ออกหมายจับ 4 โจรปล้นร้านทองที่พบพระ พร้อมเร่งสางปมลูกค้าถูกยิงดับ

16 ก.พ.2565 - จากกรณีกลุ่มคนร้ายร่วมกันปล้นร้านทองกรุงเทพ 4 พื้นที่ ต.พบพระ อ.พบพระ จ.ตาก โดยได้ของกลางเป็นทองรูปพรรณ น้ำหนัก 182 บาท และอยู่ระหว่างหลบหนี ล่าสุดศาลอนุมัติหมายจับ 4 คนร้าย 1.นายวรพงษ์ แซ่ท้าว 2.นายเต้อ แซ่ท้าว 3.นายคึ แซ่ท้าว 4.นายวิชัย แซ่ว่างข้อหา ร่วมกันปล้นทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ เพื่อกระทำความผิดหรือพาทรัพย์นั้นไป โดยมีอาวุธปืนและใช้อาวุธปืน , ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว , ยิงปีนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมนุมชน

ข้อมูลทางการสืบสวนของตำรวจพบว่าคนร้ายในคดีมีทั้งหมด 4 คน โดยคนร้าย 3 คน ลงมือก่อเหตุ และคนร้ายอีก 1 คน เป็นคนเก็บปืนและเอาปืนมาคนร้าย 3 คน ในวันปล้น รวมทั้งเป็นคนที่มารับรถกระบะสีขาวที่จอดทิ้งแนวพรมแดนก่อนเอาไปซ่อน ซึ่งตำรวจเชื่อว่า ทุกคนได้ส่วนแบ่งจากการ "ปล้นทอง" ในครั้งนี้

มีรายงานว่า พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. พร้อมทีมชุดสืบสวนยังคงประชุมทีมงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อเร่งจับตัวคนร้ายทั้งหมดมาดำเนินคดี ส่วนประเด็นที่มีลูกค้าเสียชีวิตภายในร้านทองนั้น ตำรวจจะดำเนินการทุกอย่างตามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ณิชชี่' เผย 'โอปอล' บุคลิกน่ากลัว-แววตาดูเก็บกด

จากกรณีที่ตำรวจจับกุม โอปอล-นิพิฐพนธ์ สมบูรณ์สุขยิ่ง อายุ 26 ปี อดีตผู้เข้าประกวด มิสเตอร์ ทัวริซึม ไทยแลนด์ 2018 ตัวแทนจากจังหวัดลพบุรี และเคยผ่านผลงานภาพยนตร์สั้นแนวสยองขวัญ เรื่อง อาถรรพ์ยันต์มหาเสน่ห์ เผยแพร่ผ่านยูทูบเมื่อปี 2562 ได้ก่อนเหตุฆ่า ว่าที่ร้อยโท สุเทพ ชัยนันตา อาชีพเทรนเนอร์และขับแกร็บ เป็นอาชีพเสริม แล้วนำศพไปโยนทิ้งลงหน้าผา ก่อนนำรถของผู้ตายไปใช้ปล้นร้านทอง ในศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ เฟสติวัล

ร้องรัฐบาลช่วย 17 ชาวโมร็อกโก เหยื่อค้ามนุษย์ในเมียนมา เผยเข้าไทยก่อนส่งข้ามชายแดน

มูลนิธิเพื่ออิสรภาพ ประเทศไทย ได้ทำหนังสือถึงนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เพื่อขอความช่วยเหลือเหยื่อค้ามนุษย์ชาวโมร็อกโก จำนวน 17 คน โดยระบุว่า มูลนิธิฯได้รับการร้องขอความช่วยเหลือจากผู้เสียหาย

โจรแต่งชุดไรเดอร์ บุกเดี่ยว โชว์ปืนเหน็บเอว ขู่พนักงาน กูมาปล้นทอง เอาเส้นใหญ่ เส้นเล็กไม่เอา

พ.ต.อ.สมชาย ขอค้า ผกก.สภ.โคกขาม พร้อมด้วย พ.ต.อ.ยอดชาย แก้วเรือง ผกก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร, พ.ต.ท.สุขุม เพาะไธสง รอง ผกก.(ป).สภ.เมืองสมุทรสาคร, ร.ต.อ.จะเด็ด จันทร์พลงาม รองสารวัตรสอบสวน สภ.โคกขาม