'ผู้จัดการ' เปิดคลิป 'เจ๊อ้อย' ลากไส้ 'ตั้ม ษิทรา'

28 ต.ค.2567 - ผู้จัดการออนไลน์ รายงานว่าจากกรณีที่ น.ส.จตุพร อุบลเลิศ หรือคุณอ้อย เศรษฐีเจ้าของธุรกิจในประเทศฝรั่งเศส แจ้งความดำเนินคดีต่อ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ทนายความชื่อดัง ในข้อหาฉ้อโกงประชาชน หลังทนายชื่อดังเสนอแพลตฟอร์มขายลอตเตอรี่ออนไลน์แต่ต้องใช้เงินก้อนโต ผู้เสียหายหลงเชื่อให้เงินลงทุน 2 ล้านยูโร หรือประมาณ 71 ล้านบาท แต่ผ่านไปนานแล้วงานไม่สำเร็จ เมื่อทวงถามขอเงินคืนกลับเรื่องเงียบ หลังสื่อในเครือผู้จัดการนำเสนอเรื่องนี้ นายษิทรากลับท้านายสนธิว่าถ้าไม่จริงกินฉี่ 71 แก้ว ทำให้นายสนธิเปิดหลักฐานชุดใหญ่ไฟไหม้บ้าน ในรายการคุยทุกเรื่องกับสนธิ เมื่อวันที่ 25 ต.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุดเฟซบุ๊กเพจ "คุยทุกเรื่องกับสนธิ" โพสต์วิดีโอคลิปเปิดใจคุณอ้อย ผู้เสียหายจากคดีทนายชื่อดังฉ้อโกง ต่อหน้าคุณสนธิ และทีมงานระดับบรรณาธิการอาวุโส ซึ่งคุณอ้อยมาให้ข้อมูลด้วยตัวเองที่บ้านพระอาทิตย์ ก่อนที่จะเป็นข่าว พร้อมระบุว่า "เปิดสัมภาษณ์พิเศษ ที่นี่เท่านั้น ความจริงมีหนึ่งเดียวจากปาก “พี่อ้อย” ผู้เสียหายและผู้ช่วย จะมาเปิดหน้าชน พร้อมพยานหลักฐาน 71 ล้านให้โดยเสน่หาหรือว่าฉ้อโกงกันแน่ พลาดไม่ได้เด็ดขาด มีอีกหลายเรื่องจะทยอยเปิดคลิปเเต่ละประเด็นมาให้รับชม ที่นี่ ที่เดียว “คุยทุกเรื่องกับสนธิ” ทุกแพลตฟอร์ม กดติดตามไว้"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปูเสื่อรอ 'สนธิ' นัดวันศุกร์นี้ขยี้ 'ตั้ม ษิทรา' ปมเงิน 71 ล้านบาท

นายสนธิ ลิ้มทองกุล ผู้ดำเนินรายการ “คุยทุกเรื่องกับสนธิ” หรือ Sondhitalk กล่าวถึงกรณีนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความชื่อดัง ปรากฏเป็นข่าวบนสื่อในเครือผู้จัดการ ทั้งเว็บไซต์และหนังสือพิมพ์ว่า

ทนายดังแท็กทีม พาผู้เสียหายกว่า 100 ราย แจ้งจับ 'ดิไอคอนกรุ๊ป' หลายข้อหา

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม พร้อมด้วยนายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ ทนายเดชา, นาย รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ หรือทนายรณรงค์ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด

'มาดามกุ๊กไก่' ภรรยา ผบ.ตร. มั่นใจชี้แจงได้ คดีเว็บพนัน-ส่วย 18 ธุรกิจสีเทา

พล.ต.ท.สรศักดิ์ เย็นเปรม ประธานคณะกรรมการพิจารณาเรื่องร้องเรียนตำรวจ (ก.ร.ตร.) เปิดเผยว่าวันนี้ได้นัดหมายนางนิภาพรรณ สุขวิมล ภรรยา พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เข้ามาให้ปากคำกรณีปมส่วย 18 ธุรกิจ