ระทึก! ไฟไหม้ตู้ ATM สองธนาคาร กลางปั้มน้ำมัน

1 เม.ย. 2565 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดเพชรบุรีรายงานว่า เมื่อเวลา 23.30 น. ของวันที่ 31 มี.ค. พ.ต.ท.ชำนาญ บุญแหมะ รอง ผกก.สอบสวน ร้อยเวรสวบสวน สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับเกิดเหตุเพลิงไหม้ ร้านขายหมูย่าง ภายในปั้มน้ำมัน ปตท.บ่อแขม อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสาน รถดับเพลิงเทศบาลเมืองชะอำ ช่วยฉีดน้ำดับไฟที่กำลังลุกไหม้ตู้เอทีเอ็มและร้านขายของที่ตั้งติดกัน

ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายหมูย่าง ร้านขายลูกชินปิ้ง ตู้เอทีเอ็มธนาคารกสิกรไทย และกรุงไทย เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้เร่งฉีดน้ำควบคุมเพลิง เพื่อไม่ให้ลุกลามเข้าร้านสะดวกชื้อ 7-11 ก่อนสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ใช้เวลาประมาณ 20 นาที เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า ร้านขายหมูปิ้ง ร้านลูกชิ้น และตู้เอทีเอ็มทั้ง 2 ตู้ ถูกเพลิงไหม้ได้รับความเสียหาย และกระจกร้านสะดวกชื้อแตกเสียหาย พร้อมด้วย รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีแดงป้ายทะเบียน 1กฒ-6204 จ.เพชรบุรี ได้รับความเสียหายจากความร้อน

น.ส.ฐานิดา ยินดี อายุ 42 ปี พนักงานร้านสะดวกชื้อ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนนั่งเล่นอยู่บริเวณม้าหินใกล้กับร้านขายหมูปิ้งที่เกิดเหตุ จากนั้นได้เห็นประกายไฟพุ่งออกมาจากใต้ร้านขายหมูปิ้ง จึงรีบวิ่งเข้าไปเรียกเพื่อนๆ ที่อยู่ภายในร้านสะดวกซื้อ ให้นำถังดับเพลิงมาฉีดช่วยกันดับไฟ ก่อนเพลิงลุกลามควบคุมไม่อยู่เผาร้าน ขายของและตู้ ATM ได้รับความเสียหาย

เบื้องต้นมูลค่าความเสียหายประมาณ 1 ล้านบาท คาดว่าไฟฟ้าลัดวงจร เนื่องจากก่อนเกิดเหตุมีลมพายุฝนอย่างหนัก อาจทำให้ปลั๊กถูกน้ำฝนจนเกิดซ๊อตมีประกายไฟลุกลามไหม้ร้านขายของ และตู้เอทีเอ็มจนได้รับความเสียหาย โดยหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่ธนาคารจะเข้ามาตรวจสอบว่าเงินที่อยู่ในตู้จะไหม้ด้วยหรือไม่ต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สส.ภูเก็ต เสนอมาตรการ 3 ข้อ เหตุไฟไหม้ 'กะรนไนท์พลาซ่า' เสียหายหนัก

นายเฉลิมพงศ์ แสงดี สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดภูเก็ต เขต 2 พรรคก้าวไกล เปิดเผยว่า "จากเหตุเพลิงไหม้บริเวณกะรนไนท์พลาซ่า 13 ก.ค.67 เวลา 01:44 น. ที่ผ่านมา เป็นย่านแหล่งช้อปปิ้ง ต.กะรน ร้านขายเสื้อผ้าและของที่ระลึกรวมถึงร้านอาหารที่บริการกับนักท่องเที่ยว ได้รับความเสียหายอย่างหนัก ทั้งหมด 20 ร้านค้า

นายกฯ สั่งติดตามสถานการณ์เพลิงไหม้ ตรอกโพธิ์ เยาวราช

นายกฯ ติดตามสถานการณ์เพลิงไหม้ ตรอกโพธิ์ เยาวราช พร้อมสั่งการให้ความช่วยเหลือ ผู้ได้รับบาดเจ็บรวมทั้งประชาชนในพื้นที่ นักท่องเที่ยว

บางปูเพลิงไหม้เล้าไก่กลางดึก ตายกว่า 20 ตัว เสียหายนับแสนบาท

เหตุเพลิงไหม้เล้าไก่ บริเวณด้านหลังโรงงานผลิตอาหารสัตว์ ภายในซอยเทศบาลบางปู 74  ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

“ถ้ำเสือ” จากตำนานสู่การจัดการป่า สร้างฝายมีชีวิต สร้างเศรษฐกิจชุมชน อย่างยั่งยืน

มีตำนานเล่าขานของบ้านถ้ำเสือในอดีต สภาพบริเวณแถวนี้เป็นป่าดงดิบที่มีความอุดมสมบูรณ์ มีสัตว์นานาชนิดอาศัยอยู่ และยังมีสัตว์ป่าดุร้าย ช้างป่า ม้า เสือ

มท.1 สั่งผู้ว่าฯ กำชับแผนป้องกันอัคคีภัย หลังพบ รง.ใช้สารเคมีอันตรายเกิดเหตุถี่

‘อนุทิน’ มอบผู้ว่าทุกจังหวัดกำชับผู้อำนวยการสาธารณภัยทุกระดับ จัดแผนป้องกัน แนวทางเข้าระงับอัคคีภัยที่มีประสิทธิภาพ  หลัง บกปภ.ช. พบสถิติเกิดเพลิงไหม้พุ่ง โรงงานใช้สารเคมีอันตรายประสบเหตุมากขึ้น