เบิร์ธเดย์ ‘ลิซ่า แบล็กพิงก์’ กระหึ่มบุรีรัมย์ แม่ค้าแจกลูกชิ้นยืนกินฟรี

บุรีรัมย์​ ร้านค้าลูกชิ้นยืนกิน​ร่วมเป่าเค้กฉลองวันเกิด ‘ลิซ่า’ แจกลูกชิ้นแฟนคลับ ปชช.ฟรีกว่า 200 กก.  แม่ค้าเผยมีความสุขและดีใจที่ได้จัดเบิร์ดเดย์ให้น้อง   เพราะเป็นคนทำให้ลูกชิ้นยืนกินโด่งดังทั่วโลก​ ยอดขายถล่มทลาย บางร้านขยาย 100 สาขาแล้ว

27 มี.ค.2565- บรรยากาศที่บริเวณหลังสถานีรถไฟบุรีรัมย์​ ต.ในเมือง​ อ.เมือง​ จ.บุรีรัมย์​ เป็นไปอย่างคึกคัก   เนื่องจากบรรดาแม่ค้าลูกชิ้นยืนกิน  พร้อมด้วยส่วนราชการ และภาคเอกชน ได้จัดกิจกรรมฉลองวันคล้ายวันเกิดให้กับ “ลิซ่า แบล็กพิงก์”  ศิลปินชื่อดังระดับโลก ซึ่งมีบ้านเกิดอยู่ที่ อ.สตึก  จ.บุรีรัมย์  และเป็นผู้สร้างกระแสทำให้ลูกชิ้นยืนกินเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก และพลิกชีวิตให้กับร้านลูกชิ้นยืนกินมียอดขายถล่มทลายฝ่าวิกฤตโควิด-19  

ทั้งนี้ บรรยากาศในงานก็มีการเป่าเค้กที่แม่ค้าสั่งทำพิเศษ  โดยหน้าเค้กเป็นรูปของ “ลิซ่า”  เพื่อร่วมฉลองวันคล้ายวันเกิดให้กับน้อง    โดยได้ร่วมกันเปล่งเสียงร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้กับน้องลิซ่าดังกึกก้องสถานีรถไฟ   ด้วยรอยยิ้มที่เปี่ยมไปด้วยความสุข    หลังจากเป่าเค้กเสร็จ ก็ได้เริ่มแจกลูกชิ้นยืนกินให้กับบรรดาแฟนคลับ และประชาชนทั่วไป  ที่มาเข้าคิวรอรับลูกชิ้นยืนกินเป็นแถวยาวเหยียด   ซึ่งก็มีเจ้าหน้าที่จากสาธารณสุขจังหวัด มาตั้งจุดตรวจคัดกรองทั้งวัดอุณหภูมิร่างกาย  บริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือให้ทุกคนก่อนเข้าร่วมกิจกรรมด้วย    ซึ่งเป็นมาตรการในการป้องกันโควิด-19  อย่างเข้มงวด   ซึ่งภายในไม่ถึง 1 ชั่วโมงลูกชิ้นที่แม่ค้าเตรียมไว้แจกให้กับแฟนคลับ และประชาชนกว่า 200 กิโลกรัม ก็หมดเกลี้ยง     

น.ส.เมย์  วิศรุตาวรรณ  เจ้าของร้านแชมป์ลูกชิ้นยืนกิน บอกว่า   วันนี้มีความสุขและดีใจมากที่ได้ร่วมจัดฉลองวันคล้ายวันเกิดให้กับน้องลิซ่า   ซึ่งแม่ค้าลูกชิ้นตั้งใจจะจัดกิจกรรมนี้มาร่วมปีแล้ว  ก็ขอให้น้องลิซ่า มีความสุขสุขภาพร่างกายแข็งแรงมีสติปัญญาเป็นเลิศ   ทั้งนี้ ก็ได้แจกลูกชิ้นฟรีให้กับแฟนคลับ และประชาชนทั่วไปด้วย   เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณและตอบแทนน้องลิซ่า  ที่ทำให้ลูกชิ้นยืนกินโด่งดังไปทั่วโลก   จนยอดขายถล่มทลายจากเดิมมีสาขาเดียว   ปัจจุบันขยายเป็น 100 สาขาแล้ว  เรียกได้ว่าน้องลิซ่าเป็นคนที่พลิกชีวิตแม่ค้าลูกชิ้นยืนกิน  ซึ่งหากใครอยากจะมาลองลิ้มรสลูกชิ้นยืนก็สามารถมาซื้อได้ที่จ.บุรีรัมย์  หรือสั่งออนไลน์ได้      

ส่วนน.ส.ปณิสรา  เรืองสุขศรีวงศ์   นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยว จ.บุรีรัมย์   กล่าวว่า  กิจกรรมวันนี้ก็เป็นความร่วมมือร่วมใจของแม่ค้าลูกชิ้นยืนกิน  ส่วนราชการ และภาคเอกชนใน จ.บุรีรัมย์  ทั้งการจัดฉลองวันคล้ายวันเกิดให้กับน้องลิซ่า   รวมถึงแจกลูกชิ้นยืนกินให้กับประชาชน และแฟนคลับของน้องด้วย  เพราะเป็นการแสดงความขอบคุณ  ที่มาช่วยกระตุ้นยอดขายลูกชิ้นยืนกินขึ้นมาก  จากช่วงสถานการณ์โควิด-19 ก็ค่อนข้างซบเซา ก็ทำพลิกฟื้นยอดขายกระเตื้องขึ้น   ซึ่งนอกจากแม่ค้าจะแจกลูกชิ้นยืนกินแล้ว ทางสมาคมธุรกิจท่องเที่ยว  ก็ได้ร่วมกับหลายภาคส่วน  นำน้ำดื่มมาแจกฟรี  รวมถึงมอบเจลแอลกอฮอล์ล้างมือให้กับร้านค้าด้วย  

ทั้งนี้ ยังมีทางมูลนิธิสว่างจรรยาธรรมมาร่วมจัดระเบียบ คนที่จะเข้ารับลูกชิ้นฟรี  เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ของกระทรวงสาธารณสุขด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โจรในคราบลูกค้า เติมน้ำมัน 1,400 ชิ่งหนีไม่จ่าย เด็กปั๊มคอตกต้องรับผิดชอบเอง

ชาย-หญิงแต่งตัวดีขับรถเอนกประสงค์ราคาเฉียดล้าน แวะเติมน้ำมันปั้มแห่งหนึ่งใน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เต็มถัง 1,400 บาท ชิ่งหนีไม่จ่าย พนักงานหนุ่มที่เป็นคนเติมให้ถึงกับคอตก เพราะลืมตั้งป้ายตามกฎบริษัทต้องรับผิดชอบจ่ายเอง

'อนุทิน' ปัดพัลวัน 'สว.สีน้ำเงิน' โอดโดนให้ร้าย 'บิ๊กเกรียง' แค่เพื่อน พี่เนวินยังตกรอบ

'อนุทิน' พ้อโดนให้ร้ายอยู่เรื่อย หลัง สว.หลายคนโยง 'ภูมิใจไทย' ยันพรรคการเมืองยุ่งเกี่ยวไม่ได้ รับ 'บิ๊กเกรียง' คือเพื่อน ยันไม่รู้จักคนขับรถ 'ปู่ชัย'

เปิดชื่อ สว.บุรีรัมย์ เข้าวิน 14 คน ใน 11 กลุ่ม

ผลการเลือกสมาชิกวุฒิสภา หรือ สว.ในระดับประเทศ จำนวน 20 กลุ่ม เลือกให้เหลือ 100 คน เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา นั้น ปรากฏว่า มีผู้สมัคร สว.บุรีรัมย์ ได้รับเลือกเป็น สว.จำนวน 14 คน ใน 11 กลุ่ม จากทั้งหมด 20 กลุ่ม

จับสองผัวเมียฐานทารุณสัตว์ ชาวบ้านแฉทำร้ายลูกหมา-แมว ถูกขังอดข้าวผอมโซ

บุกช่วยลูกหมาและแมว ถูกขังอดข้าวอดข้าวในบ้านสภาพผอมโซอิดโรย พร้อมจับกุมสองผัวเมียฐานทารุณกรรมสัตว์ ชาวบ้านสุดทนแฉพฤติกรรมชอบเอาลูกหมา-แมวมาเลี้ยงไว้ขาย ตัวไหนขายไม่ได้ก็จะทุบตีจับเหวี่ยงใส่กำแพงปูน ขังไว้ปล่อยอดข้าวอดน้ำจนตาย

ตร.บุรีรัมย์ ลุยจับแก๊งค้ายา พบยาบ้า-ปืน-กระสุน เพียบ

ที่หอประชุมชัยจินดา ตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ , พล.ต.สันทัด

แม่ค้าผัก บ่นอุบตลาดเงียบ ลูกค้าซื้อน้อยลง สินค้าพาเหรดขึ้นราคา

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สำรวจราคาไข่ไก่ และผักสดชนิดต่างๆ ในตลาดค้าปลีกเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ พบว่า ตอนนี้มีพืชผักหลายชนิด ยังคงมีการปรับราคาสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง