หวาดเสียวป้ายโรงแรมดังหาดใหญ่พังใกล้หล่นหวั่นเกิดอันตราย

17 เมษายน 2565 ผู้สื่อข่าว รายงานว่า ที่บริเวณถนนฉัยยากุลอุทิศ ซอย 4 อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ผู้ที่ขับรถสัญจรไปมา หรือ ผ่าน หน้าโรงแรมไดอิชิ เมื่อมองขึ้นไปเห็นป้ายขนาดใหญ่ที่อยู่บนโรงแรมชั้นที่ 9 พบป้ายชื่อโรงแรมขนาดใหญ่พังได้รับความเสียหาย ซึ่งหลังจากเมื่อวันที่ 14 เมษายน ได้เกิดมีฝนตกลงมาอย่างหนักแถมยังมีลมพัดแรง จนทำให้ป้ายของโรงแรมดังกล่าวได้รับความเสียเหมือนกับจะร่วงหรือหล่นลงมาเมื่อไรก็ได้

จึงทำให้ผู้คนที่สัญจรไปมา เห็นแล้วเกิดความหวดเสี้ยวว่าป้ายขนาดใหญ่ อาจจะร่วงหรือหล่นลงมาข้างล่างเมื่อไรก็ไม่รู้ ซึ่งหากป้ายขนาดใหญ่ร่วมหล่นลงมาก็อาจจะทำให้เกิดอันตรายกับรถ และคนที่สัญจรผ่านไปมาขึ้นได้ จึงขอให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ ช่วยเข้าไปตรวจสอบ และทำการขอให้รื้อป้ายขนาดใหญ่ก่อนที่จะพังลงมาจนเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เศร้า! 'น้องฟลุ๊ค' สุนัขพิทบลูโดนเจ้าของทิ้ง สุดยื้อชีวิต

จากกรณีทีม The hope songkhla และมูลนิธิ The hope Thailand ได้เข้าช่วยเหลือสุนัขพิบูลที่ถูกเจ้าของนำมาทิ้งไว้ ภายในซอย 6 ราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา และได้รับการช่วยเหลือ

แก๊งค้ามนุษย์สุดโหด อัดคลิปทรมานร่างกายชาวโรฮิงญา เรียกค่าไถ่จากญาติ

ผู้สื่อข่าวรายงานขบวนการค้ามนุษย์ข้ามชาติ ได้นำชาวโรฮิงญาจากบังกลาเทศ มาพักไว้ที่บ้านพักในอำเภอหาดใหญ่ แถวบริเวณบ้านหน้าควนเทศบาลเมืองควนลัง

หึงโหด! กำนันยิงแฟนสาวดับ ก่อนฆ่าตัวตายตาม

เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้ง พบผู้เสียชีวิตจำนวน 2 รายภายในห้องพักคอนโดอาเซี่ยนเทรด ชั้น 25 เลขที่ 13 ลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อม นำโดย พ.ต.อ.ภูมิ บาลทิพย์ ผู้กำกับ สภ.หาดใหญ่ ชุดสืบสวนสภหาดใหญ่ ชุดสืบสวนจังหวัดสงขลา เจ้าหน้าที่สพฐ 9 แพทย์เวรโรงพยาบาลหาดใหญ่

จ่อชง มท. เคาะ 'หาดใหญ่' เปิดผับถึงตี 4 รับนักท่องเที่ยวมาเลย์

'ธนกร' ควง 'เอกนัฏ' ลงพื้นที่พบชาวสงขลา รับฟังปัญหาประชาชน จ่อชง มท. ขยายพื้นที่เปิดสถานบันเทิงถึงตี 4 รวมหาดใหญ่-จังหวัดภาคใต้ รับนักท่องเที่ยวมาเลเซีย ทะลักวันละหมื่นคน