'เต้' โผล่แนะตร.เรียก 'สันธนะ' ให้ข้อมูลสางคดีเพิ่ม อยากรู้ผลชันสูตร 'แตงโม' คอหักหรือไม่

4 มี.ค.2565 - ที่ สภ.เมืองนนทบุรี นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เดินทางมาติดตามความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของ “แตงโม” นิดา พัชรวีระพงษ์ ดาราสาวที่ตกเรือเสียชีวิตเมื่อวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมาว่า วันนี้มาในฐานะ ส.ส.ในเขตพื้นที่พระราม 7 ตนได้ติดตามคดีมาตั้งแต่ต้นดูว่าคดีน่าจะเป็นไปในทิศทางที่ถูกต้องยุติธรรมทุกฝ่าย แต่ตอนนี้รู้สึกไม่ค่อยดี คดีมันแปลกๆ มันชักยังไงๆแล้ว ไม่อยากให้ตำรวจสรุปสำนวนเร็วเกินไป ดูสำนวนให้รอบด้านมากกว่านี้ บางทีมันอาจจะเกินอำนาจมากกว่าพนักงานสอบสวน ถึงแม้จะมีผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 มากำกับดูแล ต้องดูก่อนว่ามีอะไรผิดปกติไหม ถ้ามีอะไรผิดปกติต้องเสนอให้เป็นคดีพิเศษ

นายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า คดีมันแปลกเพราะขาแตงโมด้านขวามีบาดแผลยาวประมาณ 30 ซม.นิ้วมือซ้ายทั้ง 5 มีรอยการกำมือ ตนอยากรู้ว่า พฐ.ระบุบาดแผลตรงไหนบ้าง ฟันธงแตงโมไม่ได้ตกที่ท้ายเรือแน่นอน และมีโอกาสเป็นไปได้สูงที่หน้าขาจะไปโดนหางเสืออย่างที่นายษิทรา เบี้ยบังเกิด กล่าว เพียงแต่ทนายตั้มยังบอกไม่ครบ ถ้าเป็นแบบนี้จริงๆแสดงว่าหงายหลัง 

การที่ “แซน” ให้การตกที่ท้ายเรือยังมีเงื่อนงำอยู่ เป็นไปไม่ได้จึงอยากรู้ว่าทางตำรวจคิดเห็นอย่างไร และเป็นอย่างไรเพราะมีอะไรลับลมคมในค่อนข้างเยอะ อยากให้ทาง สภ.เมืองนนทบุรี โดยเฉพาะ พล.ต.ท.จิพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 และ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.เรียกพยานอีกปากหนึ่งคือ พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ มาให้การเพิ่มเติม ติดต่อเขาให้ได้ ถ้าติดต่อไม่ได้คิดว่าคดีจะไม่สมบูรณ์ เขามีข้อมูลค่อนข้างเยอะ มันจะจบด้วยคดีประมาทเฉยๆมันง่ายเกินไปน่าจะมีอะไรมากกว่านั้น จึงอยากทราบผลชันสูตรศพมีคอหักด้วยหรือเปล่า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ สั่งหน่วยงานตรวจสอบ ฆาตกรรม 6 ศพในโรงแรมหรู ไม่ให้กระทบนักท่องเที่ยว

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี สั่งการผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งตรวจสอบ ควบคุมสถานการณ์ กรณีเกิดเหตุฆาตกรรมภายในโรงแรม ย่านราชประสงค์โดยเบื้องต้นสั่งการ ต

เปิดทาง 'ทักษิณ' พ้นมลทิน ช่วยงานได้ ชี้ปม 'วัน-เฉลิม' อุบัติเหตุไม่คาดคิด

'ภูมิธรรม' โยนถาม 'ทักษิณ' หลังเจ้าตัวปูดเตรียมช่วยงานรัฐบาลเมื่อพ้นโทษ ส.ค. ชี้พ้นมลทินช่วยงานพรรคได้ รับปัญหา 'วัน-เฉลิม' เป็นอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด เชื่อคลี่คลายด้วยดี

พันจ่าเอกทหารเรือ ขี่จักรยานยนต์ชนอัดเสาไฟ สิ้นใจอนาถ

ร.ต.อ.ธิติพงศ์ หงษาชาติ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พลูตาหลวง รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟส่องสว่าง ริมถนนเส้นทางสายการท่าเรือ - แยกกิโลเมตรที่ 10 ช่วงกม.2/800 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย

รัฐบาลชวนครู รับสิทธิ์ประกันอุบัติเหตุฟรี จ่ายสูงสุด 1 แสน

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า รัฐบาล โดยกระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) ห่วงใยครูและบุคลากรทางการศึกษา

สลด! เยาวชนวัย 14 ขี่จยย. ถูกรถบรรทุกเฉี่ยว-ทับซ้ำเสียชีวิต

พ.ต.ต.กิตติศักดิ์ คำมานะ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกทับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต ถน

ป.ป.ช. เรียก 'มงคลกิตติ์' ชี้แจงปมร่วมชุมนุมม็อบล้มเจ้า ชูสามนิ้ว ปี 63

คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ ได้ทำหนังสือลงวันที่ 5 มิ.ย. 2567 ส่งถึงนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ใจความระบุว่า คณะกรรมการ ป.ป.ช. ได้แต่งตั้งคณะกรรมการไต่สวน