สกัดจับวุ่น นักโทษหนีออกจากรพ. เล็งเผ่นข้ามชายแดนสระแก้ว

วุ่น ตำรวจปูพรมสกัดจับนักโทษวัย 54 หนีจากโรงพยาบาล พบก่อเหตุลักทรัพย์ต่อเนื่องหลายพื้นที่ ส่อเผ่นข้ามชายแดนสระแก้ว

6 ก.พ.2565 – จากกรณี มีนักโทษชายหลบหนีออกจาก โรงพยาบาลบางบ่อจังหวัดสมุทรปราการ โดยนักโทษรายดังกล่าวได้ขโมยเอาโทรศัพท์มือถือของผู้ป่วยที่อยู่เตียงข้าง ๆ ติดตัวไปด้วย และจากการตรวจสอบข้อมูลทราบว่า นักโทษที่หลบหนีครั้งนี้ ชื่อ น.ช.ประสิทธิ์ ศรีลารัตน์ อายุ 54 ปี เป็นนักโทษเด็ดขาด ชั้นต้องปรับปรุง ของเรือนจำกลางสมุทรปราการ ซึ่งมีภูมิลำเนาเดิมอยู่เลขที่ 172/161 ม.5 ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง และถูกจับกุมมาแล้วหลายครั้ง

ครั้งล่าสุดถูกจับกุมในความผิดฐาน ลักทรัพย์ในเคหะสถาน โดยทำอันตรายต่อสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ และ เอาไปเสียซึ่งเอกสารของผู้อื่นในประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่น หรือ ประชาชน ในพื้นที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ และถูกจับกุม โดยศาลได้พิพากษาให้จำคุกเป็นเวลา 2 ปี 3 เดือน ตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม 2564 ที่ผ่านมาและเคยต้องโทษในคดีเดียวกันมาแล้ว 3 ครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 ในพื้นที่จังหวัดระยอง พื้นที่พัทยา จังหวัดชลบุรี และ สมุทรปราการ  

ทั้งนี้ขณะหลบหนีแต่งกายด้วยชุดคนไข้ของโรงพยาบาล ลักษณะผมสั้นเกรียน โดยขณะหลบหนีได้ลักเอาโทรศัพท์มือถือของคนไข้เตียงที่อยู่ติดกันไปด้วย และจากการตรวจสอบสัญญาณการใช้โทรศัพท์ พบว่า เมื่อช่วงเช้าของวันนี้พบว่า อยู่ในพื้นที่เขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม รอยต่อ จ.ปราจีนบุรี และ จังหวัดสระแก้ว คาดว่าจะหลบหนีไปยังแนวชายแดนสระแก้ว และ ล่าสุดช่วงบ่ายที่ผ่านมา พบสัญญาณโทรศัพท์มือถือในพื้นที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว อยู่ระหว่างติดตามตัว ซึ่งเกรงว่าจะหลบหนีออกไปยังประเทศเพื่อนบ้าน

โดยเจ้าหน้าที่ได้ประสานทางวิทยุสื่อสารไปยังตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี และตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว เพื่อขอให้มีการสกัดจับนักโทษรายดังกล่าวเป็นการเร่งด่วน จึงฝากแจ้งผู้ที่พบเห็นหรือ พบตัว แจ้งเจ้าหน้าที่จับกุมทันที. 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คุก 1 ปี 'จิรัฏฐ์' สส.ก้าวไกล อภิปรายหมิ่นอดีตเสธ.ทอ. ชดใช้ค่าเสียหาย 5 แสน

ศาลอ่านคำพิพากษาคดีหมิ่นประมาทหมายดำอ.2519/2565 ที่พล.อ.อ.ธเรศ ปุณศรี อดีตเสนาธิการทหารอากาศ และอดีตรองปลัดกระทรวงกลาโหม เป็นโจทก์ฟ้องนายจิรัฏฐ์ ทองสุวรรณ สส.เขต4 ฉะเชิงเทรา พรรค ก้าวไกล เป็นจำเลยในความผิดฐานหมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา

จับแล้ว! หนุ่มขี้ยาทำร้ายแท็กซี่ชิงรถหนี พบประวัติโชกโชน

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้คุมตัว นายวิสิชัย (หรืออาร์ม) เดชมาก อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ ทำร้ายร่างกาย นายโอภาส แก้วปัญญา อายุ 75 ปี และชิงทรัพย์ (รถแท็กซี่)

คู่หยุดโลก! ศึกพม่าปะทะกัมพูชา หม่องโดนฟันหัวเจ็บสาหัส เขมรถูกรุมประชาทัณฑ์ แฉอาวุธเพียบ

เมื่อ เวลา 21.30 น วันที่ 24 มิถุนายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จังหวัดสมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุ

นายกฯลุยสนามบินอู่ตะเภา เร่งเคลียร์ปัญหาสร้างรถไฟเชื่อมสนามบิน

นายกฯลงพื้นที่สนามบินอู่ตะเภา ดูข้อติดขัดสร้างรถไฟเชื่อมสนามบิน แย้ม ก.ค.นี้ เห็นข้อสรุปก่อน เคาะโต๊ะสัญญาต้องจบสิ้นปี 67 ลั่น อย่าให้เกิดปัญหา ห่วง ติดกระดุมเม็ดแรกผิดเกิดเป็นมหากาพย์