ไฟไหม้อาคารไม้ชลประทานอ่างทอง วอดทั้งหลัง

ไฟไหม้อาคารสำนักงานเก่าชลประทานวอดทั้งหลัง ชาวบ้านพบเห็นรีบแจ้งเจ้าหน้าที่  โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

27 มี.ค. 2565 – เมื่อช่วงค่ำ ร.ต.อ.สมชัย ภูลิลิตร  รองสารวัตรสอบสวน สภ.โพธิ์ทอง ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้อาคารสำนักงานเก่าชลประทาน  หมู่ 7 ตำบลองค์รักษ์ อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง จึงประสานรถน้ำดับเพลิง  จากเทศบาลโพธิ์ทอง เทศบาลทางพระ อบต.บางเจ้าฉ่า รุดไปที่เกิดเหตุ พบเพลิงกำลังลุกไหม้อาคารสำนักงานหลังเก่า ที่ไม่ได้ใช้งานแล้ว ซึ่งเป็นอาคารไม้จึงทำให้เพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็วทางเจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำดับเพลิงอยู่นานประมาณ 50นาที เพลิงจึงสงบลงเบื้องต้นไม่พบผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตเนื่องจากเป็นอาคารหลังเก่าหยุดใช้งานแล้วมีเพียงสิ่งของที่อยู่ภายในเล็กน้อย

จาการสอบถาม นางปิยวรรณ  ปานเอมโชคชัย  อายุ 46 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า  ตนเองได้ขับขี่รถจักรยานยนต์นำอาหารมาให้สุนัขบริเวณดังกล่าวแล้วเห็นแพลิงกำลังลุกไหม้ด้านในอาคาร จึงไปแจ้งยามให้โทรแจ้งดับเพลิงและเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาในพื้นที่อย่างรวดเร็ว แต่เนื่องจากเป็นอาคารไม้ทำให้ไฟไหม้เสียหายทั้งหลัง  ส่วนสาเหตุของเพลิงไหม้ในครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสืบสวนหาสาเหตุของเพลิงไหม้ที่แท้จริงตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตือน 7 จว.ลุ่มเจ้าพระยา เฝ้าระวังเขื่อนเจ้าพระยาเพิ่มระบายน้ำ ท้ายเขื่อนสูงอีก 1.20 เมตร

แจ้งเตือนสถานการณ์น้ำและการบริหารจัดการน้ำลุ่มเจ้าพระยา ฉบับที่ 2/2567  ไปยังผู้ว่าราชการจังหวัด 7 จังหวัดลุ่มเจ้าพระยา ได้แก่ จังหวัด อุทัยธานี ชัยนาท สิงห์บุรี อ่างทอง สุพรรณบุรี พระนครศรีอยุธยา และลพบุรี

สุดคึกคัก งานบุญเข้าพรรษา 'แห่ม้าเต้น'

อ่างทองสุดคึกคัก งานบุญประเพณี ม้าเต้น วันเข้าพรรษาวัดเกาะ ที่สืบทอดมายาวนานกว่า 88 ปี ในงานประจำปี ฉลองอัฐิหลวงพ่อเล็ก อดีตเจ้าอาวาส เกจิชื่อดังแห่งเมืองอ่างทอง

‘วิโรจน์’ เล็งตั้งกระทู้ จี้ มท.1 เขื่อนป้องกันตลิ่งอ่างทอง สร้างล่าช้า ป้องกันน้ำท่วมไม่ได้

วิโรจน์ ลักขณาอดิศร สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊ก เรื่อง เขื่อนป้องกันตลิ่งพัง ที่ จ.อ่างทอง ก่อสร้างล่าช้า แถมป้องกันน้ำท่วมไม่ได้

สส.ภูเก็ต เสนอมาตรการ 3 ข้อ เหตุไฟไหม้ 'กะรนไนท์พลาซ่า' เสียหายหนัก

นายเฉลิมพงศ์ แสงดี สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดภูเก็ต เขต 2 พรรคก้าวไกล เปิดเผยว่า "จากเหตุเพลิงไหม้บริเวณกะรนไนท์พลาซ่า 13 ก.ค.67 เวลา 01:44 น. ที่ผ่านมา เป็นย่านแหล่งช้อปปิ้ง ต.กะรน ร้านขายเสื้อผ้าและของที่ระลึกรวมถึงร้านอาหารที่บริการกับนักท่องเที่ยว ได้รับความเสียหายอย่างหนัก ทั้งหมด 20 ร้านค้า

นายกฯ สั่งติดตามสถานการณ์เพลิงไหม้ ตรอกโพธิ์ เยาวราช

นายกฯ ติดตามสถานการณ์เพลิงไหม้ ตรอกโพธิ์ เยาวราช พร้อมสั่งการให้ความช่วยเหลือ ผู้ได้รับบาดเจ็บรวมทั้งประชาชนในพื้นที่ นักท่องเที่ยว