ชายจิตเวชเข้าไปหาของป่าหายตัว 8 วัน เจ้าหน้าที่พบเป็นศพคาดลื่นตกเขา

พบเป็นศพในป่าหลังชายจิตเวชเข้าไปหาของป่าแล้วหายตัว 8 วัน จนท.คาดลื่นตกเขาหัวฟาด คอหัก

27 ก.พ.65 – เจ้าหน้าที่ ทหารมณฑลทหารบกที่ 32 ลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งฝาย กองกำลังอาสาสมัคร (อส.) อำเภอเมือง ฝ่ายปกครอง ผู้นำท้องถิ่น ได้สนธิกำลังกว่า 200 คน เข้าตามหาตัว นายธีรวัฒน์ ก้อนคำหรือ เค อายุ 38 ปี ชาวบ้านหมู่ 14 ตำบลนิคมพัฒนา อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง หลังจากเข้าไปเก็บหาของป่า หาผักหวาน ในเขตพื้นที่สวนป่าแม่ทรายคำหมู่ 11 หมู่ 14 ท้ายหมู่บ้าน ตั้งแต่วันที่ 18 ก.พ. ก่อนจะหายตัวไป ชาวบ้านพบเพียงรถจักรยานยนต์ ถุงย่ามและรองเท้าบูท 1ข้าง ของผู้สูญหายเท่านั้น ซึ่งรวมระยะเวลา 8 วันแล้ว

ล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่สนธิกำลังปูพรมระดมค้นหา อย่างต่อเนื่อง จนกระทั่ง ไปพบศพ นายธีรวัฒน์ เสียชีวิตใกล้กับจุดที่พบรองเท้าบูทในครั้งแรก ใกล้อ่างเก็บน้ำ ห่างออกไปประมาณ 3 กิโลเมตร เขตรอยต่อตำบลนิคมพัฒนาและตำบลบุญนาคพัฒนา อำเภอเมืองลำปาง พบว่าร่างของผู้ตายอยู่บริเวณร่องลำห้วยกลางป่าดังกล่าว เน่าส่งกลิ่นเหม็นแล้ว เจ้าหน้าที่แพทย์เวรและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส.ภ ทุ่งฝาย ทำการชันสูตรพลิกศพ และ คาดว่าผู้ตายเดินเท้ามายังบริเวณเชิงเขาซึ่งชันและอาจจะเกิดลื่นไถลตกลงมายังจุดเกิดเหตุและศรีษะไปกระแทกกับโขดหินจนเสียชีวิต มาแล้วไม่น้อยกว่า 2 วัน เจ้าหน้าที่จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้นธง นำศพออกจากป่า เพื่อนำไปชันสูตรการเสียชีวิตอีกครั้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! หนุ่มมุกดาหารโดนไฟดูด ดับคาเสาไฟฟ้าแรงสูง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มุกดาหาร ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนตายบนเสาไฟฟ้าแรงสูง บริเวณทางเข้าหมู่บ้านคำตุนาง ไปยังหมู่บ้านกุดโง้ง ตำบลมุก อำเภอเมือง

ผวา! ไข้หวัดใหญ่พุ่ง ดับแล้ว 1 ราย เร่งฉีดวัคซีน 7 กลุ่มเสี่ยง

ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ดร.ทรงยศ คำชัย หัวหน้ากลุ่มงาน ควบคุมโรคติดต่อ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเปิดให้ประชาชนกลุ่มเสี่ยง

'โอ๋ อานนท์' ดารารุ่นใหญ่เสียชีวิตแล้ว

นักแสดงรุ่นใหญ่ ตุ๊ก-เดือนเต็ม สาลิตุล ได้โพสต์ข้อความสุดเศร้า หลังเพื่อนรักอย่าง โอ๋-อานนท์ สุวรรณเครือ ได้จากไปเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.ของวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ยังได้แจ้งหมายกำหนดการงานสวดพระอภิธรรม

สลด! 'หนุ่มพิการ' โดนเพื่อนปล่อยข้างทาง รถชนดับกลางถนน

เมื่อเวลา 00.30 น. พ.ต.ท.ปชารัก สุริยะ รอง สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ รับแจ้งเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนคนเดินเท้าเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนหลวงแผ่นพินหมายเลข 331

อาลัยนักแสดงอาวุโส 'โฉมฉาย ฉัตรวิไล' จากไปอย่างสงบ

เรื่องเศร้าวงการบันเทิงเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อนักแสดงอาวุโสมากความสามารถอย่าง แม่แอ๊ด-โฉมฉาย ฉัตรวิลัย วัย 73 ปี ได้จากไปอย่างสงบ โดยแม่แอ๊ดเป็นนักแสดงที่มีผลงานอย่างต่อเนื่องและคร่ำหวอดในวงการบันเทิงมายาวนานเกือบ 60 ปี เป็นที่รักและเคารพของนักแสดงทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่