ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ โดยมีใจความว่า

ปภ. ชี้เป็นกรณีศึกษา แผ่นดินไหวเขย่าบุรีรัมย์ 2 ครั้งในรอบ 3 วัน อยู่นอกเขตรอยเลื่อน

จังหวัดบุรีรัมย์เร่งประสานผู้เชี่ยวชาญ กรมอุตุฯ และกรมทรัพยากรธรณี ตรวจสอบพื้นที่การเกิดแผ่นดินไหวถึง 2 ครั้ง เป็นปรากฏการณ์ที่ยังไม่ทราบสาเหตุชัดเจน เพราะบุรีรัมย์อยู่นอกเขตรอยเลื่อนไม่น่าจะเกิดแผ่นดินไหวได้

ตร.ค้นบ้านมือยิง 4 ศพที่ศรีสะเกษ ผงะ!อาวุธปืน เครื่องกระสุนอื้อ

พ.ต.อ.วิษณุ อาภรณ์พงษ์ ผกก.สภ.ประโคนชัย พ.ต.ท.นิวัฒน์ อาทวัง รอง ผกก.สส.ฯ , พ.ต.ท.นพรัตน์ ลัคษร สว.สส.ฯ, ร.ต.อ.อลงกรณ์ ประจงเศรษฐ์ รอง สวป.ฯ, ร.ต.อ.วัฒนา ปัตตาเขสูง รอง สว.สส.ฯ,

อดีตผอ.ปืนโหดบุกยิง 4 ศพที่ศรีสะเกษ ก่อนปลิดชีพตนเองหนีความผิด!

มีรายงานว่าเมื่อประมาณ 21.30 น. ที่ผ่านมา ที่บ้านพัฒนา ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ เกิดเหตุคนร้ายบุกมายิงถล่มเสียชีวิต 4 ศพ ผู้เสียชีวิต คือ สามี- ภรรยา แม่ยาย และเพื่อนบ้าน

เวทนา! ยายประกาศขายตู้เย็น โดนตัดไฟต้องหาเงินจ่าย เลี้ยงหลาน 2 คนอดมื้อกินมื้อ

มีผู้โพสต์ภาพตู้เย็นประกาศขายในราคา 1,000 บาท แทนยายในหมู่บ้านที่ไม่มีโทรศัพท์ระบุข้อความว่า "สงสารยาย" ที่ต้องการขายเพราะเอาไปจ่ายค่าไฟฟ้าที่ถูกตัดไปแล้วยอดบิล 95 บาทและค่าน้ำอีก 75 บาท

บุรีรัมย์แห่กราบไหว้ปิดทองรูปหล่อ ‘หลวงปู่เอก’ อดีตพระเกจิอาจารย์ ครั้งแรกในรอบ 7 ปี

ศิษยานุศิษย์และพุทธศาสนิกชน ทั้งในจังหวัดบุรีรัมย์และต่างจังหวัด ต่างกราบไหว้ขอพรและปิดทอง รูปหล่อเหมือน 'หลวงปู่เอก'