คู่อริโหด! ขับรถสวนกัน ก่อนชักปืนยิงดับกลางถนน

28 ต.ค. 2567 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดสงขลารายงานว่า ช่วงค่ำวันที่ 27 ต.ค. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.มารุต นิลโกสีย์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.สิงหนคร จ.สงขลา รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันที่ภายในชุมชนบ้านเขาแดง หมู่ 5 ต.หัวเขา อ.สิงหนคร จ.สงขลา หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.เอกรัฐ สวนแสน ผกก.,พ.ต.ท.ครรชิต นัครามนตรี รอง ผกก (สอบสวน) และเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9

พบว่าจุดเกิดเหตุอยู่บนถนนปากซอยชุมชนเขาแดง มีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย คือ นายธนากร ประดิษฐ์บรรเลง อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นคนอยู่ในพื้นที่เกิดเหตุ รถพยาบาลฉุกเฉินมารับตัวนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนแล้ว แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม. เข้าต้นแขนและแผ่นหลัง รวม 2 นัด ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ในพงหญ้าริมถนน จำนวน 2 ปลอกจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนพยานแวดล้อมทราบว่า ขณะเกิดเหตุนายธนากร ผู้ตายซึ่งมีอาชีพรับจ้างส่งน้ำแข็ง ได้ขับรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้าง มาพบกับคนยิงซึ่งเป็นคู่อริกันและขับรถจักรยานยนต์สวนมาพอดี ทั้งสองคนจึงจอดรถลงมาเผชิญหน้าและมีปากเสียงกัน และถูกอีกฝ่ายชักอาวุธปืนออกมายิง 2 นัด นัดแรกเข้าต้นแขน และพยายามวิ่งหนีตายและถูกยิงใส่ด้านหลังอีก 1 นัดล้มลงบนถนน ส่วนคนยิงหลังก่อเหตุขับรถหลบหนีไป

วันนี้ (28 ต.ค. 67) หลังจากที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สิงหนคร และชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา นำโดย พ.ต.อ.เอกรัฐ สวนแสน ผกก. และ พ.ต.อ.ดุสิน พรหมสิน ผกก.สส.ภ.สงขลา, สืบภาค 9 ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุและสวนสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว คือ นายกฤตนัย สันลิหมีน อายุ 33 ปี ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนสภ.สิงหนคร กำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอศาลออกหมายจับ แต่ล่าสุดมีรายงานว่า นายกฤตนัย ได้ติดต่อขอเข้ามามอบตัวกับตำรวจแล้ว

นอกจากนี้ ชุดสืบสวนได้ภาพจากกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุ เป็นภาพของนายกฤตนัย ซึ่งขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีชมพูดำ มาจอดตรงปากซอยและเดินไปหา นายธนากร พร้อมกับมีการชี้หน้าและพูดจากเสียงดังใส่กันและยิงกันขึ้น จากนั้น นายกฤตนัย ได้เดินอ้อมกลับมาทางด้านหลังพร้อมกับถืออาวุธปืนมาในมือด้วยและขับรถจักรยานยนต์ออกไป โดยก่อนที่ทั้งคู่จะมาเผชิญหน้ากันในช่วงค่ำ ตอนเที่ยงของวันเกิดเหตุก็ได้มีปากเสียงกันมาแล้วครั้งหนึ่งด้วย ต่างฝ่ายต่างอารมณ์ค้างเมื่อขับรถมาเจอกันจึงมีเรื่องกันอีกครั้ง แต่อีกฝ่ายพกปืนมาด้วยจึงใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิง 2 นัด จนอีกคนเสียชีวิต

ส่วนสาเหตุก็มาจากทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะวิวาทและบาดหมางกันมาก่อน แต่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่ามาจากปัญหาส่วนตัวเรื่องใด สำหรับศพของนายธนากร ในช่วงบ่ายวันนี้ญาติจะประกอบพิธีฟังตามหลักศาสนาอิสลามที่กุโบร์หรือสุสานมุสลิมในพื้นที่บ้านหัวเขา.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สว.ชิบ' เค้นรัฐบาล! ใครสั่งโยกคดี 'ดิไอคอน' ให้ดีเอสไอ หวั่นบอสรอดคุก

'สว.ชิบ' ตั้งกระทู้ถามนายกฯ ข้องใจคำสั่งจากใคร ทำให้รัฐบาลโยกคดี 'ดิ ไอคอน' ใส่มือดีเอสไอ หวั่นสรุปคดีไม่ทันเวลา เปิดโอกาสบรรดา 'บอส' รอดคุก

จ่อออกหมายเรียก 'เท้าแชร์กิ๊ฟซี่' โกงเหยื่อ 66 ราย เสียหาย 15 ล้าน

ร.ต.อ.พนัส โกรดประโคน รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านกรวด ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำผู้เสียหาย และรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง

ยอดเหยื่อ ’ดิไอคอนกรุ๊ป’ เข้าแจ้งความแล้ว 9,469 ราย เสียหายรวม 2,916 ล้านบาท

สรุปยอดผู้เสียหาย ดิไอคอนกรุ๊ป เข้าแจ้งความจากทุกศูนย์รับแจ้งความ และทุกสถานีตำรวจนครบาล - สถานีตำรวจภูธร ทั่วประเทศ

อาลัย 'ทองก้อน ศรีทับทิม' ผู้กำกับบู๊ชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว

นับเป็นอีกหนึ่งความสูญเสียของวงการบันเทิงไทย เมื่อผู้กำกับบู๊ชื่อดัง ทองก้อน ศรีทับทิม ได้เสียชีวิตอย่างสงบ ในวัย 69 ปี หลังรักษาอาการป่วยมานาน โดย เพจ Coliseum Entertainment โพสต์ข้อความแจ้งว่า “ในนามบริษัทโคลีเซี่ยม อินเตอร์ กรุ๊ปจำกัด ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของ อาจารย์ ทองก้อน ศรีทับทิม ผู้กำกับมากฝีมือ เสียชีวิตอย่างสงบด้วยอายุ 69 ปี ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว ณ ที่นี้”

'บิ๊กจวบ' ชื่นชมตำรวจจราจรกระบี่ ช่วยปชช. 2 เหตุการณ์รถคว่ำไฟไหม้

พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รรท.รอง ผบ.ตร.) ในฐานะผู้อำนวยการคณะทำงานขับเคลื่อนงานจราจร สำนักงานตำรวจแห่งชาติ