สลดเด็ก 5 ขวบ เล่นกับลูกหมา จมน้ำดับ

อุทาหรณ์ เด็กวัย 5 ขวบ เล่นกับลูกหมาตามลำพัง คาดพลัดตกลงไปในคลอง ญาติเผยกลับมาบ้านพบหมาคาบลูกที่ตายวิ่งขึ้นมา ช่วยกันตามหา พบเป็นศพในน้ำ 

30 ม.ค.2565 – เมื่อเวลา 10.00 น.  พ.ต.ท.หมัดอุเส็น  เหมาะสนิ สารวัตรสอบสวน สภ.แสวงหา ได้รับแจ้งเหตุมีเด็กวัย 5 ขวบสูญหายในคลอง บริเวณบ้านเลขที่ 92 หมู่ 7 ตำบลบ้านพราน อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง จึงเดินทางไปทำการตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ มูลนิธิร่วมกตัญญู   

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านที่อยู่ใกล้ริมฝั่งคลองตรงข้ามกับวัดวังน้ำเย็นพบทางทางญาติๆเล่ระบุว่า ผู้ที่สูญหายในน้ำมีชื่อว่า ด.ช.ญาณเศรษฐ์ ยอดแย้ม วัย 5 ขวบ ซึ่งอยู่บ้านกับแม่ วัย 34ปี ส่วนทางญาติออกไปตลาดกันหมด เมื่อกลับมาแล้วตามหา น้องญาณเศรษฐ์ ไม่พบ แต่ได้พบเห็น แม่สุนัขพันธุ์ไซบีเรียนคาบลูกหมาที่ตายวิ่งผ่านหน้าไป  

จึงคาดว่าน้องได้ลงไปช่วยลูกหมาที่ตกลงไปคลอง หรือว่าเล่นกับลูกหมาแล้วพลัดตกลงไปในคลองทั้งคู่  ทางทีมประดาน้ำได้ลงค้นหาในคลองนานประมาณ 30 นาทีจึงพบร่าง ด.ช.ญาณเศรษฐ์  ที่เสียชีวิตอยู่ภายในน้ำ ไม่พบบาดแผลการโดนทำร้ายญาติๆไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตนำ ร่างไปทำการบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป. 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดคึกคัก งานบุญเข้าพรรษา 'แห่ม้าเต้น'

อ่างทองสุดคึกคัก งานบุญประเพณี ม้าเต้น วันเข้าพรรษาวัดเกาะ ที่สืบทอดมายาวนานกว่า 88 ปี ในงานประจำปี ฉลองอัฐิหลวงพ่อเล็ก อดีตเจ้าอาวาส เกจิชื่อดังแห่งเมืองอ่างทอง

‘วิโรจน์’ เล็งตั้งกระทู้ จี้ มท.1 เขื่อนป้องกันตลิ่งอ่างทอง สร้างล่าช้า ป้องกันน้ำท่วมไม่ได้

วิโรจน์ ลักขณาอดิศร สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊ก เรื่อง เขื่อนป้องกันตลิ่งพัง ที่ จ.อ่างทอง ก่อสร้างล่าช้า แถมป้องกันน้ำท่วมไม่ได้

อุทาหรณ์ไฟดูดเด็ก 'สพม.'ตื่นล้อมคอกตู้ใช้ไฟฟ้า ตู้กดดน้ำ

ญาติเด็กโดนไฟดูด ฝากทางโรงเรียนเอาเป็นอุทาหรณ์ ควรดีแลความปลอดภัยให้ดีกว่านี้  ด้าน ผอ.สพม.เผยสาเหตุเด็กถูกไฟดูดรอผลตรวจชัดเจนพรุ่งนี้ งัดมาตรการดูแลตู้ใช้ไฟฟ้า ตู้กดน้ำ

โค้งสุดท้ายเลือกนายก อบจ.อ่างทอง ‘นายกตี๋’ มั่นใจรักษาแชมป์อีกสมัย

โค้งสุดท้ายเลือกนายก อบจ ผู้สมัครรายเดียวของจังหวัดมั่นใจชาวบ้านยังคงเหนียวแน่น เผยถึงเป็นผู้สมัครเพียงรายเดียวก็ยังมั่นใจได้อีกสมัยแน่นอน ออกเคาะประตูบ้านให้ชาวบ้านมาใช้สิทธิ

บรรยากาศเลือกตั้ง สว. จังหวัดอ่างทองคึกคัก

บรรยากาศเลือกตั้ง สว.รอบแรก คึกคัก อดีตผู้ว่าฯ ปู สวมเสื้อสีชมภู เดินทางมาเลือกตั้ง กลุ่มผู้บริหาร ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติครองราช50ปี อบต.ไผ่จำศิล ประธานกกต.เผยอำเภอวิเศษมีผู้สมัคร124 คน จาก20กลุ่ม

'บุ๋ม-อิงฟ้า-ต้นหอม' สุดทน! โพสต์ถึงเจ้าของเก่าไซบีเรียน

โด่งดังไปทั้งโซเซียลกับกรณีที่ น้องหมวยเล็ก สุนัขพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี้ ที่กำลังตั้งท้องอยู่ ถูกหญิงสาวซึ่งเป็นเจ้าของ ได้นำน้ำร้อนจัดมาราดบริเวณลำตัวของน้องหมาจนกลายเป็นแผลขนาดใหญ่ ทำให้คนรักสัตว์ต่างออกมาแสดงความไม่พอใจ จนในที่สุดหญิงคนดังกล่าวต้องออกมาขอโทษสังคม