'ทนายกฤษณะ' เดินหน้าหาหลักฐานใหม่คดีแตงโม ลั่นพร้อมสู้ไปกับ ส.ส.เต้

"ทนายกฤษณะ" อดีตทนายแม่แตงโมเปิดใจที่โคราชครอบครัวเข้าใจกันดีแล้ว เคลียร์จบ พร้อมสู้ไปกับ ส.ส.เต้.เดินหน้าหาหลักฐานใหม่รีบส่งพนักงานสอบสวน ย้ำคดีนี้ถือเป็นบทเรียนราคาแพงที่สุดในชีวิต

22 มี.ค.2565 - ที่ จ.นครราชสีมา นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย อดีตทนายความของแม่แตงโม เปิดเผยถึงชีวิตจากนี้ไปการดำเนินการเกี่ยวกับกรณีแตงโมว่า ตอนนี้ตนไม่มีอำนาจอะไรที่จะไปวิพากษ์วิจารณ์แล้ว ตอนนี้ตนเองมีหน้าที่หาหลักฐานใหม่ ซึ่งตนไปอยู่กับ ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ ส่วนคดีของแม่แตงโมตนรบกวนติดต่อทหนายเดชาฯ เพราะเดี๋ยวถ้าตนให้ข้อมูลอะไรผิดๆไปก็เกรงว่าจะเสียรูปคดี ตรงนี้ขอไม่ให้ความคิดเห็นอะไร ตนอยากฝากไปถึงผู้ต้องหาว่า ถ้าเกิดท่านรับสารภาพเรื่องคดีพวกนี้มันก็จะจบเร็วขึ้นก็ไม่ต้องวุ่นวายกันขนาดนี้ ขอฝากว่าใครรับสารภาพ โทษหนักจะได้เป็นเบา และคดีในตอนนี้ก็คงจะมีการค้นหาหลักฐานกันเพิ่มเติม ซึ่งตนกับ ส.ส.เต้ คงจะต้องลุยหาหลักฐานใหม่และก็จะมาประมวลผลร่วมกัน

นายกฤษณะ กล่าวว่า ถ้าเกิดว่าเราจะส่งเอกสารบางทีอาจจะต้องไปติดต่อทางทนายเดชาฯที่เป็นเจ้าของคดีนี้กับคุณแม่แตงโมแล้วนำส่งพนักงานสอบสวน แต่ถ้าเกิดว่าทนายเดชาฯไม่สะดวก ทางเราก็จะยื่นในนามประชาชนทั่วไปและในนามของพรรคไทยศรีวิไลย์กับ ส.ส.เต้ในการยื่นเอกสารต่อไป แต่เบื้องต้นเราสามารถประสานงานกันตลอด มีอะไรก็จะโทรหากับทนายเดชา ส่วนคุณแม่เองก็เป็นห่วงเป็นใย โทรมาเน้นย้ำว่า ช่วยกันเพื่อน้องแตงโม จุดหมายเดียวกัน

ส่วนการทำงานจริงๆทั้งสองฝ่ายก็สบายใจ ตอนนี้ทุกคนก็โทรศัพท์หากันตลอด อาจารย์เดชาฯเป็นห่วงก็โทรมาหา และถามว่ามีพยานหลักฐานอะไรมาเพิ่มเติมอะไรหรือไม่ ซึ่งตนติดงานว่าความที่ จ.นครราชสีมา ตอนนี้ยังไม่ได้ลงพื้นที่ ซึ่งก็คงจะตีวงแคบเข้ามาในเรื่องของการชันสูตรคราบเลือด และปรึกษาทางทนายเดชาแล้ว ซึ่งทนายเดชาแจ้งผลออกมาแล้วว่า ไม่มีคราบเลือด อันนี้คงจะต้องปรึกษากับทีม ส.ส.เต้.อีกทีหนึ่งว่าเราจะหาทางไหนที่คุณแม่ต้องการ และให้ช่วยหาคราบเลือดให้ได้ว่ามันอยู่เรือลำไหนกันแน่ คุณแม่ก็สงสัยอยู่ตอนนี้ ตนเองไม่สามารถก้าวล่วงได้มากกว่านี้ แต่ก็จะพยายามหาหลักฐานใหม่ๆนำเสนอให้กับทางพนักงานสอบสวนต่อไป

นายกฤษณะ กล่าวว่า กรณีนี้ถ้าจะพูดไปมันเกิดจากอะไรตนไม่ทราบตอนนี้ เพราะยังไม่มีผลสรุป แต่อยากฝากเรื่องโลกโซเชียลในการส่งข้อมูลต่างๆบางทีมันอาจจะเป็นข้อมูลที่เป็นเท็จหรืออาจจะเป็นข้อมูลที่ทำให้เกิดความสับสนและเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันในขณะนี้ ฝากว่าให้ระมัดระวังทั้งเรื่องคำพูดหรือว่าการโพสต์ต่อว่าบุคคลในส่วนราชการหน่วยนั้นหน่วยนี้ต้องระมัดระวังให้มากขึ้นและต้องมีความรอบคอบในการนำเสนอข่าวหรือว่านำเสนอหลักฐานต่างๆ อันนี้ต้องมั่นใจ และต้องมีหลักฐานที่แน่นหนาถึงจะสามารถนำสู่การพิสูจน์ได้

ส่วนชีวิตตอนนี้ นายกฤษณะกล่าวว่า ตอนนี้เริ่มปรกติดีแล้ว ส่วนครอบครัวก็ไม่มีอะไรแล้วเหมือนกัน เราทำความเข้าใจกันเป็นที่เรียบร้อย อันนี้ก็อยากขอแก้ข่าวให้กับทางรายการต่างๆ ซึ่งจริงๆแล้วทุกๆรายการไม่มีเจตนาที่จะมาทำร้ายตน อันนี้ได้มีโทรศัพท์เข้ามาเคลียร์กันหลังจากที่ได้ออกอากาศไปแล้วก็ถือว่าไม่มีอะไรกัน ผมเองก็ไม่ได้ไปกล่าวหารายการไหนทำร้ายตนในเรื่องของครอบครัวหรือเรื่องต่างๆที่เกิดขึ้นมา เราก็ต้องยอมรับความเป็นจริงที่มันเกิดขึ้น ผลแน่นอนว่ามันก็ต้องตามมาอยู่แล้ว อันนี้เราก็จะไปโทษใครไม่ได้ก็ต้องโทษตนคนเดียวก็ขอให้สิ่งนี้เป็นบทเรียนที่ราคาแพงที่สุด

"ผมยืนยันว่าจะทำหน้าที่อย่างตรงไปตรงมาแน่นอน เพราะว่าปัจจุบันนี้เหมือนกับน้องโมอยู่กับผมตลอด และน้องโมเหมือนกับว่าอยากให้ผมช่วยอยู่ ก็คงไม่ทิ้งน้องโม น้องโมเองก็อาจจะดลบันดาลใจ อาจจะให้ได้เจอหลักฐานอะไรบ้างอย่างบ้าง เมื่อได้หลักฐานมาแล้วก็จะรีบส่งพนักงานสอบสวนกันต่อไป"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สร้างบุญใหญ่! ตระกูลสุวรรณชาติ บริจาคที่ดินตลาดสุรนารี ให้ รพ.มหาราช โคราช

ที่รพ.มหาราชนครราชสีมา ได้มีพิธีรับมอบที่ดินบริจาค จำนวน 1 แปลง โฉนดที่ดินเลขที่ 332286 เลขที่ดิน 3457 หน้าสำรวจ 30134 ที่ดินแปลงนี้มีเนื้อที่ 2 งาน 37.4 ตารางวา

โคราชเปิดงานเทศกาลกินปลาลำตะคอง เผยน้ำในเขื่อนมีน้อย ชาวบ้านจับปลาได้ตัวใหญ่ขึ้น

นายกิตติศักดิ์ ธีระวัฒนา รองผู้ว่าฯนครราชสีมา เป็นประธานเปิดงานเทศกาลกินปลาลำตะคอง คลองไผ่ ครั้งที่ 3 ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-4 กันยายน 2567

ชวนเที่ยว เรือนจำชั่วคราวเขาเขื่อนลั่น ชมวิวหลักล้าน อ่างเก็บน้ำลำตะคอง มอเตอร์เวย์ M6

นายสุรพันธ์ ศิลปสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วยนายภัทรพงศ์ หมวกสกุล ผู้บัญชาการเรือนจำกลางคลองไผ่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา และคณะร่วมเยี่ยมชมและอุดหนุนอาหาร กาแฟ และผลิตภัณฑ์ ฝีมือผู้ต้องขังเรือนจำกลางคลองไผ่

โคราชเปิดงาน 'จอมพล คนกันเอ๋ง' หวังกระตุ้นการท่องเที่ยว

นายสมเกียรติ วิริยะกุลนันท์ รอง ผวจ.นครราชสีมา เป็นประธานเปิดงาน “จอมพล คนกันเอ๋ง “ พร้อมด้วย ดร.ยลดา หวังศุภกิจโกศล นายกองค์การบริหารส่สนจังหวัดนครราชสีมา , นายสักก์สีห์ พลสันติกุล

ผอ.ลำตะคอง เผยน้ำในอ่างเหลือ 27% แต่ไม่น้อยสุดในรอบ 40 ปี ยันมีใช้เพียงพอถึงปี 68

ที่โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาลำตะคอง จ.นครราชสีมา นายสุคนธ์ เต็มยศยิ่ง ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาลำตะคอง จ.นครราชสีมา เปิดเผยถึงสถานการณ์น้ำในอ่างเก็บน้ำลำตะคอง อ.สีคิ้ว