ตำรวจพระประแดงจับ’แชมป์ บางปลา’ ขับรถใช้เมียและลูกบังหน้าส่งยาบ้า

14 ก.พ.2565-เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติด สภ.พระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ เข้าจับกุมตัว นายอธิวัฒน์  รุ่งเรือง อายุ 26 ปี หรือแชมป์ บางปลา และ นางสาวเจนจิรา อายุ 26 ปี พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 31,000 เม็ด  ยาเคตามีน 49 กรัม  รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน 2 กถ 1905 กรุงเทพมหานคร และ ยึดทรัพย์สินตรวจสอบเป็น รถจักรยานยนต์ จำนวน 1 คัน ทรัพย์สินภายในบ้านรวมแล้ว ประมาณ 200,000 บาท โดยทั้งสอง ถูกแจ้งข้อหา ร่วมกันจำหน่ายโดยมีไว้ในความครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ( ยาบ้า หรือ เมทแอมเฟตามีน ) อันถือว่าเป็นการกระทำเพื่อการค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต / ร่วมกันจำหน่ายโดยมีไว้เพื่อขายซึ่งวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิต และ ประสาทประเภท 2 ( คีตามีน ) อันถือว่าเป็นการกระทำเพื่อการค้าโดยไม่รับอนุญาต

ทั้งนี้ ชุดปราบปรามยาเสพติดได้รับแจ้งจากสายลับว่าจะมีการนัดส่งยาเสพติดกันที่บริเวณริมถนนสุขสวัสดิ์ จึงได้วางแผนจับกุม วางกำลังชุดปฏิบัติการตามเส้นทาง โดยได้ข้อมูลว่าผู้ที่มาส่งยาเสพติดจะใช้รถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นเฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียน 2 กถ 1905 กรุงเทพมหานคร  โดยเจ้าหน้าที่สังเกตุเห็นรถคันดังกล่าววิ่งผ่านถนนสุขสวัสดิ์ มุ่งหน้าไปทางอำเภอพระสมุทรเจดีย์  จึงได้ขับรถเข้าประกบ และ ติดตามมาจนมาถึงบริเวณหน้าโรงเรียนศิริวิทยา ก่อนเข้าจับกุมพบ นายอธิวัฒน์ ซึ่งเป็นคนขับ และ นางสาวเจนจิรา นั่งอยู่เบาะข้างซ้ายข้างคนขับ ส่วน เบาะด้านหลังยังพบ เด็กชาย และ ผู้หญิง อีก 2 คน เป็นลูกของทั้งคู่ที่นั่งมาด้วย

จากการตรวจค้นภายในรถ พบยาเสพติดซ่อนอยู่ใต้ผ้าปูรถ ด้านหน้าข้างซ้าย เป็นยาบ้า บรรจุอยู่ในถุงพลาสติก จำนวน 30,000 เม็ด พร้อมด้วย ยาเคตามีน น้ำหนัก 49 กรัม ชุดจับกุมจึงทำการควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน พร้อมของกลาง รถยนต์ และ ยาเสพติดทั้งหมดไปที่ สภ.พระประแดง

สอบสวนเพิ่มเติมผู้ต้องหา ทั้ง 2 ราย ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยรับว่าของกลางทั้งหมดที่ตรวจค้นพบเป็นของตนเองจริง โดยซื้อยาบ้ามาจาก นายแซ๊ค ในราคา 160,000 บาท เพื่อนำมาเเบ่งจำหน่ายต่อ ส่วน คีตามีน ซื้อมาในราคา 30,000 บาท จากนั้นชุดจับกุมจึงได้นำตัวผู้ต้องหา ทั้ง 2 ราย ไปตรวจค้นที่บ้านพัก ย่านอำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ พบยาบ้า อีก จำนวน 1,000 เม็ด และ ทำการยึดตรวจสอบทรัพย์สินภายในบ้าน มี รถจักรยานยนต์ จำนวน 1 คัน ราคา 170,000 บาท โทรศัพท์มือถือ จำนวน 1 เครื่อง ราคา 30,000 บาท ยึดตรวจสอบตาม พรบ มาตรการยึดทรัพย์ พ.ศ. 2534 จากนั้นจึงนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน พร้อมของกลาง และ ทรัพย์สินที่ตรวจยึด ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ก่อนจะมีการสืบสวนขยายผลเพื่อติดตามจับผู้ร่วมขบวนการค้ายาเสพติดต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระดมกำลังทุกหน่วย ปูพรมตรวจค้น 183 จุด กวาดล้างอิทธิพล ยึดของกลางอื้อ

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. สั่งการ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธ์ุเพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. ,พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี พล.ต.ท.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผู้ช่วย ผบ.ตร. พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ระดมกำลังตำรวจสอบสวนกลาง ,กองบัญชาการตำรวจนครบาล ,

นายกฯ ย้ำ 'ร้อยเอ็ดโมเดล' จังหวัดสีขาว กวาดล้างยาเสพติดเกลี้ยงในเดือนก.ย.

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี แถลงภายหลังเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ (ครม.สัญจร)

'โจ๊ก' เผย 'บิ๊กเต่า' ขอเลื่อนนัดไต่สวนมูลฟ้องคดีหมิ่นประมาท เป็นครั้งที่ 2

ศาลนัดไต่สวนมูลฟ้องของโจทย์เป็นครั้งที่ 2 ในคดีที่พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ยื่นฟ้องพล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. ข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

'บิ๊กต่อ-มาดามกุ๊กไก่' ออกงานคู่ครั้งแรก

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร. พร้อมด้วยคุณนิภาพรรณ สุขวิมล นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษาของสมาคมแม่บ้านตำรวจ ประจำปี 2567 ณ ห้องแจ้งยอ

เปิดใจ 'น้องยี่หวา' แม่ค้าขายไก่ทอด ดีใจหน้าคล้าย 'ลิซ่า'

จากกรณี เพจ "ThaiMarketing" ได้โพสภาพสาวน้อยแม่ค้าขายไก่ทอดคนหนึ่ง ที่มีหน้าตาคล้ายซุปเปอร์สตาร์ "ลิซ่า" หรือนางสาวลลิษา มโนบาล ศิลปินดัง เจ้าของเพลงร็อกสตาร์ (Rockstar)

'เอก-ก.ตร.ผู้ทรงคุณวุฒิ' เผย 'บิ๊กโจ๊ก' นัดพบหลายครั้ง เล่าถึงคนอื่นนับ 10 คน

พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ ก.ตร. ผู้ทรงคุณวุฒิ โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ตั้งแต่มีกรณีที่ ผบ.ตร.และรอง ผบ.ตร.ถูกกล่าวหาว่ากระทำผิดทั้ง