แปลกแต่จริง! โรงพักตั้งอยู่ในวัด

14 มี.ค. 2565 – ที่บริเวณวัดโบสถ์วรดิตถ์ ม.3 ต.ป่าโมก อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง พบสิ่งแปลกตา คือ สถานีตำรวจภูธรป่าโมก ตั้งอยู่ภายในวัด โดยมีรั้วของวัดล้อมรอบ และบริเวณซุ้มประตู มีท้าวเวสสุวรรณตั้งตระหง่านอยู่ซ้ายขวาของซุ้มประตูวัด

ดาบตำรวจธงชัย ธนสาร เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำ สภ.ป่าโมก เปิดเผยว่า วัดโบสถ์วรดิตถ์มีพื้นที่กว้างขวาง จึงได้อนุเคราะห์แบ่งพื้นที่ส่วนหนึ่ง ปลูกสร้างสถานีตำรวจป่าโมก และบ้านพักเจ้าหน้าที่ โดยปลูกสร้างตั้งแต่ปี 2545 ที่ผ่านมา ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนาย ไม่เคยพบเจอสิ่งไม่ดี มีแต่ความร่มเย็นเป็นสุข ต่างมีความเชื่อในบุญบารมีของหลวงพ่อแก้ว สิ่งศักดิ์สิทธิภายในวัดโบสถ์ ที่คอยปกปักรักษาและดูแลให้อยู่เย็นเป็นสุข.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โค้งสุดท้ายเลือกนายก อบจ.อ่างทอง ‘นายกตี๋’ มั่นใจรักษาแชมป์อีกสมัย

โค้งสุดท้ายเลือกนายก อบจ ผู้สมัครรายเดียวของจังหวัดมั่นใจชาวบ้านยังคงเหนียวแน่น เผยถึงเป็นผู้สมัครเพียงรายเดียวก็ยังมั่นใจได้อีกสมัยแน่นอน ออกเคาะประตูบ้านให้ชาวบ้านมาใช้สิทธิ

บรรยากาศเลือกตั้ง สว. จังหวัดอ่างทองคึกคัก

บรรยากาศเลือกตั้ง สว.รอบแรก คึกคัก อดีตผู้ว่าฯ ปู สวมเสื้อสีชมภู เดินทางมาเลือกตั้ง กลุ่มผู้บริหาร ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติครองราช50ปี อบต.ไผ่จำศิล ประธานกกต.เผยอำเภอวิเศษมีผู้สมัคร124 คน จาก20กลุ่ม

ฮือไล่ลูกบุญธรรมเจ้าอาวาส พิรุธไม่โปร่งใส

ชาวบ้านอ่างทอง สุดทนลุกฮือขับไล่ลูกบุญธรรมเจ้าอาวาสวัดบ้านพรานพร้อมพิธีกรวัด เรื่องความไม่โปรงใส่ แถมข่มขู่จะทำการฟ้องร้องเรื่องบุกรุกเข้าในพื้นที่วัด

คืบหน้า กู้ซากรถเทรลเลอร์ชนสะพานลอย อ่วมหลักล้าน เปิดถนนระบายรถ

คืบหน้า รถเทรลเลอร์ชนสะพานลอย ขาขึ้นนครสรรค์ พังถล่มตกลงมาขวางถนนสายเอเซีย กู้ซากได้แล้ว รองผอ.แขวงทางหลวง เผย ค่าเสียหายหลักล้าน เร่งระบายการจราจร  

อ่างทอง รถเทรลเลอร์ชนสะพานลอย เลี่ยงเส้นทางจราจรสู่ภาคเหนือ

ดั๊มพ์รถเทรลเลอร์ชนสะพานลอยหล่นขวางกลางถนนเสายเอเซีย ทับช่วงตัวลากติดคาสะพานลอย ส่วนหัวลากวิ่งไปไกลกว่า300 เมตร โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นการจราจรช่วงเกิดเหตุ ไม่สามรถผ่านได้ ต้องใช้เส้นเลี่ยงการจรารสู่ภาคเหนือ