อธิบดีกรมการปกครอง สั่งเด้ง 'นายอำเภอรามัน' จ.ยะลา ไปช่วยราชการ

เด้งฟ้าผ่าอธิบดีกรมการปกครอง สะบัดปากกาเซ็นคำสั่งย้าย “ณัฎฐ์กร บุญโรภาคย์” นายอำเภอรามัน .ยะลา ให้ไปช่วยราชการที่กรมการปกครอง โดยมีผลตั้งแต่ 25 มี..65 เป็นต้นไป

24 มีนาคม 2565 - มีรายงานว่า กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งให้ข้าราชการช่วยราชการเพื่อประโยชน์ของทางราชการ อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 32 แห่งพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน ..2538 ซึ่งแก้ไขเพิ่มเติมโดยมาตรา 12 แห่งพระราชบัญญัติ ระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน (ฉบับที่ 5) ..2545 จึงให้ นายณัฎฐ์กร บุญโรภาคย์ ตำแหน่งนายอำเภอ (ผู้อำนวยการสูงอำเภอรามัน จังหวัดยะลาช่วยราชการที่กรมการปกครอง โดยมอบหมายให้ปฏิบัติหน้าที่ที่วิทยาลัยการปกครองเป็นการประจำ ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม ..2565 เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง สั่ง  วันที่ 24 มีนาคม ..2565 นายธนาคม จงจิระ อธิบดีกรมการปกครอง

ทั้งนี้ ในพื้นที่ .รามัน .ยะลา ได้มีการตั้งข้อสงสัย และร้องเรียนมาหลายครั้ง นับตั้งแต่เรื่องอาหารของผู้ป่วยโควิด-19 ในโรงพยาบาลสนาม และประเด็นเบี้ยเลี้ยงของเจ้าหน้าที่ในพื้นที่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวสวนเบตง เริ่มเก็บทุเรียน 'มูซานคิง' ยอดสั่งซื้อเพียบ กก.ละ 400 บาท

เกษตรกรชาวอำเภอเบตง จังหวัดยะลา เริ่มตัดทุเรียนโอฉี่หรือหนามดำ มูซานคิงในสวนแล้ว โดยนำมาจำหน่ายทั้งหน้าสวน และช่องทางออนไลน์ โกยยอดสั่งซื้อทั่วประเทศ โดยพันธุ์มูซานคิง และโอฉี่หรือหนามดำ กก.ละ 350-400 บาท ล้งมาเลเซียบุกซื้อถึงสวน

ราคาไก่สด ขึ้นพรวดเดียวจากกิโลกรัมละ 50 เป็น 80 บาท

แม่ค้าไก่สดตลาดสดเทศบาลเมืองเบตง “โอด” ราคาปรับขึ้น กก.ละ 80 บาท ยอมเฉือนเนื้อตัวเอง ลดปริมาณการสั่งไก่ลงครึ่งหนึ่ง ลูกค้าหายวอนรัฐบาลควบคุมราคาไก่สด เผยยอดซื้อไก่สดลดลง

'อนุทิน' กำชับ 'ปกครอง' การ์ดอย่าตก ดูแลรัดกุมข้อมูลผู้สมัครสว. โค้งสุดท้าย

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ได้รับทราบถึงความกังวลของประชาชนและกำชับกรมการปกครองให้ดำเนินการรับสมัครในวันสุดท้ายให้ราบรื่น

พ่อค้า-ประชาชน ร้องผักแพง พริกขี้หนูทะลุ กก.ละ 400 ค่าครองชีพสูงรายได้ต่ำ

บรรยากาศที่ตลาดสดเทศบาลเมืองเบตง อ.เบตง จ.ยะลาพบว่าบรรดาพ่อค้าแม่ค้าต่างบ่นเป็นเสียงเดียวกันถึงราคาผักที่แพงและยังคงแพงอย่างต่อเนื่อง

แผงขายหมูปิดระนาว ราคาหน้าฟาร์มปรับขึ้น 2 รอบติด ผู้ค้ากระอักรับต้นทุนไม่ไหว

ที่แผงหมูสดตลาดสดเทศบาลเมืองเบตง อ.เบตง จ.ยะลา พบว่ามีการปิดแผงหมูแล้ว นายอภิชาติ พคพงษ์พันธ์ อายุ 60 ปี พ่อค้าเขียงหมูในตลาดสดเทศบาลเมืองเบตง