คดีแตงโม ตร.เตรียมแจ้งข้อหาเพิ่มอีก 1 ราย พบทำลายหลักฐานสำคัญทิ้งลงน้ำ

แฟ้มภาพ

6 มี.ค.2565-ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 1 (บก.สส.ภ.1) ถนนวิภาวดีรังสิต เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนการเสียชีวิตของ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารานักแสดง ได้ประชุมเพื่อสรุปข้อมูลการสืบสวนสอบสวนในประเด็นต่างๆ ที่ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) สั่งการเพื่อใช้เป็นข้อมูลประกอบในสำนวนคดี และสอบปากคำพยานทั้ง 5 ที่อยู่บนเรืออีกครั้ง

มีรายงานว่า วันนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้เรียกทั้ง 5 คนมาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้งหลังจากเมื่อวันที่ 5 มี.ค. ได้นัดมาให้การไปแล้วรอบหนึ่ง ซึ่งยังมีประเด็นข้อสงสัยที่ต้องสอบเพิ่มขณะอยู่บนเรือ ซึ่งเดิมทีการให้ปากคำของพยานจะไปให้ปากคำที่ สภ.เมืองนนทบุรี แต่ครั้งนี้นัดมาให้ปากคำที่ บก.สส.ภ.1

อย่างไรก็ตาม ปรากฏว่าขณะที่สื่อมวลชนจำนวนมากมารอทำข่าว เจ้าหน้าที่ไม่ยอมให้เข้าพื้นที่ อ้างว่าเป็นสถานที่ราชการ ให้ออกไปอยู่ด้านนอกรั้ว นอกจากนี้ มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาอีก 1 คน ซึ่งอยู่บนเรือลำเกิดเหตุ หลังพบว่ามีส่วนในการทำลายหลักฐานในคดีดังกล่าว คือการโยนแก้วไวน์ทิ้งลงไปในน้ำ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับหนุ่มลวงเด็ก 9 ขวบถ่ายคลิปอนาจาร บังคับเหมือนทาส พบเหยื่อกว่า 30 คน

ตำรวจแถลงข่าวจับกุมหนุ่มใหญ่ภัยสังคม เจ้าของกลุ่มลับ Telegram ลวงเด็กถ่ายคลิปโป๊ บังคับเหยื่อตกเป็นทาส สั่งถ่ายคลิปหวิว

กรมชลฯ เตือน 11 จังหวัดลุ่มเจ้าพระยา เฝ้าระวังน้ำท้ายเขื่อนเจ้าพระยา เพิ่มสูงขึ้นกว่า 1 เมตร

นายเดช เล็กวิชัย รองอธิบดี ปฏิบัติราชการแทนอธิบดีกรมชลประทาน ออกหนังสือแจ้งเตือนสถานการณ์น้ำลุ่มเจ้าพระยา ฉบับที่ 2/2567 ลงวันที่ 24 กรกฎาคม 2567 ไปยังผู้ว่า

ตร. เร่งตรวจสอบต้นตอป้ายโฆษณาซื้อขายสัญชาติ เล็งเพิกถอนวีซ่าคนว่าจ้าง

พล.ต.อ.ธนา ชูวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) กล่าวถึงกรณีพบป้ายโฆษณาภาษาจีน รับจ้างซื้อขายสัญชาติอินโดนีเซีย วานูอาตู กัมพูชา และตุรกี พร้อมพาสปอร์ต บริเวณแยกห้วยขวาง ว่า พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ไ

ป.ป.ส.ออกบัตร 'ผู้ช่วย' ให้ทหารกวาดล้างยาเสพติด ดีเดย์ 12 มีนาปีหน้า

ที่ทำเนียบนายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงการร่วมแถลงตรวจยึดยาบ้าเกือบ 3 ล้านเม็ด ที่ จ.มุกดาหาร ว่า

อดีตจเรตำรวจฯ ขอทำเรื่องเฉพาะหน้า ‘เพิ่มเงิน-สวัสดิการตำรวจ’ ก่อนจะไปเปลี่ยนประธาน ก.ตร.

ณะนี้มีการเคลื่อนไหวจะปฏิรูปตำรวจโดยตำรวจเอง หลักๆคือให้นายกรัฐมนตรีไม่เป็นประธานคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ หรือ ก.ตร.  แต่ประธานจะมาจากการเลือกกันเองเหมือนคณะกรรมการข้าราชการอัยการ หรือ ก.อ. กระผม ไม่แน่ใจว่าจะเกิดผลดีกว่าเดิมหรือแย่กว่าเก่า