วิสามัญเพิ่มอีก 1 รวม 4 ศพ จบภารกิจปิดล้อมปะทะเดือดโจรใต้ที่จะนะ

3 ก.พ.2565 - ความคืบหน้าเหตุจนท.ปิดล้อมพื้นที่หมู่ที่6 ตำบลบ้านนา อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา หลังจากเกิดเหตุยิงปะทะกลุ่มคนร้ายทำให้คนร้ายเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 3 ศพและหลบหนีโดยซุกซ่อนตัวอยู่บริเวณมัสยิด โดยจนท.ประสานผู้นำชุมชนเจรจาต่อรองขอให้มอบตัวตลอดทั้งวันแต่ไม่เป็นผล

ล่าสุดเวลาประมาณ 15.50 น. มีเสียงปืนรัวดังขึ้นหนึ่งชุดบริเวณพื้นที่ด้านหลังมัสยิด พร้อมกับการเคลื่อนไหวของกำลังเจ้าหน้าที่โดยรอบ กระทั่งมีข้อมูลรายงานว่าคนร้ายถูกวิสามัญเพิ่มอีก 1 ราย ทำให้เหตุการณ์ปะทะกันครั้งนี้มีคนร้ายถูกวิสามัญทั้งหมด 4 รายด้วยกัน โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อมูลยืนยันว่าคือนายจีระศักดิ์ เพ็งเล๊าะ แกนนำคนสำคัญที่ซ่อนตัวอยู่ภายในพื้นที่หรือไม่

อย่างไรก็ตามล่าสุดในช่วงเวลา 17:00 น. นพ.สุพัฒน์ ฮาสุวรรณกิจ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจะนะ เดินทางเข้าพื้นที่จุดเกิดเหตุอีกครั้ง โดยยืนยันว่ามีผู้เสียชีวิต1ราย โดยฝ่ายความมั่นคงได้ประสานให้เข้าตรวจชันสูตรศพคนร้ายรายที่ 4 วิสามัญ ซึ่งยังคงต้องรอการยืนยันตัวตนว่าคือ นายจีรศักดิ์ เพ็งเลาะ หรือไม่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน-ผบ.ทบ.' ลงชายแดนใต้ ให้กำลังใจส่วนงานศึกษาขับเคลื่อนพื้นที่สันติสุข

พันตรีหญิง กัญญ์ณณัฐ พรนิพัทธ์กุล ผู้ช่วยโฆษก ทบ เปิดเผยว่า พลเอก เจริญชัย หินเธาว์ ผู้บัญชาการทหารบกร่วมคณะ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และ พลตำรวจเอก เพิ่มพูน ชิดชอบ

จับเรือประมงเวียดนาม รุกล้ำน่านน้ำไทย ตั้ง 3 ข้อหาหนัก

พลเรือโท พิจิตต ศรีรุ่งเรือง ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 2 ได้สั่งการให้เรือหลวงสัตหีบ ลาดตระเวนพิสูจน์ทราบ โดยเวลา 11.15 น. วันที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา เรือหลวงสัตหีบ ตรวจพบเรือประมงสัญชาติเวียดนาม

อึ้ง! ขายน้ำมันเถื่อนกลางเมือง เย้ยกฎหมาย

หลังจากที่มีการนำเสนอข่าวการขายน้ำมันเถื่อนอย่างเปิดเผยเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมาในพื้นที่ อ.สะเดา โดยขายน้ำมันเถื่อนริมถนนกลางเมืองสะเดา

เศร้า! 'น้องฟลุ๊ค' สุนัขพิทบลูโดนเจ้าของทิ้ง สุดยื้อชีวิต

จากกรณีทีม The hope songkhla และมูลนิธิ The hope Thailand ได้เข้าช่วยเหลือสุนัขพิบูลที่ถูกเจ้าของนำมาทิ้งไว้ ภายในซอย 6 ราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา และได้รับการช่วยเหลือ

เตรียมฟื้นสถานีรถไฟสงขลา ให้เป็นจุดเช็คอินและสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่

ฟื้นสถานีรถไฟสงขลา หลังหลับใหลมากว่า 40 ปีนำหัวรถจักรดีเซล โบกี้ผู้โดยสาร และตู้บรรทุกสินค้า รวมทั้งสิ้น 7 โบกี้ที่ปลดระวางแล้วจากสถานีชุมทางหาดใหญ่มาวางประดับโชว์ไว้บนราง โดยจะทำการซ่อมแซมและพ่นสีใหม่ทั้งหมด รวมทั้งปรับปรุงภูมิทัศน์โดยรอบบริเวณสถานีรถไฟสงขลา