คุมตัวหลานสาววัย 17 กับแฟนหนุ่ม ชี้จุดฆ่ายายยัดถัง ทิ้งที่สุพรรณบุรี อ้างเก็บกดถูกบังคับขู่เข็ญ

17 ก.พ.2565 - เมื่อช่วงเย็นวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ชาญ เอี่ยมวิจารณ์ รอง ผกก.สอบสวน สภ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี พร้อมด้วยชุดสืบสวน พร้อมด้วยชุดสืบสวน ประสานมายังตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา นำโดย พ.ต.อ.ประสิทธิ์ เปรมกมล ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา พร้อมกำลังชุดสืบสวน กำลังตำรวจสายตรวจงานป้องกันปราบปราม สภ.เมืองฯ และตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 3 จอหอ ได้เข้าตรวจสอบเก็บพยานหลักฐานเป็นเวลา 2 ชั่วโมงครึ่ง

ก่อนได้นำตัวผู้ต้องหา ซึ่งเป็นแฟนของ น.ส.เอ(นามสมมุติ) มายังจุดที่ก่อเหตุฆาตกรรมยายหวานอายุ 62 ปีที่ ที่ห้องเช่า เลขที่ 402/11 ซอยลำปรุ หลังวัดสมอราย ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครราชสีมา มาชี้จุดเกิดเหตุ โดยบริเวณประตูห้องมีกุญแจล็อคไว้ 2 ดอก ชุดสืบสวน ตร.เดิมบางนางบวชฯ ได้นำกุญแจมาไขได้ 1 ดอก ส่วนอีก 1 ดอกต้องใช้ค้อนและไขควงมาตีจนกุญแจหลุดจึงเปิดประตูห้องได้ โดยให้ชี้จุดเกิดเหตุ 2 จุดทั้งภายในห้องเช่า และบริเวณด้านข้างรั้ววัดสมอราย ตรอกวัดสมอราย ห่างกัน 100 เมตร ซึ่งเป็นสถานที่ก่อเหตุฆ่า นางสมศรี ม่านกระโทก หรือ ยายหวาน อายุ 62 ปี โดยฝีมือของหลานสาวแท้ๆ วัย 17 ปี ร่วมกันกับแฟนหนุ่ม แล้วเอาศพยัดใส่ถังนำไปทิ้งที่จังหวัดสุพรรณบุรี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พังกุญแจห้องก่อนเข้าไปตรวจสอบเก็บหลักฐาน

จากนั้นเวลา 20.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายปฏิพล จันทรมณฑล อายุ 23 ปี แฟนหนุ่มของหลานสาวยายหวาน ไปทำแผนชี้จุดเกิดเหตุภายในห้องเช่าด้วย ท่ามกลางประชาชนที่ทราบข่าวจำนวนหลายสิบคนมามุงดู พร้อมทั้งตะโกนด่าสาปแช่งผู้ต้องหา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้นำตัวหลานสาว วัย 17 ปี ของยายหวานลงจากรถมาทำแผนในครั้งนี้ด้วย เนื่องจากผู้ต้องหายังเป็นเยาวชน

พ.ต.ท.ชาญ เอี่ยมวิจารณ์ รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.เดิมบางนางบวช เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นจากการสอบสวน และพยานหลักฐานต่างๆ ผู้ต้องหาทั้งสองได้รับสารภาพว่า ในวันเกิดเหตุหลานสาววัย 17 ปี ได้มีปากเสียงทะเลาะกันยายหวานผู้ตาย ก่อนที่หลานสาวจะใช้มือบีบคอยายหวาน และได้ใช้เชือกรัดคอซ้ำอีกครั้งจนแน่นิ่ง จากนั้นหลานสาวได้โทรศัพท์เรียกให้แฟนหนุ่มที่อยู่จังหวัดตาก มาช่วยนำศพยายหวานไปทิ้งอำพรางคดี โดยหลานสาวของผู้ตายรับสารภาพว่า สาเหตุที่ทำไป เพราะทนการบังคับขู่เข็ญของยายหวานมานานหลายปี ทำให้เกิดความเก็บกด โดยยายจะห้ามไม่ให้คบกับเพื่อนไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ซึ่งคนในละแวกห้องเช่าแห่งนี้ก็รู้กันเป็นอย่างดี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โคราช ‘วัดใหม่สระประทุม’ คว้าแชมป์แห่เทียนพรรษา ถ้วยพระราชทาน ประเภท ก.

ผลการประกวดแห่เทียนพรรษา วัดใหม่สระประทุม คว้าแชมป์ถ้วยรางวัลพระราชทาน ประเภท ก. ในงานแสงเทียนแห่งธรรม งามล้ำเมืองย่า 72 พรรษา มหาราชา

นายกฯ สั่งหน่วยงานตรวจสอบ ฆาตกรรม 6 ศพในโรงแรมหรู ไม่ให้กระทบนักท่องเที่ยว

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี สั่งการผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งตรวจสอบ ควบคุมสถานการณ์ กรณีเกิดเหตุฆาตกรรมภายในโรงแรม ย่านราชประสงค์โดยเบื้องต้นสั่งการ ต

‘ลุงโชค’ เล่าอีกมุมป่าทับลาน เรื่อง ‘ถูกใจ..แต่อาจไม่ถูกต้อง’

เมื่อเกิดเหตุการณ์ทับลาน เมื่อเจ้าหน้าที่รัฐไม่ได้ออกมาปกป้องชาวบ้านที่มีส่วนร่วมในการฟื้นฟูป่า ก็ไม่เป็นไร แต่อย่างน้อยเวลาคนขึ้นไปเที่ยวชมดูกระทิง ก็ควรจะกล่าวถึงบ้า

พัฒนาแหล่งโบราณคดีโคราช สู่หมุดหมายระดับโลก

จังหวัดนครราชสีมาเป็นเมืองมรดกโลกที่คนทั่วโลกรู้จักจากผืนป่าดงพญาเย็นเขาใหญ่  ถิ่นโคราชยังมีความโดดเด่นทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม มีแหล่งโบราณคดีเป็นวัตถุดิบชั้นดีใน

เปิด 24 โครงการ 'ครม.สัญจร' เทงบเอาใจ 4 จังหวัดอีสานใต้

ที่ประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ (ครม.สัญจร) ที่จ.นครราชสีมา ให้ความเห็นชอบการจัดสรรงบกลางฯ ปี 2567 โครงการพัฒนาพื้นที่กลุ่มจังหวัดตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง 1 หรือ ภาคอีสานใต้ 4 จังหวัด