รองผบ.ตร. จี้สางคดีเมียนักบอลเยอรมันโดนปล้นที่พังงา พบหลักฐานเด็ดจับคนร้ายได้แน่

รอง ผบ.ตร.ลงพื้นที่ สั่งเร่งติดตามคนร้ายทำร้ายร่างกายและชิงทรัพย์เมียนักเตะดังชาวเยอรมันที่หาดนาใต้ พบหลักฐานเด็ดคาดจับคนร้ายได้อย่างแน่นอน

11 ก.พ.2565 - จากเหตุการณ์ที่ “เคธี ฮุมเมลส์” (Cathy Hummels) ภรรยาสาวสวยของ “มัตส์ ฮุมเมลส์” (Mats Hummels) นักฟุตบอลชื่อดังของสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และทีมชาติเยอรมนี เปิดเผยผ่าน “บิลด์” สำนักชื่อดังของเยอรมนีว่า ได้เข้ามาท่องเที่ยว และถ่ายทำรายการ BATTLE OF REALITY STARS ซีซั่นใหม่ในประเทศไทย ตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา และเพิ่งเดินทางกลับไปเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และในคืนวันที่5กุมภาพันธ์ 2565 ขณะที่กำลังเดินเล่นบนชายหาดนาใต้ ม.5 ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา ไม่ไกลจากโรงแรมที่พัก เธอได้ถูกคนร้ายทำร้ายร่างกาย ด้วยการตีศีรษะหลายครั้ง ก่อนชิงทรัพย์โทรศัพท์มือถือหลบหนีหายไปในความมืด

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่สภ.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงาเพื่อประชุมติดตามร่วมกับพล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ รองผบช.ภ.8 พล.ต.ต.ธรรมนูญ ประยืนยง ผบก.ภ.จว.พังงา พล.ต.ต.กฤษณ์ วาฤทธิ์ ผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ภาค 3 พ.ต.อ.อำพล จันทกูล ผกก.สภ.โคกกลอย พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนภาค8 และชุดสืบสวนกก.สส.ภ.จว.พังงา โดยรอง ผบ.ตร. ได้สั่งการให้เร่งรัดติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุ และได้สั่งกำชับจัดระบบสายตรวจในการป้องกันอาชญากรรมในพื้นที่รับผิดชอบ เพื่อป้องกันเหตุอาชญากรรมต่างๆที่อาจจะเกิดขึ้นมาอีก จากนั้นทางพล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ รองผบช.ภ.8 พร้อมด้วย พล.ต.ต.กฤษณ์ วาฤทธิ์ ผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ภาค 3 และพ.ต.อ.อำพล จันทกูล ผกก.สภ.โคกกลอย ได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุซึ่งเป็นชายหาดอยู่ห่างจากโรงแรมที่ผู้เสียหายพักประมาณ 500 เมตร เป็นโซนที่ไม่มีโรงแรมหรือรีสอร์ต มีโครงการก่อสร้างขนาดใหญ่และแคมป์คนงานอยู่ในพื้นที่ใกล้จุดเกิดเหตุ

พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ เปิดเผยว่า คดีนี้มีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะจะส่งผลกระทบต่อการท่องเที่ยว ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้ระดมทีมสืบสวนจากหลายหน่วยลงพื้นที่ หาพยานหลักฐานเพิ่มเติมและพบว่ามีหลักฐานเด็ดที่คาดว่าจะสามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้อย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าจุดเกิดเหตุจะอยู่ในที่มืดห่างจากชุมชนและโรงแรม คาดว่าวันจันทร์นี้จะได้รับข่าวดีอย่างแน่นอน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งใหญ่! งานบวงสรวงพญาศรีสัตตนาคราช 'น้ำตาล-กัปตันชมพู่' ร่วมรำถวาย

เปิดงานบวงสรวงพญาศรีสัตตนาคราช 'น้องน้ำตาล-กัปตันชมพู่' พร้อมสาวงามนับพัน รำถวายพ่อปู่ พลังศรัทธายิ่งใหญ่เหนือคำบรรยาย จัดพานบายศรีสูงสุดในไทย

'อินทรีเหล็ก'ตกรอบแบบดูดีมีอนาคต ดาวรุ่งนับวันรอ แจ้งเกิดบอลโลก2026

ขุนพล "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี เจ้าภาพประจำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" ไปไม่ถึงฝั่งฝันในการลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลของตัวเอง ณ สังเวียนเอ็มเอชดี อารีน่า, สตุ๊ตการ์ต

แฟนบอลอังกฤษเหยียดหยาม 'เยอรมนี' สาวหมัดดุเดือดก่อนตำรวจเข้าควบคุม

แฟนบอลชาวอังกฤษสร้างพฤติกรรมอันย่ำแย่อีกครั้งในฟุตบอลระดับทัวร์นาเมนต์ เมื่อมีกลุ่มที่ดื่มจนเมาเรื้อน ที่ประเทศเยรมนี ในศึกยูโร 2024 แล้วสร้างวีรกรรมร้องเพลงเหยียดหยามเจ้าภาพ "อินทรีเหล็ก" ที่ตกรอบก่อนรองฯ นำมาซึ่งการทะเลาะวิวาทกันแบบย่อมๆ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา