สั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน 'ร.ต.อ.' ข่มขืน 2 พี่น้องนานนับปี

ตำรวจ
21 ม.ค.2565 - จากกรณีที่ตำรวจภูธรจังหวัดตรังได้รับหนังสือจากบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดตรัง ด่วนที่สุดที่ พม 0304.15/063 ลงวันที่17 ม.ค. 2565 เรื่อง ร้องทุกข์กล่าวโทษให้ดำเนินคดีกับ ร.ต.อ.วิศาล ขวัญนิมิตร ข้าราชการตำรวจสถานีตำรวจภูธรวังวิเศษ ซึ่งได้ล่วงละเมิดทางเพศ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี และ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่ 207 ม.4 ต.อ่าวตง อ.วังวิเศษ จ.ตรัง

จากการตรวจสอบข้อเท็จจริงพบว่ามีการกระทำความผิดเกิดขึ้นจริง ภ.จว.ตรัง จึงได้มีคำสั่งที่ 30/2565 ลง 18 ม.ค. 2565 แต่งตั้งคณะพนักงานสืบสวนสอบสวนร่วมสอบปากคำ จากการสอบสวนปากคำผู้เสียหายทั้งสอง พบว่า ผู้เสียหายทั้งสองถูกผู้ต้องหาล่วงละเมิดหลายครั้ง ตั้งแต่ช่วงเดือน พฤศจิกายน 2563 ต่อเนื่องถึงวันที่ 8 เดือนมกราคม 2565 เหตุเกิดที่ บ้านพักข้าราชการตำรวจ สภ.วังวิเศษ เลขที่ 192/56 ม.7 ต.วังมะปรางเหนือ อ.วังวิเศษ จ.ตรัง ซึ่งเป็นบ้านพักของผู้ต้องหา จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำหมายค้นของศาลจังหวัดตรังที่ ค.14/2565 ลงวันที่ 18 มกราคม 2565 เข้าตรวจค้นบ้านพักที่เกิดเหตุ ผลการตรวจค้นได้ตรวจยึดโทรศัพท์มือถือของผู้ต้องหา จำนวน 3 เครื่อง และอาวุธปืนพกสั้นกึ่งอัตโนมัติ ยี่ห้อซิกซาวเวอร์ ทะเบียน กท61410865 สีดำ จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 3 นัด ไว้เพื่อทำการตรวจสอบ จากนั้นจึงได้เชิญตัวผู้ต้องหามาแจ้งข้อกล่าวหา และสอบสวนปากคำ โดยได้แจ้งให้ผู้ต้องหาทราบว่าการกระทำของผู้ต้องหาเป็นความผิด

ในชั้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยไม่ขอให้การในชั้นสอบสวน ประสงค์ที่จะให้การในชั้นพิจารณาคดีของศาล และใน 19 มค.64 ผบก.ภ.จวตรัง ได้ลงนามแต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนฯและมีคำสั่งให้ ร.ต.อ.วิศาล ขวัญนิมิตร ออกจากราชการ ไว้ก่อน.

อ่านข่าวประกอบ สีกากีฉาว! 'ร.ต.อ.' ข่มขืนเด็กสองพี่น้องนานนับปี 'ปวีณา' ลุยตรังช่วยด่วน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับแล้ว! ปู่หื่นล่วงละเมิดหลานสาว 7 ขวบ ซ่อนตัวในคราบผ้าเหลือง

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) สั่งการให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบ TOP G จับกุม นายหนูกุน หรือจ่อย อายุ 57 ปี

'เอก-ก.ตร.ผู้ทรงคุณวุฒิ' เผย 'บิ๊กโจ๊ก' นัดพบหลายครั้ง เล่าถึงคนอื่นนับ 10 คน

พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ ก.ตร. ผู้ทรงคุณวุฒิ โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ตั้งแต่มีกรณีที่ ผบ.ตร.และรอง ผบ.ตร.ถูกกล่าวหาว่ากระทำผิดทั้ง

'ษิทรา' เชื่อ มติ ก.ตร. สวนกฤษฎีกา เพราะหักดีล!

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ เปิดเผยถึงกรณีที่ก่อนหน้านี้ไปยื่นหนังสือให้ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล หรือบิ๊ก

'เศรษฐา' เตรียมนั่งหัวโต๊ะประชุม ก.ตร. ถกปม 'บิ๊กโจ๊ก' กลับเข้ารับราชการได้หรือไม่

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ว่า วันที่ 26 มิ.ย. เวลา 15.00 น. จะเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) โดยมีประเด็นเรื่องการกลับเข้ารับราชการได้หรือไม่ได้ของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล

'บิ๊กโจ๊ก' ส่งตัวแทนยื่นหนังสือถึง 'บิ๊กต่อ' ขอให้ยกเลิกคำสั่งให้ออกจากราชการ

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) ตัวแทน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เดินทางไปที่ศูนย์รับ-ส่งหนังสือ

'ษิทรา' บุก สตช.ยื่นหนังสือถึง ผบ.ตร. เร่งคดี 'บิ๊กต่อ-พวก' สมคบฟอกเงิน

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน เดินทางมายื่นหนังสือถึง พล.ต.อ.ต่อ