กระบะขนหอยแมลงภู่ยางแตก พลิกคว่ำหอยตกเกลื่อนถนน


26 มี.ค.2565 - เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. อาสาสมัครกู้ภัยคลองใหญ่ ได้รับแจ้งประสานเหตุว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำด้วยสาเหตุรถยางแตก ที่บริเวณถนนสาย 3 ขาออกจากอำเภอคลองใหญ่ หมู่ 1 บ้านเจ็กลัก ต.คลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด

จึงออกตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ ทะเบียน พลิกตะแคงอยู่กลางถนน ซึ่งท้ายกระบะต่อเติมไว้สำหรับขนของ โดยคันดังกล่าวได้บรรทุกหอยแมลงภู่มาเต็มท้ายรถ ทำให้หอยแมลงภู่ที่อยู่ท้ายรถตกเกลื่อนถนน บางถุงปากถุงขาดทำให้หอยตกออกมาด้านนอก ขณะที่คนขับรถยนต์กระบะไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

นายอนุภาพ เจริญพร อาสาสมัครกู้ภัยคลองใหญ่ กล่าวว่า ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพลิกคว่ำที่จุดเกิดเหตุ จึงออกมาตรวจสอบพบว่าเป็นรถยนต์กระบะบรรทุกหอยแมลงภู่มาจากบ้านหาดเล็ก เพื่อนำไปส่งในตัวเมืองตราด ซึ่งเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคนขับรถยนต์กระบะบอกว่า ยางรถด้านซ้ายเกิดระเบิด จึงทำให้ไม่สามารถควบคุมรถยนต์ได้ทำให้รถพลิกตะแคงครูดไปกับพื้นถนนยาว 30 เมตร โชคดีเหตุการณ์นี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งต้องรอให้ทางเจ้าของหอยแมลงภู่นำรถมาทำการถ่ายและเก็บหอยแมลงภู่ออกไปจาถนน ส่วนรถก็จะนำไปจอดไว้ข้างทางเพื่อรอให้ บริษัทประกันมาดำเนินการต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หาดเล็กบ้านในน้ำ” ชุมชนชาวประมงต้นแบบบ้านมั่นคงในที่ดินกรมเจ้าท่าแห่งแรกในประเทศไทย

ตำบลหาดเล็ก อ.คลองใหญ่ จ.ตราด ชุมชนชาวประมงเล็กๆ เป็นชุมชนชายฝั่งชายแดน อยู่ทะเลด้านตะวันออกสุด และมีพื้นดินส่วนที่แคบที่สุดในประเทศไทย

นาทีชีวิต เจ้าหน้าที่เร่งช่วยชีวิต ชายวัย 56 แปรงสีฟันติดคอ!

ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ รับแจ้งว่ามีชายทำแปรงสีฟันหลุดเข้าไปติดอยู่ในลำคอ เหตุเกิดในห้องเช่าภายในซอยกิ่งแก้ว 58 ตำบลราชาเทวะ อำเภอ

ตราดอ่วมระนาว วิกฤตแล้งหนักขาดแคลนน้ำ 10 วัน

ตำบลห้วยแร้ง จ.ตราด ขาดน้ำเข้าขั้นวิกฤต หลายหมู่บ้าน อ่วมหนัก 10 วันไม่มีน้ำ นายกอบต.ห้วยแร้งสูบน้ำอ่างเอกชนช่วยชั่วคราว สวนผลไม้ทุเรียน มังคุดกระทบรุนแรง

สลด! พบศพสองพี่น้อง ถูกฆาตกรรมหมกบ่อน้ำหน้าบ้าน

พ.ต.ท.ภัคดี ตันอนุกูล สว.(สอบสวน)สภ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งมีศพถูกฆาตกรรม 2 ศพทิ้งอยู่ในบ่อน้ำหน้าบ้านที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 10 ตำบลนาพญา อ.หลังสวน จึงรายงาน พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ รอง ผบก.ภ.จว